หวานไม่มีหยุด “ริต้า” ขยันเติมวิตามินหวาน “ไฮโซกรณ์” ชมสามีน่ารักเท่าจักรวาล

เพิ่งจะแต่งงานครบ 1 ปีได้ไม่นาน สำหรับคู่รัก ริต้า-ศรีริต้า กับ ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งบอกเลยว่า 1 ปีที่ผ่านของทั้งคู่เต็มไปด้วยความหวาน สาวริต้า ก็ทำหน้าที่ภรรยาและแม่บ้านฝึกหัดได้เป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าตัวก็อัปเดตความเป็นแม่บ้านของตัวเองให้เราได้ส่องกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นการฝึกหัดแม่บ้านฉบับเต็ม เพราะไม่ว่า สาวริต้า จะหยิบจับทำอะไรก็น่ามอง น่าชมไปหมด

 

ส่วนทางด้าน คุณสามีกรณ์ ก็น่ารักเสมอต้นเสมอปลายที่ผ่านมาช่วงเวลาสำคัญก็ไม่ลืมที่จะมอบดอกไม้ช่อโตให้คุณภรรยา เรียกได้ว่าเติมความหวานให้กันอยู่เสมอ และล่าสุดสาวริต้าได้เผยโมเม้นต์ดีๆ ให้เราได้ฟินกันอีกครั้ง เชื่อว่า หนุ่มกรณ์ คงต้องเซอร์ไพสซ์อะไรดีๆ หรือทำอะไรน่ารักๆ ให้อย่างแน่นอน เพราะ สาวริต้า ได้เผยภาพคู่พร้อมกับแคปชั่นที่หวานสะเทือนทั้งโซเชียลว่า “ตกหลุมรักอีกแล้วค่ะ โอ้วว คนอะไรน่ารักเท่าจักรวาลเลยค่ะ” เจอแคปชั่นแบบนี้เค้าไปเล่นเอาคนโสดเคืองเบาๆ เลยทีเดียว ส่วนแฟนคลับอย่างเราๆ ท่านๆ บอกเลยว่าฟินมาก

 

ตอนนี้เหลือก็แต่เมื่อไหร่ สาวริต้า นางเอกในทุ่งลาเวนเดอร์ของเราจะมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องใจซะที ตอนนี้แฟนคลับเชียร์กันหนักมากเพราะอยากให้ทายาทของคู่นี้แล้ว เอาเป็นว่าเชียร์อย่างเดียวนะจ๊ะ อย่างเพิ่งไปกดดัน เพราะเพิ่งแต่งงานกันมาได้ 1 ปี คาดว่า ริต้า-กรณ์ ก็อาจจะอยากอยู่กันแบบสองคนก่อนก็เป็นได้

Advertisements

ส่วนใครที่คิดถึงงานละครของ สาวริต้า ช่วงนี้ก็คงต้องรอดูแต่ละครรีรันไปก่อน เพราะตั้งแต่แต่งงาน สาวริต้า ก็งดรับละครมายาวๆ ช่วงนี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้านดูแลสามีอย่างเดียว ใครที่คิดถึงต้องตามไปหาดู “อย่าลืมฉัน” ที่เพิ่งนำมารีรันแล้วก็เพิ่งจบไปได้ไม่นาน ส่วนละครเรื่องใหม่คาดว่าจะอีกนานเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่าจะเว้นวรรคละครยาวเพราะวางแผนมีทายาทรึเปล่า อันนี้เราต้องมารอลุ้นกัน

รูปต้นฉบับ: IG @sriritajensen

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements