สถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตน จุดเด่นในตัวเอง คือ?

เมื่อซัมเมอร์มาโบกมือทักทายเช่นนี้ หลายๆ คนก็เริ่มวางแผนไปเที่ยวทะเลรับฤดูร้อน เตรียมพักผ่อนหย่อนใจไปกับการฟังเสียงคลื่นพร้อมกับรับลมทะเล ทว่าด้วยภาระหน้าที่ที่แตกต่างกัน หลายๆ คนจึงมิอาจเดินทางไปเอกเขนกริมทะเลได้ดังหวัง ด้วยเหตุนี้เอง UndubZapp จึงขอเอาใจทุกท่านที่โหยหาท้องทะเล ด้วยการพาท่านไปทำแบบทดสอบสถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตน ซึ่งจะบอกให้ท่านรู้ว่าจุดเด่นในตัวเอง คืออะไร ถึงแม้ว่าการทำแบบทดสอบนี้จะช่วยให้ท่านสัมผัสน้ำทะเลอย่างแท้จริงไม่ได้ แต่การได้เห็นภาพวิวทะเลสวยๆ และได้รับรู้ข้อดีเกี่ยวกับตัวเอง ก็อาจจะช่วยให้ท่านมีกำลังใจขึ้นได้นะคะ ☀️😎

เลือกวิวทะเลสวยๆ ที่ชอบที่สุดเพียง 1 รูป

รูปวิวทะเลสวยๆๆ รูปที่ 1

ผลจากการทำแบบทดสอบสถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตนที่แท้ทรูให้รู้ว่า จุดเด่นในตัวเองของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีสกิลขั้นสูงในการเอาชนะความทุกข์ เอาชนะความเศร้า รวมถึงเอาชนะความสิ้นหวังอย่างน่าชื่นชม ด้วยว่านิสัยพื้นฐานของคุณเป็นคนรู้จักคุณค่าของตัวเอง รักตัวเองเก่ง เมื่อไม่มีใครซัพพอร์ตคุณได้ คุณก็พร้อมจะซัพพอร์ตตัวเองเสมอๆ ซึ่งไม่ได้แปลว่าคุณเศร้าไม่เป็น แต่แปลว่าคุณไนซ์กับตัวเองมาก ไม่ยอมให้ตัวเองทุกข์นานเกินไป จิตแข็งจนควรค่าแก่การปรบมือให้จริงๆ

รูปวิวทะเลสวยๆๆ รูปที่ 2

ผลจากการทำแบบทดสอบสถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตนที่แท้ทรูให้รู้ว่า จุดเด่นในตัวเองของคุณคือ คุณเป็นคนที่มีความโปรดักทีฟสูง มาตรวัดความรับผิดชอบของคุณนี่เรียกได้ว่าทะยานถึงดาวอังคาร ให้อยู่เฉยๆ ไม่ได้ แทบจะทำเอาคุณประสาทกินเสียด้วยซ้ำ แต่ก็ยังดีตรงที่ว่าคุณบาลานซ์เวลาและภาระหน้าที่ได้ดี ไม่ได้มุ่งมั่นกับการเป็นคนได้การได้งานเสียจนชีวิตด้านอื่นพัง เพราะคุณไม่ได้มองว่า การเอาเวลามานั่งจิบน้ำชากับเพื่อนๆ เป็นเรื่องเปล่าประโยชน์ แต่เป็นการเติมกำลังใจที่ดี

Advertisements

รูปวิวทะเลสวยๆๆ รูปที่ 3

ผลจากการทำแบบทดสอบสถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตนที่แท้ทรูให้รู้ว่า จุดเด่นในตัวเองของคุณคือ คุณเป็นคนใจหล่อ ใจสวย ร่ำรวยไปด้วยความเห็นอกเห็นใจ อีกทั้งยังมีหัวใจที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง คนที่รู้จักคุณดีพอ คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สายสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างนั้น สลับซับซ้อนยิ่งกว่าใยมุมแมงมุมเสียอีก เนื่องจากคุณเป็นคนผูกไมตรีเก่งได้โล่ ไปอยู่ไหนใครๆ ก็รัก ใครๆ ก็เอ็นดู แม้ตัวอยู่ห่างไกล แต่คุณยังคงรักษาสัมพันธ์เชื่อมโยงทางใจได้ดีเยี่ยม ช่างน่ารักเสียจริง

รูปวิวทะเลสวยๆๆ รูปที่ 4

ผลจากการทำแบบทดสอบสถานที่ ทายใจ ให้เลือก วิวทะเลสวยๆ ไขตัวตนที่แท้ทรูให้รู้ว่า จุดเด่นในตัวเองของคุณคือ คุณเป็นคนเข้าใจธรรมชาติของตัวเองอย่างถ่องแท้ จึงเลือกที่จะให้อิสระแก่ตัวเองอย่างเต็มที่ในทุกๆ เรื่อง ส่งผลให้คุณมักเลือกทำอะไรตามใจตัวเองเหนืออื่นใด โดยไม่แคร์ว่าจะต้องล้มลุกคลุกคลานเสียกี่ครั้ง แต่กลัวว่าชีวิตจะพังจากการตามใจความต้องการของคนอื่นเกินไปมากกว่า น่าชื่นชมตรงที่ว่า คุณไม่ปล่อยให้การตัดสินใจของคนอื่นมาเป็นอุปสรรคต่อการสร้างความสุขของคุณเอง

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements