ชาวเน็ตตามขุดภาพ หลัง ‘ตุ๊ ธนานันต์’ ยอมรับควง ‘วีเจจ๋า’ เที่ยวฮ่องกงจริง

ประเด็นข่าวฉาว วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช – ตุ๊ ธนานันต์ ที่ถูกมองว่าคบซ้อน ยังคงได้รับความสนใจ เพราะถึงแม้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นักธุรกิจหนุ่ม ‘ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์’ ได้ออกมาเปิดใจว่าได้คบหากับดาราสาว ‘วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี’ จริง พร้อมกับชี้แจงว่าฝ่ายชายนั้นห่างกับภรรยานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เพียงแค่ยังไม่ได้หย่าอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องตนและวีเจจ๋าได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์เป็นฐานะเพื่อนไปก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ฝ่ายภรรยาได้ออกมาให้ข้อมูลสวนทาง เรียกว่ากลายเป็นหนังคนละม้วนเลยทีเดียว

สำหรับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่าง วีเจจ๋า และ นักธุรกิจหนุ่มนั้น ทั้งคู่รู้จักกันจากการเรียนคอร์สผู้บริหาร และเริ่มสนิมสนมกันมากขึ้นตั้งแต่นั้น ซึ่งในการแถลงข่าวของ ตุ๊ ธนานันต์ ฝ่ายชายได้เปิดใจยอมรับว่าได้บินไปเที่ยวฮ่องกงกับวีเจจ๋าจริง จากประเด็นตรงนี้เอง ทำให้ชาวเน็ตตามเข้าไปส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของ วีเจจ๋า ที่เคยโพสต์รูปทริปที่ไปเที่ยวฮ่องกงเอาไว้ พร้อมกับสังเกตแคปชั่นว่าจะหวาน อินเลิฟขนาดไหน แถมยังสันนิษฐานว่าตากล้องที่ถ่ายรูปให้ฝ่ายหญิงนั้นอาจเป็นนักธุรกิจหนุ่มอย่าง ตุ๊ ธนานันต์ อย่างแน่นอน

Advertisements

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยถึงฝั่งฝันหรือไม่นั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไป เพราะฝ่ายชายก็ยังไม่เคลียร์เรื่องราวที่ค้างคา ส่วนเราคงต้องติดตามเรื่องนี้ต่อไปอีกยาวๆ

© รูปต้นฉบับ: vj_ja, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements