หลีเป๊ะเดือด ‘จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช’ โสดอย่างมีคุณภาพ แซ่บให้สุดแล้วหยุดที่สวย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวคุณภาพของวงการบันเทิงไทย สำหรับ สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวฝีมือดีที่มีผลงานมาสเตอร์พีชมากมาย ซึ่งสาวสวยความสามารถเพียบคนนี้เข้าวงการมาด้วยการเป็นวีเจ และแม้ตอนนี้ สาวจ๋า จะไม่ได้เป็นวีเจแล้ว แต่ไม่น่าเชื่อว่าใครๆ ก็ยังเรียกเธอติดปากว่า วีเจจ๋า อยู่ดี

และคงยังจำกันได้ดีกว่าปีที่แล้ว สาวจ๋า กลายเป็นข่าวฮอตดราม่า กับกรณีความสัมพันธ์ของ สาวจ๋า กับ หนุ่มตุ๊-ธนานันต์ ที่ตอนนั้นยังได้ชื่อว่ามีภรรยาอยู่ จนกลายเป็นศึกแฉแอนด์เผือกกันสนั่นวงเม้าท์ จนกระทั่ง สาวจ๋า ออกมายืนยันฟันธงปิดจบความสัมพันธ์กับ หนุ่มตุ๊ ในทันทีหลงเหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น ซึ่งแม้ตอนหลัง หนุ่มตุ๊ จะไปเคลียร์ตัวเองเซ็นใบหย่าได้สำเร็จ แต่ก็ดูเหมือนว่าวีเจคนสวยของเราก็ไม่รีเทิร์นกลับไปแล้ว

ณ จุดนี้ สาวจ๋า เลยกลายเป็นสาวโสดเบอร์ต้นๆ ของวงการที่เนื้อหอมไม่ธรรมดา ล่าสุดวีเจคนสวยไปถ่ายรายการที่หลีเป๊ะ ท่องทะเลวิวสวยๆ ทันที งานบิกินี่ต้องมาเลยละจ๊ะ และ สาวจ๋า ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง โสดอย่างมีคุณภาพ อวดหุ่นแซ่บแบบไม่ต้องเกรงใจใคร เห็นภาพแล้วอยากจะถามเลยว่าไปถ่ายรายการหรือว่าไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกันแน่ เพราะรูปสวยลงปกได้กันเลยทีเดียว และที่อดสัดเกตไม่ได้คือ บอดี้สาวจ๋าเป๊ะเวอร์ ไม่ได้แค่เซ็กซี่อย่างเดียวมีซิคแพกเบาๆ ด้วยนะคะซิส

หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าตุลาคมนี้ สาวจ๋า ก็จะก้าวเข้าสู่เลข 4 แล้วนะจ๊ะ แต่เมื่อเทียบกับใบหน้าและร่างแล้วบอกเลยว่า 20 ต้นๆ กันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเพราะตอนนี้แอบซุ่มคบใครอยู่รึเปล่าถึงได้สดใสซาบซ่าขนาดนี้

ยังไงเราก็เชื่อว่าสวยแซ่บระดับ สาวจ๋า ต้องมีคุยๆ กับใครอยู่บ้างละเนอะ อาจจะเป็นหนุ่มคนเดิมหรือหนุ่มคนใหม่ งานนี้เราคงต้องรอให้ สาวจ๋า แน่ใจแล้วพามาเปิดตัวเองเนอะ แต่ยังไงครั้งนี้ก็เชื่อว่าจะไม่มีดราม่าแบบคราวที่แล้ว เพราะสาวจ๋าคงได้รับบทเรียนไปเยอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งานดีไม่มีส่วนเกิน! “วีเจจ๋า” อวดหุ่นเผ็ด แซ่บสะท้านทะเลกระบี่

>> นึกว่าเด็กที่ไหน ‘วีเจจ๋า’ อวดชุดเกาะอก-ขาสั้น-สายเดี่ยว เที่ยวคิวบาชิลๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements