โอเคคุ้ม! ฟังวิถีช็อปปิ้งตามแบบฉบับ 4 คนดังสาว ให้คุ้มค่าสุดๆ

สำหรับ 4 คนดังสาวสวยผู้มีไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจแบบคนรุ่นใหม่ ในยามว่างจากงานแสดงและกิจวัตรประจำวันอื่นๆ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้หญิงให้ความสนใจนั่นก็คือก็คือการช้อปปิ้ง แต่การช้อปที่เรียกว่าคุ้มสำหรับสาวคนดังเนี่ย มันจะเป็นวิธีอย่างไรไปได้บ้าง งั้นตาม UndubZapp ไปส่องวิถีจ่ายให้คุ้มของพวกเธอกันเลยค่าา

 

1. มิว นิษฐา

เริ่มที่นางเอกสาวยิ้มสวย มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เวลาช็อปปิ้งเจ้าตัวมีวิธีหลากหลาย แต่สำหรับความคุ้มค่าฉบับ มิว ต้องเป็นการซื้อสินค้าโทนสีที่ใช้ได้บ่อยๆ เพราะถึงเจ้าตัวจะรักการจับจ่ายแค่ไหน แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆ แบบที่ใส่ครั้งเดียวแล้วเก็บไว้ในตู้ไม่ใช่ มิว แน่นอน สาวมิว บอกซื้อมาแล้วก็ต้องใส่ให้คุ้มสุดๆ จึงจะชอบซื้อเป็นเสื้อเชิ้ตสีเรียบๆ เพราะหยิบใส่ได้บ่อยกับกางเกงยีนส์ แต่ในบางโอกาสเจ้าตัวจะมีชุดเดรสที่เน้นเป็นสีเรียบหรือไม่ก็เสื้อผ้าลายดอก จะใช้วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นแจ็กเก็ตลายดอกมาคลุม ทำให้ได้ลุคใหม่ไม่จำเจอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

2. เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

ต่อที่วิถีความคุ้มของนางเอกสาวนักช็อป อย่าง เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน บอกว่าเคล็ดลับส่วนตัวไม่มีอะไรมาก ขอแนะเคล็ดลับว่าส่วนตัวใช้วิธีเช็กโปร และเปรียบเทียบราคาของหลายแบรนด์หลายที่ เช็กตามเว็บไซต์ แต่ถ้าไม่มีเวลาจะเลือกไปช็อปที่มีโปรโมชั่นบ่อยที่สุด มีคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่สำคัญเพราะมีโซนทดลองให้ได้ลองใช้จริง มีแบรนด์ที่หลากหลายทำให้เจ้าตัวซื้อได้ครบไม่ต้องเสียเวลาไปดูหลายที่อีกด้วย โดยส่วนใหญ่ สาวเฌอเบลล์ บอกว่าราคาไม่ต่างจากฝากหิ้วต่างประเทศเท่าไหร่ แถมยังสบายใจตรงที่ได้ลองเองที่เคาน์เตอร์ ไม่ต้องมานั่งกังวลว่าโดนหลอกขายของปลอมหรือเปล่า

© รูปต้นฉบับ: cheri.belle, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. วิว วรรณรท

ด้านนางเอกสาวหน้าเด็ก วิว วรรณรท บอกว่าการซื้อเสื้อผ้าที่เจ้าตัวจะเน้นให้คุ้มที่สุด ต้องหาชุดที่ใส่แล้วสามารถยกให้คนอื่นได้ไม่เสียของ วิว บอกว่าบางครั้งถ้าไม่มีเวลาไปช็อป การสั่งซื้อเสื้อผ้าตามไอจี พวกแฟชั่นเกาหลีก็เป็นอีกทางหนึ่งเลือกของ สาววิว โดยเลือกเป็นเดรสท่อนบนท่อนล่างที่มีมาให้แล้ว หรือจะเป็นชิ้นเดียวใส่จบไปเลย ส่วนลายต่างๆ ก็เปลี่ยนไปเรื่อยเพราะความเป็นดาราจะใช้งานชุดซ้ำๆ ได้ไม่มาก ถ้าชุดไหนใส่ได้แค่ครั้งเดียวจะไม่ซื้อแพงมาก ใส่ครั้งสองครั้งก็ขอบริจาคเลย ชอบที่ซื้อแบบที่ราคากลางๆ เลือกซื้อของที่ไม่ค่อยแพงเรียกว่าคุ้ม สำหรับ วิว เสื้อผ้าต้องส่งต่อให้คนอื่นได้ด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: villwannarot, อินสตาแกรม

 

4. สู่ขวัญ บูลกุล

ปิดท้ายที่วลีฮิต #ของมันต้องมี จากเซเลบริตี้สาวเก่งมากความสามารถอย่าง ขวัญ สู่ขวัญ บูลกุล ล่าสุดกับการเป็นผู้นำพาช้อปตามสถานที่ต่างๆ ในรายการ Celeb Blog นิตยาสารแพรว และต้องออกตัวก่อนว่าเจ้าตัวเป็นคนซื้อของเร็วมากๆ เพราะรู้ใจตัวเอง และรู้จักตัวเองมากว่าชอบอะไรรวมถึงไม่เหมาะกับอะไร จึงไม่ค่อยเสียเวลาไปกับการเลือกของนานๆ ที่สำคัญการช็อปให้คุ้มค่าสำหรับ สู่ขวัญ คือการพิจารณาซื้อสิ่งของที่มีความจำเป็นในชีวิตเท่านั้น อย่างการได้เดินช็อปดูสินค้าต่างๆ สำหรับเจ้าตัวก็เหมือนได้ช็อปแล้วเพราะมีความสุขกับการได้มอง ไม่จำเป็นที่ต้องซื้อทุกสิ่งที่อยากได้ แต่ควรเลือกของที่จำเป็น เรียกว่าเทคนิคสั้นๆ ง่ายๆ แนะนำสาวขาช็อปทั้งหลายค่าา

© รูปต้นฉบับ: suquanbulakul, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements