สยบข่าวลือเลิก! ‘ณเดช’ บอกรัก ‘ญาญ่า’ ออกสื่อ ครั้งแรก!

งานนี้เรียกว่าเขินกันทั้งวงสัมภาษณ์ เมื่อพระเอกสายชิล ณเดช คูกิมิยะ บอกรัก ญาญ่า อุรัสยา ออกสื่อครั้งแรก ทำเอาน้องญ่าของเราออกอาการเขินตัวม้วนกลางวงพี่ๆ นักข่าวไปเลย

#ตายสลบศพสีชมพู สยบข่าวลือเลิก ดับขาเมาท์อวสานคู่ฟิน NY อยู่หมัด เมื่อพระเอกลูกครึ่งสายชิล ณเดช ประกาศออกสื่อบอกรักสาวญาญ่า กลางวงสัมภาษณ์ ทำเอาเหล่าพี่น้องนักข่าวเขินตามกันเป็นแถว แถมสาวญาญ่าถึงกับก้มหน้าอายม้วน ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว โดยณเดชได้ตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา หลังจากถูกนักข่าวถามว่า ยังรักกันดีอยู่ใช่ไหม “ถ้าพูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ เพราะเราอยู่ด้วยกันมา เรียนรู้ชีวิตด้วยกันมา ค่อนข้างเยอะ พูดตรงๆ คือ ความรักได้หลายรูปแบบ เพราะฉะนั้น คนที่ทำงานด้วยกัน มันมีเรื่องของความรักอยู่แล้ว ไม่ผิดที่จะบอกแบบนี้” ส่วนประเด็นเรื่องว่าเป็นความรักแบบไหน ใช่แบบแฟนหรือเปล่านั้น ณเดช ตอบว่า “ผมคงไม่พูดเรื่องอะไรแบบนั้นมากกว่า แค่นี้พอแล้ว”

Advertisements

ส่วนญาญ่าเองก็ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ เหมือนที่พี่ณเดชน์บอกค่ะ เราทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก ไม่ว่ายังไงคนๆ นี้ก็คือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับหนูอยู่แล้ว” สำหรับประเด็นมือที่สาม สาวญาญ่า ก็ได้เคลียร์เรื่องนี้ว่า ด้วยความที่ไม่มีใครมาถาม ความจริงเลยหายไป จริงๆ แล้ว ไม่ใช่อย่างข่าวลือ เพราะเธอไม่รู้จัก เป็นใครก็ไม่รู้

หลังทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ก็เป็นอันว่าเคลียร์ จบนะ แถมยังฟินไปตามๆ กันจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements