“วู้ดดี้” เล็งขอ “กาละแมร์-พัชรศรี” เพื่อนซี้ ทำสิ่งนี้ให้ในอนาคต!

พิธีกรชื่อดัง “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” และแฟนหนุ่ม “โอ๊ต อัครพล” หลังประกาศแต่งงานแบบเงียบๆ  เมื่อสองปีก่อน  ล่าสุดหนุ่มวู้ดดี้ก็ถึงฤกษ์ดีควงแฟนหนุ่มโอ๊ตออกมาพบปะสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในบรรยากาศชิวๆ แถมยังอัปเดตด้วยว่าตอนนี้อยากมีทายาทแบบเพื่อนๆ ในวงการแล้ว เลยอยากจะขอร้องเพื่อนรักอย่างสาว “กาละแมร์ พัชรศรี” มาช่วยอุ้มท้องให้ เนื่องจากดูท่าจะสุขภาพฟิตที่สุดในบรรดาคนใกล้ชิด

 

ตั้งแต่เปิดตัวว่าแต่งงานไป ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง?
โอ๊ต: “ดีครับ เวลาไปเดินในที่สาธารณะก็สบายใจขึ้น เราก็ถือว่าโชคดีเพราะได้การตอบรับที่ดีมาก ก็มีคนเข้ามาทักทายบ้างครับ”

 

พอเราได้ใช้คำว่าครอบครัวแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
วู้ดดี้: “มันก็รู้สึกว่าเวลาเรามีทุกข์ สุข เราจะนึกถึงเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างในชีวิตที่เราอยากจะไปเราก็อยากจะพาเขาไปด้วย เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่าเราจะอยู่เพื่อตัวเราเองคนเดียว แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าอยากจะอยู่เพื่อเขาด้วย มันเป็นมากกว่าคำว่าเพื่อน มันเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีฟิลลิ่งแบบนี้ ก่อนหน้าที่แต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อนก็ไม่มี แต่พอมันเป็นข่าวขึ้นมามันแปลกเนอะ เรายังบอกเลยว่าทำไมรู้สึกเหมือนเพิ่งแต่งงานกันอีกรอบเลย เราแต่งจริงๆ แล้วนะ ไม่ใช่แค่พิธีการที่รู้กันเองในหมู่เพื่อนๆ แต่ทั้งโลกรู้หมดแล้ว ดังนั้นคุณจะไม่สามารถไปมองคนอื่นได้แล้วนะ”

6

เคยคิดเรื่องทายาทว่าอยากจะมีบ้างหรือเปล่า?
วู้ดดี้: “สมัยก่อนก็ไม่คิดนะว่าอยากจะมี มีแค่หลานที่เรามีอยู่แล้ว ไหนจะต้องเลี้ยงหลานเรา ไหนจะเป่าเปาลูกกุ๊บกิ๊บอีก มีวันหนึ่งทำงานกับพี่เปิ้ล นาคร เขาก็ถามจะมีลูกหรือเปล่าว่ะ ต้องมีนะ ยุคนี้มีได้เป็นเรื่องปกติ เราเลยเริ่มถามเพื่อนๆ ว่าเขาทำกันยังไง ก็เป็นวาระที่เพิ่งคุยกันเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าจะเอาไข่ใคร จะฝากท้องใคร ถามว่าเคยคิดไหมเราเคยคิดจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดเพิ่งมาคุยกันและหาข้อมูลจริงจิง มันมีตัวเลือกเยอะมากตอนนี้ คือกาละแมร์บอกว่าฝากไข่ไว้ทั้งสองคนเลย และไม่รู้จะได้ฟองไหน ค่อยลุ้นเอาว่าเป็นของใคร คือเรื่องมีลูกนี้เอาไว้สำหรับอนาคตอันใกล้ คงไม่ใช่วันนี้หรือพรุ่งนี้ ขอเอาวันนี้ให้รอดไปก่อน”

Advertisements

5

ถ้ามีอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?
โอ๊ต: “แล้วแต่จะมาเลยครับ ผมไม่เกี่ยง”
วู้ดดี้: “เราอยากได้ลูกชายคนหนึ่ง ลูกสาวคนหนึ่ง ที่เหลือก็แล้วแต่ครับ”

 

เลือกผู้หญิงที่จะอุ้มท้องให้ได้หรือยัง?
วู้ดดี้: “ก็คุยขำๆ บอกแมร์อุ้มให้แล้วกัน ผมเล็งกาละแมร์ไว้คนนึง กาละแมร์ไม่มีผัวแน่นอน คือลูกของวู้ดดี้กับโอ๊ต และไข่ของใครสักคนแต่ไม่เอาไข่แมร์แน่นอนครับ (หัวเราะ) แต่เอาท้องแมร์เพราะเขาออกกำลังกายดูแลสุขภาพ ก็บอกทางนี้เลยครับ กาละแมร์เราเลือกแล้วนะ เราจะเอาท้องแกนะ เป็นคนใกล้ตัวที่เราคิดว่าสุขภาพฟิตสุด ส่วนเขาจะยอมไหมเดี๋ยวเราคงต้องโน้มน้าวอีกที ถ้าไม่ใช่กาละแมร์ก็คงเป็นคนใกล้ชิดคนอื่นๆ แต่ตอนนี้มองไม่เห็นว่าเป็นใคร”

1

ที่มา : sanook, อินสตาแกรม @woodytalk

Advertisements

Advertisements

Advertisements