#อย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ 5 วีรกรรมน่าร้ากก เมื่อคุณพ่อต้องเลี้ยงลูก

สังคมไทยสมัยก่อนเราอาจเห็นผู้หญิงเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกมากกว่า แต่มาปัจจุบันก็เริ่มเห็นคุณพ่อช่วยคุณแม่เลี้ยงลูกบ้าง บางครอบครัวเรียกว่าคุณพ่อเป็นตัวแทนคุณแม่ ทำเป็นหมดทุกอย่างตั้งแต่เปลี่ยนผ้าอ้อม อาบน้ำ ถ้าให้นมได้ก็คงให้ไปแล้ว UndubZapp ก็เลยมีโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างคุณพ่อและลูกๆ ว่าอยู่ด้วยกันแล้วจะน่ารักและฮาขนาดไหน ไปดูสิว่าเหล่าคุณพ่อเขาเลี้ยงลูกยังไงกันบ้าง

 

1.มอส – น้องโสน

มอส ปฏิภาณ และลูกสาวอย่างน้องโสน ขอหลบคุณแม่เกมส์ มาอยู่กันสองคน งานนี้ต้องมีเซลฟี่คู่กันซะหน่อยแต่จะให้ถ่ายออกมาธรรมดาอาราเล่ได้ยังไง เสียชื่อหมด มันต้องผ่านแอพใส่วิกผมสีม่วงแบบนี้ เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้เลยนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: mospatiparn, อินสตาแกรม

 

2.ออย ธนา – น้องรีนา

ไม่รู้ว่าคนเป็นพ่อมีหน้าที่ดูแลลูกหรือตอนนี้หน้าที่มันเปลี่ยนไปแล้วหรือยังไง เพราะหนุ่มออย ดันมานอนพัก โดยที่มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องรีนาคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง งานนี้คุณแม่ว่ายังไงคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: oilthana, อินสตาแกรม

 

3.โจ๊ก โซคูล – น้องยี่หวา

ถึงจะโตจนเดินเหินได้เองแล้ว แต่น้องยี่หวาลูกสาวคนโตของบร๊ะเจ้าโจ๊ก ก็เกิดงอแง ขออ้อนคุณพ่อให้อุ้มหน่อย งานนี้คุณพ่อโจ๊กทำอะไรไม่ได้จ้า ต้องยอมลูกสาวเข้าไปอุ้มก่อนจะร้องไห้หนักไปมากกว่า จะโตแค่ไหนพ่อก็เต็มใจจะอุ้มเสมอใช่มั้ยละคะหนุ่มโจ๊ก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: brajaojoke, อินสตาแกรม

 

4.ป๋อ – น้องภู

ไม่รู้ว่าสองพ่อลูกที่ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ อย่างหนุ่มป๋อและน้องภู กำลังทำท่าอะไรถ่ายรูปกันอยู่ แต่ดูท่าทางของน้องภูที่ดูตั้งอกตั้งใจไหว้เนี่ย เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

5.สงกรานต์ – ปีใหม่

มีความฮาให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับหนุ่มสงกรานต์และน้องปีใหม่ ลูกสาวขาเกรียน ไม่ว่าจะลงภาพอะไรก็มักจะมีเรื่องราวตลกๆ เสมอ ล่าสุดกับการแย่งกันกินเครปกับคุณพ่อสงกรานต์ ที่ดูจากสีหน้าจริงจังของน้องปีใหม่แล้ว อยากให้คุณพ่อยอมลูกบ้างอะไรบ้าง

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements