สยบข่าวเม้าท์! กระแต – จ๊ะ อาร์สยาม รวมเฟรมสยบข่าวลือ กระแตทำของใส่จ๊ะ

เรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาขาเผือก ขาเม้าท์ต่างพากันอยากจะรู้ความจริงกันอย่างมากมาย สำหรับประเด็นที่สาวจ๊ะ อาร์สยาม ได้ออกมาเล่าเรื่องที่เธอเคยโดยทำของใส่(ไสยศาสตร์) ผ่านรายการหนึ่ง ว่าโดนหนักจนทำเอาต้องหามส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

ซึ่งสาวจ๊ะ ก็ได้มีการเล่าว่าที่รู้ว่าโดนของก็เพราะอาการมันหนักมาก แต่พอไปตรวจที่โรงพยาบาลคุณหมอบอกแค่ว่าพักผ่อนน้อย แถมเธอยังมีการสงสัยว่าคนที่ทำของใส่เธอนั้นคือนักร้องรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่เค้าอาจจะอิจฉาที่ช่วงนั้นเธอดังและมีงานมากกว่า เธอเล่าว่า ตอนที่เธอสงสัยนั้นเธอก็ได้ไปไหว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เธอนับถือพร้อมบอกว่า “ขอให้ช่วยบอกเธอหน่อยว่าใครทำกับเธอแบบนี้” และหลังจากนั้นเธอก็ได้ไปพบกับนักร้องรุ่นพี่คนนั้นอีกครั้ง และคราวนี้พอกลับบ้านมาเธอก็ตัวชาครึ่งซีกทั้งร่างกายกันเลยทีเดียว เธอจึงได้รู้ความจริงว่ารุ่นพี่คนนี้แหละที่ทำแบบนี้กับเธอ

และแน่นอนว่างานนี้หลังจากที่รายการออกอากาศไปเรื่องนี้ก็ได้ถูกพูดถึงกันอย่างมากว่า ใครคือนักร้องรุ่นพี่คนนั้นกันนะ และหวยก็มาตกที่สาวกระแต อาร์สยาม ว่าใช่สาวกระแตหรือเปล่าที่เป็นคนทำ พร้อมกับโยงเหตุผลต่างๆนานามากมาย จนทำเอาสาวกระแตต้องออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่เธอแน่นอนจ้า

Advertisements

แต่แหมแค่จะออกมาสัมภาษณ์คนมันก็ยังคงแคลงใจกันอยู่หน่อยๆ จนล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีการร่วมเฟรมภาพกันกับสาวใบเตยอีกคนออกมา เพื่อเป็นการสยบข่าวลือเรื่องนี้นั่นเอง ปิดคดีข่าวเม้าท์ไปอีกเคสจ้า

 

ภาพจาก IG : jaja_nongpanee , krataersiam8

Advertisements

Advertisements

Advertisements