ชาวเน็ตยังไม่มูฟออน! ทัวร์ลงกลางทริปภูเก็ต “สงกรานต์” เจอแซะ ทำไมไม่พาลูกเที่ยวบ้าง

เหมือนว่าจะโพสต์อะไรก็ชวนให้ดราม่าไปซะหมด ทัวร์ลงไม่ได้หยุด สำหรับ หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเป็นผลมาจากระแสแอนตี้หลังจากหันไปคบหาดูใจกับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่แม้ว่ากระแสจะเบาบางลงตามกาลเวลา แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนยังคงคอมเมนต์ด้วยข้อความชวนสะดุ้งอยู่เรื่อยๆ

 

 

ล่าสุด ทัวร์ก็ลงอีกรอบ เมื่อชาวเน็ตบางคนยังไม่มูฟออน แซะ หนุ่ม สงกรานต์ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพของตัวเองเที่ยวทะเลภูเก็ต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการจอยทริปกับสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ ซึ่งก็มีสาวแมทเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง

หลังจากโพสต์ภาพไป ก็ตามมาด้วยคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนด้วยข้อความเชิงสะกิดเบาๆ ในทำนองที่ว่า ลูกสาวของหนุ่มสงกรานต์เองก็เที่ยวภูเก็ตเช่นกัน หรือทำไมไม่พาลูกสาวมาเที่ยวแบบนี้บ้าง  ซึ่งงานนี้หนุ่มสงกรานต์เองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร

 

Advertisements

อย่างไรก็ตาม หากใครได้ติดตามข่าวกันมาเรื่อยๆ ก็พอจะทราบว่า ตอนนี้ทุกฝ่ายได้มูฟออนกันไปนานแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนที่ไม่ยอมมูฟออน ออกจากดราม่านี้ สำหรับเรื่องราวในอดีต ที่ตอนนี้เรียกว่าต่างฝ่ายต่างก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขบนเส้นทางของตัวเองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ดูแลน้องปีใหม่

 

 

 

©รูปต้นฉบับ : IG songkarn_tae ,  mattperanee

Advertisements

Advertisements

Advertisements