มั่นใจไม่คบซ้อน! อัปเดตสถานะ “มิว-ไฮโซเซนต์” คนนี้เคมีได้

ทำเอาชาวเน็ตสืบกันหนักมาก หลังมีกระแสว่านางเอกสาวหน้าหวาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับหนุ่มตี๋หมื่นล้าน “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” อดีตหวานใจของนักแสดงหน้าหมวย “คริส หอวัง” งานนี้สาวมิวก็เลยโดนจับตามองอยู่พักใหญ่ว่าเป็นมือที่สาม ทำไฮโซเซนต์เบรคความสัมพันธ์กับคริสหรือเปล่า ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนักข่าวในรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เรื่อง 7 days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ มิวก็เลยขอยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน และตนก็ไม่ใช่มือที่สามทำคริสกับไฮโซเซนต์รักพังแน่นอน เพราะก่อนจะศึกษาใครก็ต้องเช็กก่อนแล้ว

ส่วนความสัมพันธ์ของมิวกับไฮโซเซนต์นั้น สาวมิวบอกว่าก็กำลังดูๆ กันอยู่ คุยกันมาหลายเดือนแล้ว ฝ่ายชายเป็นพี่ที่น่ารัก และตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียว ยังไม่ขอระบุสถานะ แต่เป็นคนที่หวังดีต่อกัน เป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่น ยังไม่รู้ว่ามีโอกาสจะพัฒนาไปถึงคำว่าแฟนไหม คงต้องใช้เวลา โดยเธอกับหนุ่มเซนต์รู้จักกันเพราะเขาเป็นรุ่นพี่ของเพื่อน เหตุผลที่ยอมเปิดใจกับคนนี้เพราะเซนต์เป็นคนดี เคมีเข้ากันได้ ยังไม่คาดหวังอะไร ในอนาคตจะเป็นยังไงก็ให้เป็นไปตามนั้น มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง อุบตอบว่าฝ่ายชายขอเป็นแฟนหรือยัง ไม่อยากบอกว่าคุยกันไปถึงไหนแล้ว เคยพาไปเจอเพื่อนกับคุณแม่แล้ว ขอศึกษากันไปเรื่อยๆ ว่านิสัยเข้ากันได้จริงๆ

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่าไฮโซเซนต์คนนี้เป็นใคร บอกเลยค่ะว่าโปรไฟล์เขาไม่ธรรมดา เขาจบปริญญาตรีคณะเศรษฐศาสตร์จาก Boston University ประเทศสหรัฐอเมริกา และปริญญาโท 2 ใบจาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และคณะบริหารธุรกิจด้านการเงิน จากสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปัจจุบันมีดีกรีเป็นถึงกรรมการผู้จัดการและกรรมการบริษัทบริษัทโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจหลักทรัพย์และค้าทองคำชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้เขายังเป็นพี่ชายของไฮโซฮิม อิสริยะ หวานใจของบี น้ำทิพย์ด้วย เรียกว่าเป็นตี๋หมื่นล้านโปรไฟล์เริ่ดของแท้ แต่จะเป็นตัวจริงของสาวมิวหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tie_ku, crishorwang, abcbyspu

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements