สัญชาตญาณความเป็นแม่สูง ส่อง 4 คุณแม่ท้องแรก กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีคุณมัม

อดลุ้นไปกับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงทั้ง 4 คนไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่แรกเริ่มบอกกล่าวว่ากำลังตั้งท้องจนตอนนี้ ซึ่งเราก็ได้เห็นพัฒนาการต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการบำรุงดูแลร่างกายที่ต้องถนอมมากเป็นพิเศษ ไหนๆๆ ขอส่องไลฟ์สไตล์แต่ละแบบใกล้ๆ การตั้งท้องแรกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณแม่ป้ายแดงแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง?

 

1.อุ้ม ลักขณา

ว่าด้วยความสตรองก็พร้อมยกให้สาวอุ้ม ลักขณา เขานี่แหละค่า เพราะทราบดีเลยว่าเทรนด์หนัก ฟิตหุ่นสุดเซี้ยะมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ขึ้นแท่นดาราเซ็กซี่ไปแบบสวยๆ ตามสไตล์งี้! แต่เมื่ออยู่ในสถานะว่าที่คุณแม่ ซึ่งอุ้มท้องน้องดิสนีย์มาราว 26 สัปดาห์ หรือราวๆ 6 เดือน ขุ่นแม่อุ้มก็ยังหมั่นออกกำลังกายตามเหมาะสมตลอดๆ พร้อมเลือกแต่สิ่งดีๆ มีประโยชน์มากกว่าที่จะห่วงรูปร่าง ถึงขั้นขึ้นแคปชั่นแซวตัวเองว่า ..จากสาวแซ่บ เป็นหม่าม้าตะตุ่มตวง.. ยอมขนาดนี้ สัญชาตญาณความเป็นแม่สูงเวอร์พูดเลย

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

2.มาร์กี้ ราศี

อีกหนึ่งคุณแม่ที่ชีวิตมีจุดพีคให้ได้อิจฉากันอยู่ตลอดๆ ว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างสาวมาร์กี้ ราศี หลังเซอร์ไพรส์ทุกคนไปเมื่อประมาณ 4 เดือนก่อน ในฐานะว่าที่คุณแม่ลูกแฝดคนใหม่ของวงการ แน่นอนว่าฮีป๊อกก็ยิ่งทะนุถนอม ดูแลมากขึ้นไปอี๊ก! เรียกว่าเป็นทั้งสามี ทั้งผู้ดูแลส่วนตัว และเป็นทุกๆ อย่างให้เลยอ่ะจ่ะ ทำเอาใครๆ ก็ต้องลุ้นตามเพราะอยากเห็นหน้าน้องไวๆ แล้วววว สำหรับวิถีการใช้ชีวิตของสาวมาร์กี้ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่วัยรุ่นมาก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวตั่งต่างยังเฟี้ยวเงาะอยู่เลยอ่ะเธอ ไอเลิฟ!

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

3.หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ผู้หญิงสายฮาที่พกพาความตลกไว้ตลอด กลับต้องถอดใจเมื่อแพ้ท้องตอนตั้งครรภ์ แต่สุดท้าย หนูเล็ก ก่อนบ่าย ก็ผ่านพ้นความคิดเหล่านั้นออกมาได้อย่างสวยงามค่ะ หลังจากเมื่อ 3-4 เดือนก่อนสาวเจ้ามีอาการแพ้ท้องหนักมากกกก ล่าสุดก็เฉิดฉายในตำแหน่งว่าที่คุณแม่ป้ายแดงแบบสวยๆ ด้วยอายุครรภ์ 7 เดือน พร้อมหมั่นรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์บำรุงต่างๆ เรียกว่าปั๊มความแข็งแรงส่งต่อให้ลูกน้อยอย่างเต็มที่ สมเป็นว่าที่คุณแม่ซะจริงๆ สุดยอดจ้า!!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nulek_gaga, อินสตาแกรม

 

4.ลูกจ๋า

คู่ภรรยาคนสวยของดีเจเผือก-พงศธร กับสาวนอกวงการคนสวย ลูกจ๋า ก็มีเบบี๋เป็นของตัวเองแล้วนะคะคุณ! เผลอแป๊บๆ ก็เห็นขนาดหน้าท้องที่ใหญ่ขึ้นชัดแล้ว แถมสาวจ๋าก็เริ่มดูแลท้องแบบรัวๆ ไม่พลาดที่จะบริหารร่างกายด้วยโยคะร่วมด้วย เรียกว่าเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้วอ่ะค่ะ คุณแม่สวย คุณพ่ออารมณ์ดีแบบนี้ อยากเห็นสมาชิกคนใหม่เร็วๆ แล้วอ่า

© รูปต้นฉบับ: lj_loukja, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ท้องโตแล้วจ้า! รวมพล 7 คุณแม่คนดังตั้งครรภ์ ท้องแรก ท้องสอง

>> ‘ท้องจริง’ ไม่โป๊ะแตก! 5 ว่าที่คุณแม่ท้องแรก อุ้มท้องต้อนรับสมาชิกใหม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements