ย้อนเส้นทาง 4 ดารา “เยือนถิ่นเมืองลาว” ถือเงินล้านไปกินข้าวเปียก

คำว่า “สบายดี” ของประเทศลาว เป็นที่ทราบกันดีว่า มีความหมายว่า “สวัสดี” ซึ่งถือเป็นการทักทายกันเมื่อใครได้ไปเยือนถิ่นฐานของเมืองนี้ นอกจากความงดงามแล้ว ความเป็นกันเองเหมือนพี่เหมือนน้องส่วนใหญ่แล้วก็มักได้รับกลับมา และประทับใจไปตามๆ กัน อย่างเช่น 4 คนดังของบ้านไทย ที่เคยไปเยือนที่ประเทศลาว UndubZapp จะพาไปตามรอย

 

1. ติ๊ก เจษฏาภรณ์

ในเมื่อทำรายการท่องเที่ยว ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ก็พลาดไม่ได้ที่จะเยือนถิ่นหลวงพระบาง ซึ่งแต่ละที่ที่เจ้าตัวไป ก็ล้วนแต่ขึ้นชื่อของประเทศลาวทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์หัตถกรรมผานม, ตลาดมืด และถ้ำผาตัดแก้ ใครที่อยากตามรอย หนุ่มติ๊ก ไปหลวงพระบางว่ามีที่ไหนน่าไปบ้างต้องตาม เนวิเกเตอร์ที่เคยเดินหล่อๆ ไปด่วนเลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, อินสตาแกรม

 

2. ชาคริต แย้มนาม

อีกภาพความน่ารักและอบอุ่นของ ชาคริต แย้มนาม ที่ควงภรรยา แอน ภัททิรา และหอบลูกชายอย่าง น้องโพธิ์ ไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง สปป. ลาว ด้วย แถมทั้งคู่ก็ยังขยันอัปภาพน่ารักๆ โดย ชาคริต และ แอน ถือโอกาสนี้ใช้เวลาพักผ่อนรวมถึงเดินสายทำบุญอีกด้วยค่ะ เป็นโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่นแถมยังน่ารักสุดๆ ไปเลย

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

 

3. หลุยส์ สก๊อต

สำหรับพระเอกหนุ่ม หลุยส์ สก็อต กับแฟนสาว นุ่น รมิดา นับวันยิ่งโชว์ความหวานกันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะแบบนี้แฟนคลับจึงลุ้นแล้วลุ้นอีกให้จูงมือวิวาห์ ล่าสุดเมื่อต้นปีทั้งนุ่นและหลุยส์ก็จัดทริปไปเที่ยววังเวียง ที่ สปป.ลาว โดยเป็นการขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปออกทริปพร้อมกับก๊วนเพื่อนสนิทนอกวงการ และในวงการอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ จอนนี่ อันวา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: louisscott, อินสตาแกรม

 

4. หมาก ปริญ

ต่อที่ หนุ่มหมาก ปริญ เมื่อกลางปี 61 ที่แล้ว ในช่วงที่มีเวลาว่างเจ้าตัวก็ไปดื่มด่ำธรรมชาติที่ประเทศลาวมาเหมือนกันค่ะ เป็นความประทับใจอีกทริปกับเพื่อนๆ ของเจ้าตัว หมาก เล่าว่าไปเที่ยวท่าแขกมา เนื่องจากเป็นคนที่ชอบธรรมชาติอยู่แล้ว การไปลาวครั้งนั้นจึงเป็นการข้ามฟากไปดูน้ำตก แถมเป็นการผจญภัยที่สนุกและเหนื่อย แต่ที่ทำให้ หมาก ประทับใจจนยิ้มแก้มปริ ก็คือแฟนคลับชาวลาวจำเจ้าตัวได้ แถมเรียกว่า “คมแฝก” กันยกใหญ่ รวมถึงมายืนรอถ่ายรูปด้วยเพียบเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เบอร์ต้นๆ ทั้งนั้น! ย้อนดูลิสก์ ” 9 ผู้หญิง(นางเอก)สามีแห่งชาติ ” หมาก ปริญ

>> “คิมเบอร์ลี่” เปิดปาก เหตุผลไม่เรียก “หมาก ปริญ” ว่าแฟน

Advertisements

Advertisements

Advertisements