บ้านใครบ้านมัน 4 ตำราเลี้ยงลูกของดาราแม่ลูกอ่อนยุคใหม่

คุณแม่ดาราแต่ละคนก็มีแนวทางในการเลี้ยงลูกเองอย่างชัดเจน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันแน่นอนนั่นก็คืออยากให้ลูกเติบโตเป็นคนดีและมีคุณภาพ วันนี้ UndubZapp ก็รวบรวม ตำราเลี้ยงลูกของดาราแม่ลูกอ่อน​ยุคใหม่มาให้ได้ดูกัน ใครถูกจริตคนไหนก็ลองนำไปใช้ได้เลยจ้า

 

1.ชมพู่​ อารยา “เลี้ยงลูก​ต้องห้ามแก่​”

ซุปตาร์สาว ชมพู่​ อารยา ที่ยังร้อนแรงยืนหนึ่ง ถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกชายฝาแฝดจะโตวันโตคืนแล้ว แต่แม่ชมก็ยังดูดีและเซ็กซี่ตลอดเวลาค่ะ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นการเลี้ยงลูกสไตล์แม่ชมกันมาแล้ว บางคนชอบมากๆ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ปลื้ม งานนี้แม่ชมบอกว่า ‘เด็กอย่างไรก็เป็นเด็ก ถ้าเราอยากใกล้ชิดลูก เราต้องเข้าไปอยู่ในโลกของเขา และอย่างแรกคือ ห้ามแก่ ต้องปรับตัวให้ทันลูก’ เป๊ะจริงๆ สำหรับมุมมองเก๋ๆ ในการเลี้ยงลูกของซุปตาร์สาว มิน่าล่ะคะ น้องแฝดสุดหล่อถึงกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ช่วยแม่ชมโกยเรตติ้งอยู่ในตอนนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

2.น้ำหวาน พัสวี  “เลี้ยงลูกด้วยนมแม่​-แบ่งปันนมแม่ให้คนนมน้อย”

น้ำหวาน พัสวี ภรรยาสาวคนสวยชอง นาวิน ต้าร์​ ที่แสดงให้เห็นว่า การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่นั้นยอดเยี่ยมที่สุด โดยการประกาศชัดเจนว่าจะเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมตัวเองเท่านั้น และยังทำโครงการแจกน้ำนมฟรีเพื่อแบ่งปันไปยังแม่ๆ ที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกอีกด้วย แถมยังต่อยอดผลิตสินค้าที่บำรุงร่างกายคุณแม่เพื่อเสริมสร้างน้ำนมเข้าไปอีก เรียกว่าแม่น้ำหวานขอเอาดีด้านนี้กันไปเลย สวยและฉลาดแบบนี้ หนุ่มนาวินตาร์คงไปไหนไม่รอดชัวร์จ้า

© รูปต้นฉบับ: numwanz, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.กุ๊บกิ๊บ​ สุมณทิพย์  “สอนน้องเป่าเปาให้รู้จักแบ่งปัน”

ดาราสาวไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ​ สุมณทิพย์ คุณแม่ที่ยังสวยไม่สร่างของน้องเป่าเปา สำหรับแม่กุ๊บกิ๊บนั้น ได้พยายามชวนน้องเป่าเปาไปทำบุญบริจาคทานบ่อยๆ เพื่อเป็นการปลูกฝังให้ลูกสาวมีจิตใจดีและอ่อนโยน รู้จักการแบ่งปันตั้งแต่ยังเด็ก ถึงแม้ว่าตอนนี้น้องเป่าเปาจะยังไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ของแบบนี้จะค่อยๆ ซึมซับเข้าไปเรื่อยๆ ค่ะ แม่กุ๊บกิ๊บบอกศาสนาไหนไม่สำคัญแต่ต้องรู้จักแบ่งปันจ้า เรียกว่าจิตใจดียกบ้านกันไปเล้ย

 

© รูปต้นฉบับ:gggubgib3, อินสตาแกรม

 

4.แพท ​ณ​ป​ภา​ “เป็นแบบอย่างในการดูแลยาย” 

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แพท ​ณ​ป​ภา​ ที่ขยันทำงานสุดๆ รับงานทุกอย่างไม่เกี่ยง เพราะต้องเลี้ยงดูแม่ที่ป่วยและเลี้ยงดูน้องเรซซิ่ง ลูกชายคนเดียวค่ะ แม่แพทได้ทำให้น้องเรซซิ่งเห็นเป็นตัวอย่างว่า คนเราต้องรู้จักกตัญญูต่อพ่อแม่ เหมือนแม่แพทที่คอยดูแลคุณยายนั่นเอง แล้วเราก็แน่ใจได้เลยว่าต่อไปน้องเรซซิ่งก็จะต้องดูแลแม่แพทแน่ๆ เพราะตอนนี้น้องเรซซิ่งก็เริ่มนวดขาให้แม่แล้ว เรียกว่าทำตามแม่แพททุกอย่างทีเดียวค่ะ ทำให้เราเห็นว่าแม้แม่แพทจะเหน็ดเหนื่อยกับงานแค่ไหน ก็ยังเลี้ยงน้องเรซซิ่งได้ดีสุดๆ ไม่ว่าจะออกรายการอะไรที่ไหน แม่ลูกคู่นี้เขาก็เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากกองเชียร์ได้เสมอๆ มองโลกในแง่บวกแบบแม่แพทรับรองชีวิตไม่มีทุกข์แน่นอนจ้า

 

© รูปต้นฉบับ:pat_napapa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements