สงกรานต์ย้อนยุค ควันหลงดาราสวมชุดไทยโบราณ เล่นน้ำสงกรานต์ 2561

ออเจ้าเอย เจ้ารู้หรือไม่ ชุดที่ออเจ้าทั้งหลายสวมใส่อยู่นั้นช่างน่าพิสมัยยิ่งนัก เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย พ.ศ. 2561 นี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่หนุ่มๆ สาวๆ นุ่งโจงกระเบน สวมชุดไทยโบราณ ห่มสไบเล่นน้ำสงกรานต์กันถ้วนหน้า ทาง Undubzapp ขอเก็บตกนำเอาภาพดาราคนดัง ที่แต่งกายด้วยชุดไทย ออกมาร่วมสาดน้ำวันสงกรานต์กันอย่างชื่นอกชื่นใจในช่วงที่ผ่านมา ให้บรรดาแฟนๆ ได้ชื่นชม แต่จะมีใครกันบ้าง ไปชมภาพกันเลย

 

1. พลอย ชมพู


© รูปต้นฉบับ: princess_ploychompooworld, อินสตาแกรม

ส่องความย้อนยุคของสาวพลอย ชมพู สักหน่อย โดยเมื่อปี 60 เธอก็สวมชุดไทยโบราณเล่นสาดน้ำสงกรานต์ มาในปีนี้ 61 เน็ตไอดอลสาวก็ยังคงจัดเต็ม ควงเหล่าเพื่อนซี้คว้าชุดไทยไปสาดน้ำอีกเช่นเคย ไม่รู้หนุ่มๆ คนไหนได้เจอะเจอกับแม่หญิง พลอย ชมพู เมื่อสงกรานต์ที่เพิ่งผ่านมาบ้าง

 

2. ต่อ ธนภพ


© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

หนุ่มต่อ ธนภพ ก็ใช่ย่อย เพราะสงกรานต์ที่ผ่านมา ปีนี้ เป็นตัวแทนนำทีม 9 หนุ่มหน้าตาดี 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ขอสลัดชุดหนุ่มวัยรุ่นเมืองกรุงออก มานุ่งโจมใส่ผ้าไทย โดยถือเป็นโครงการพิเศษจากนาดาวบางกอก ทำเอา ต่อ กลายเป็นคิ้วบอยที่สาวๆ ต้องตามกรี๊ดอีกหนึ่งคน และที่สำคัญ ต่อ ยังขอเชิญชวนบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ และคนในวงการบันเทิงจัดเต็มในชุดไทยเพื่อสรงน้ำพระ และเล่นสงกรานต์ปลอดเหล้าอีกด้วยค่า

 

3. พลอย ศรนรินทร์


© รูปต้นฉบับ: jannineweigel, อินสตาแกรม

มาที่นักแสดงรุ่นวัยน่ารักสดใส อย่างน้องพลอย ศรนรินทร์ กันบ้าง ถ้าจำได้เจ้าตัวนั้นถือเป็นที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตา จาก ภาพยนตร์ไทย เรื่อง อาปัติ นั่นเอง โดยน้องพลอย บอกสงกรานต์ปีนี้ ขอตามรอยสาวรุ่นพี่อย่าง พลอย ชมพู สวมชุดไทยห่มสไบ เล่นน้ำในวันสงกรานต์แบบย้อนยุค

 

Advertisements

4. เบลล่า ราณี


© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

เบลล่า ราณี เนื่องจากเป็นประเพณีวันสำคัญของไทย ทางออเจ้านี้พลาดไม่ได้ที่จะแต่งเป็นแม่หญิงโดย สาว เบลล่า นั้น สวมชุดไทยโบราณและได้ขอรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในบ้านก่อน จากนั้นก็มีการละเล่นสาดน้ำสงกรานต์เบาๆ กับแฟนคลับถ้วนหน้า งานนี้ต้องขอบอกว่าอิ่มเอมใจกันแบบสุดๆ ก็ได้ร่วมเล่นน้ำกับสาว เบลล่า ในชุดแม่หญิงการะเกด

 

5. กัปตัน – เอ้ก


© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

ถือเป็นการถ่ายภาพชุดไทยพร้อมหน้าพร้อมตากันพร้อมทั้งครอบครัว สำหรับ กัปตัน ภูธเนศ และ ภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ที่ชวนกันสวมชุดไทยออกมาถ่ายภาพในวันสงกรานต์ เป็นอีกโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นจริงๆ จะชุ่มช่ำรับวันสงกรานต์ทั้งที ก็คงต้องมีภาพชุดไทยย้อนยุคเก็บไว้ เป็นความทรงจำเรื่องราวดีๆ สักหน่อยละ

 

6. หลิน มชนต


© รูปต้นฉบับ: linn_mashannoad, อินสตาแกรม

ห่มสไบสีแดงตามรอยแม่หญิงแห่งเมืองอยุธยากันสักหน่อย งานนี้สาว หลิน มชนต ก็ได้ทำการเชื้อเชิญ เพื่อนๆ มาร่วมห่มสไบในวันสำคัญของไทยตามตนเองอีกด้วย คราวนี้ต้องขอบอกเลยว่าสาว หลิน จัดเต็ม ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ เสื้อผ้าหน้าผมย้อนยุคก็จัดว่าเป๊ะปังอยู่เหมือนกัน

 

7. โทนี่ รากแก่น


© รูปต้นฉบับ: tonirakkaen, อินสตาแกรม

สำหรับ โทนี่ รากแก่น ไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่จะว่าไปผู้ชายคนนี้ก็ไม่เคยแต่งตัวธรรมดาเลยสักครั้ง ยิ่งครั้งนี้เจ้าตัวยังขอจัดเต็ม แบบชุดไทยย้อนยุค หล่อมากกคอนเฟิร์ม!! หนำซ้ำยังมีภาพสาดน้ำหยอกล้อกับแฟนสาวอย่าง หลิน มชนต ออกมาให้สาวๆ ต้องอิจฉาตาร้อนน เอ้า! ใครเคยเห็นภาพนั้นแล้ว ก็รีบเอาน้ำมาดับความร้อนในดวงตากันเร็ววว!!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements