นึกว่าไอดอล K-POP ส่องสกิลลีลา Dance ของ 4 ลูกน้อยคนดัง โยกย้ายส่ายเอวพริ้ว!

เห็นลีลาการ dance ที่พริ้วไหวของ 5 ลูกน้อยคนดังแล้ว UndubZapp อดที่จะนำมาฝากไม่ได้จริงๆ เพราะได้ตกหลุมรักสาวน้อยทั้ง 4 ไปเรียบร้อยแล้ว ก็เลยอยากจะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ นี้มาฝากทุกคนด้วย รับรองเลยว่ามีทั้งน่ารัก ทั้งสดใส รวมทั้งได้ความฮาด้วย มี 4 คน 4 สไตล์ แล้วแต่ว่าจะเลือกเชียร์สไตล์ไหนที่โดนใจแต่ละคนนะคะ อยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าลูกน้อยคนดังจะมีใครกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. น้องมิย่า

ขอเริ่มกันที่ น้องมิย่า ลูกสาวคนกลางของ พ่อพีท ทองเจือ และ แม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ที่ตอนนี้อายุได้ 15 ปีแล้ว กำลังเป็นวัยรุ่นเต็มขั้น แถมน่ารักสมกับเป็นทายาทพระเอกสุดหล่อตลอดกาลอย่าง พีท ทองเจือ เลยล่ะค่ะ แถมน้องมิย่ามีความสามารถพิเศษอีกด้วย น้องมิย่าชื่นชอบเพลงเกาหลีจึงได้ไปเรียนการเต้นแบบเกาหลีมาค่ะ งานนี้ยังลากพ่อพีทไปร่วมเต้นกันบ้างนานๆ ที เล่นเอาพระเอกหนุ่มมาดเข้มกลายเป็นมาดมุ้งมิ้งไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: miya_thongchua, อินสตาแกรม

 

2. น้องมะลิ และ น้องณิริน

น้องมะลิ ลูกสาวคนเดียวของ พ่อปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ และ แม่โบว์ แวนดา ที่เป็นซิงเกิ้ลมัมได้สุดตรองที่สุด ล่าสุดน้องมะลิได้มีโอกาสได้เต้นเบาๆ กับน้องณิริน ลูกสาวคนเก่งของ แม่หนิง ปณิตา และ พ่อจิน จรินทร์ รับรองได้เลยว่างานนี้ใครได้เห็นเป็นต้องอดยิ้มให้ความน่ารักบวกความฮาคูณสองของน้องๆ แน่ๆ ก็ลีลา dance ทั้งน้องมะลิและน้องณิรินน่ะซิ ช่างน่ารักน่าชังสุดๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับรุ่นป้ารุ่นน้าเอามากๆ และยังสัมผัสได้ถึงความสดใสที่น้องมะลิและน้องณิรินส่งผ่านมาทางมือถือได้เลยค่ะ น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: p.lookped, อินสตาแกรม

 

3. น้องแสนดี

มากันที่ลูกสาวสุดที่รักของดาราสาวนางร้ายในตำนาน โอ๋ ภัคจีรา และสามีหนุ่ม เฟี้ยต มธุกร ที่นับวันจะยิ่งน่ารักแถมมีความฮาเบาๆ ด้วยนะคะ น้องแสนดีกล้าแสดงออกสมกับเป็นลูกสาวของ โอ๋ ภัคจีรา เลยล่ะค่ะ ไม่เชื่อลองมาดูคลิปที่น้องแสนดีเต้นนี่ซะก่อน เราจะเห็นลีลาพลิ้วไหวของน้องแสนดี และยังแสดงออกมาจากทางสีหน้าและแววตาอีกด้วย ทำให้เราที่ดูคลิปนี้อยู่มีความสุขตามน้องแสนดีไปด้วยเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ohpak, อินสตาแกรม

 

4. น้องเบลล่า

ปิดท้ายกันที่ลูกสาวของ หนิง ศรัยฉัตร และสามี โบ๊ท จามร ที่งานนี้เราได้เห็นลีลาที่อ่อนช้อยสวยงามของน้องเบลล่า ที่กำลังเรียนเต้นแจ๊สและเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งน้องเบลล่าเริ่มเรียนพื้นฐานมาตั้งแต่ยังเรียนชั้นเตรียมอนุบาล และน้องเบลล่ายังเคยลงแข่งขันเต้นแจ๊สเวที CSTD ที่ประเทศไทยได้ที่ 1 จากนั้นก็ได้ไปเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในเวทีเดียวกันในระดับเอเชียแปซิฟิกได้ที่ 2 และยังได้ไปแข่ง CSTD ที่ออสเตรเลียได้ที่ 2 มาอีกด้วย เห็นความสามารถของเด็กน้อยเบลล่าแล้ว ขอบอกเลยว่าอดที่จะชื่นใจแทนแม่หนิงไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ningsaraichatt, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เด็กรุ่นใหม่คงไม่ทราบ 5 อดีตคู่รักดารา ที่เกือบลืมไปแล้วว่า “เคยคบกัน”

>> ใหญ่โตโอ่โถง! 4 อันดับ ห้องน้ำบ้านดารา หรูหรา สมเป็นตัวแม่

Advertisements

Advertisements

Advertisements