5 พ่อหม้าย-แม่หม้ายเนื้อหอม วิวาห์หวานชื่นรอบ 2 เจอคนดีที่ใช่อีกครั้ง

คนเราเมื่อหมดรักจนอยู่ด้วยกันไม่ได้ แล้วเราจะทนไปเพื่ออะไร สู้เซ็นใบหย่าแล้วแยกทางกันตั้งแต่ที่ยังมีความรู้สึกดีๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ต่างฝ่ายต่างไปพบกับคนที่ดีที่ใช่ดีกว่าค่ะ วันนี้ตาม Undubzapp มาดูกันค่ะว่า 5 ดาราที่เซ็นใบหย่าและได้เข้าพิธีแต่งงานกับคนใหม่อย่างหวานชื่น จะมีคนไหนใครกันบ้าง เราตามไปดูกันเลยค่ะ

 

1.ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต1

ชาคริตเซ็นใบหย่ากับดาราสาววุ้นเส้น วิริฒิพา เมื่อปลายปี 59 และพอถึงปลายปี 60 ชาคริตก็ได้ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้งกับสาวแอน ทีมงานละครที่ชาคริตเล่น จริงๆ แล้ว แฟนๆ เอาใจช่วยชาคริตมาตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งกับวุ้นเส้น เพราะชาคริตชอบให้สัมภาษณ์ว่าเป็นคนขี้เหงา จนชาคริตตกลงปลงใจกับสาววุ้นเส้น แฟนๆ ก็ได้เฮลั่นแต่ก็เฮได้ไม่นาน ทั้งคู่ได้หย่าหลังจากที่อยู่กินกันราว 4 ปี แต่แล้วชาคริตก็ทำให้พวกเราเฮได้อีกครั้งเพราะตอนนี้ชาคริตแต่งงานใหม่กับสาวทีมงาน และยอมรับว่าภรรยาสาวตั้งท้องแล้วค่ะ

 

2.เต๋า สมชาย เข็มกลัด

เต๋า1

ดารานักร้องชื่อดังสังกัดค่ายเพลงฝั่งลาดพร้าว ที่อยู่ในวงการมานานกว่า 20 ปี เต๋าเคยแต่งงานกับนัทมีเรีย ดารานักร้องสาวมากความสามารถของค่ายเพลงดังฝั่งอโศก และทั้งคู่ก็ได้หย่ากันปี 2549 ปิดตำนานรักข้ามค่ายท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ ทั้งสองฝ่ายค่ะ ต่อมาเต๋าได้ประกาศแต่งงานใหม่ก่อนกับสาวเก่งทำงานเบื้องหลังหนังสือและบริษัทโฆษณา ในปี 2552 ค่ะ

 

3.นัท มีเรีย

นัท มีเรีย1

Advertisements

ต่อมาก็เป็นสาวนัทนั่นเองค่ะ ที่ตามหารักแท้จนเจอ หลังจากเลิกรากับเต๋า สมชาย เข็มกลัด นัทหันมาคบหาดูใจกับ อั้ม อธิชาติพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 พอความรักสุกงอมทั้งคู่ก็เข้าพิธีแต่งงานอีกครั้งใน ปี 2557 ค่ะ ถึงแม้ทั้งเต๋าและนัท ต่างฝ่ายต่างมีคู่ครองใหม่กันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

 

4. โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

โบ2

อดีตพิธีกรสาวนามสกุลดัง ที่เคยคบหาดูใจกับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช อดีตพระเอกเบอร์หนึ่งของค่ายเอ็กแซ็กท์ และทั้งคู่ได้แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศเจ้าชายเจ้าหญิงนับเป็นคู่ที่น่าอิจฉาคู่หนึ่ง จนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แต่ความรักของทั้งคู่ก็ต้องจบลง ทั้งคู่หย่ากันในปี 2551 โดยยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเพื่อดูแลลูกชายคนเดียวให้ดีที่สุดค่ะ ต่อมาโบได้แต่งงานครั้งที่สองกับร้อยเอกกฤชพล เศวตนันทน์ ในปี 2558 ต้องขอแสดงความยินดีย้อนหลังด้วยค่ะ

 

5.นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา

นุ๊ก1

ดารานักร้องขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 สมัยนั้นนุ๊กทั้งสวยและน่ารัก เป็นที่หมายปองของดาราหนุ่มทุกๆ ค่าย และนุ๊กตัดสินใจแต่งงานกับไฮโซหนุ่มคนหนึ่ง มีลูกชายด้วยกันถึง 3 คน ต่อมาในปี 2559 นุ๊กได้แต่งงานกับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา เพราะก่อนหน้านี้นุ๊กได้เปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามก่อนที่จะมาเจอกับสามี นับว่าเป็นชะตาฟ้าลิขิตจริงๆ และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีลูกชายไว้เชยชมเรียบร้อยแล้วค่ะ

มีพบก็ต้องมีจาก พอจากแล้วก็ได้พบรักใหม่อีกครั้ง เป็นความรักที่ทุกคู่หวังว่าจะเป็นความรักครั้งสุดท้ายค่ะ เราขอแสดงยินดีย้อนหลังและให้กำลังใจด้วยนะคะ

Cover Photo : Jakawin Photography

Advertisements

Advertisements

Advertisements