ทั้งหวานทั้งเผ็ช! วาววา จูงมือแฟนชาวต่างชาติ เฮนรี่ เลน ลงทะเล

เป็นนางเอกสาวหน้าหวานในจอ แต่บุคลิกตัวจริงเปรี้ยวแซบได้ใจเป็นอย่างมาก สำหรับ สาววาววา-ณิชชา นางเอกช่อง 3 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะไม่ต่อสัญญากับทางช่อง แต่สุดท้ายข่าวลือก็ไม่เป็นความจริง เพราะเจ้าตัวเซ็นสัญญากับทางวิก 3 ไปใหม่เรียบร้อยแล้ว และที่เห็นว่าละครน้อยๆ นี้ไม่ใช่ว่าช่องไม่ป้อนให้นะจ๊ะ แต่สาววาววาเค้าตั้งใจรับละครแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น

ซึ่งช่วงนี้ก็เหมือนเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของเหล่าดาราเพราะกองถ่ายหลายๆ กองก็ต้องหยุดชะงัก ไม่สามารถร่วมตัวทีมงานนักแสดงหลายๆ 10 คนเพื่อถ่ายละครได้ รวมทั้ง สาววาววา ด้วยที่ตอนนี้ก็กำลังพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ที่กระบี่ แต่ไม่ได้ไปเฉพาะครอบครัวของ สาววาววา อย่างเดียวเท่านั้นหวานใจหนุ่มฝรั่งที่มีนามว่า เฮนรี่ เลน ก็ตามไปดูแลเทคแคร์ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ สาววาวา ก็ปล่อยออกมาแต่ภาพเดี่ยวที่เจ้าตัวใส่บิกินี่ แต่ล่าสุดก็จัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้วกับภาพคู่กับแฟนหนุ่มที่บอกเลยว่ามาเป็นเซ็ทคู่ที่แท้ทรู ใส่ชุดลายเหมือนกันเดินจับมือลงทะเล โอ้ยยยโรแมนติกมากคะซิส

และไม่ใช่แค่ภาพคู่กับหวานใจหนุ่มฝรั่งที่น่ารักอย่างเดียวเท่านั้น ก่อนหน้านี้ สาววาววา ได้เผยภาพคู่กับคุณแม่ โดยทั้งคู่ใส่บิกีนี่นอนอาบแดดและว่ายน้ำในสระด้วยกัน เรียกได้ว่าเป๊ะปังทั้งคุณแม่และคุณลุกเลยทีเดียว แม้แต่ สาววาววา เองยังเขียนแคปชั่นแซวคุณแม่เอาไวว่า “50 ยังแจ๋ว” ยกให้เป็นคุณแม่คุณลูกแซบแพ็คคู่ไปเลยจร้า

ยกกันไปเที่ยวทั้งครอบครัวขนาดนี้ แสดงว่าหวานใจหนุ่มฝรั่งได้ผ่านด่านคุณพ่อคุณแม่ของ สาววาววา เรียบร้อยแล้ว แบบนี้ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้เราจะได้ยินข่าวดีกันรึเปล่า เอาเป็นว่ามารอลุ้นไปพร้อมๆ กันนะจ๊ะ แต่ตอนนี้ไปส่องความหวานและความอบอุ่นของครอบครัวนี้กันเลยดีกว่า

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @wawwa_nc

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements