เรื่องจริงเป็นงี้! ลูกสาวบิ๊กบอสโพลีพลัสชี้แจง หลังเสิร์ฟดราม่ารสแซ่บ ให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์

ไม่ว่าจะดาราหรือเซเลบ ที่มีลุคมั่นใจเป็นตัวของตัวเอง เมื่อโพสต์ภาพที่ชวนดราม่า ประกอบกับลุคที่ดูมั่นใจของพวกนาง ทำให้โดนดราม่าวิจารณ์กันแบบแรงๆ ทำเจ้าตัวตั้งรับไม่ทันกันเลยทีเดียว

สำหรับเซเลบสาวรุ่นใหม่สาว สรัย วัชรพล ลูกสาวคนโตของ นิด อรพรรณ บิ๊กบอสโพลีพลัส ที่ป่วยเป็น ลำไส้อักเสบและเม็ดเลือดขาวติดเชื้อ นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ถึงแม้คริสมาสต์นี้จะไม่ได้ออกไปปาร์ตี้ก็ตาม แต่การโพสต์ท่าถ่ายรูปแซ่บในโรงพยาบาลก็ก่อเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลได้เลยทีเดียว

ซึ่งภาพในไอจีที่กลายเป็นประเด็นคือ ภาพที่สาวสรัย อยู่ในห้องพยาบาลแบบ VIP มีสายน้ำเกลือเสียบอยู่ที่มือนั้น แต่เอ๊ะ ในมือก็ถือแท่งคล้ายบุหรี่ไฟฟ้าอยู่ด้วย แถมนั่งพ่นควันอยู่บนเตียงผู้ป่วย พร้อมกับดอกกุหลาบช่อโต โดยเจ้าตัวตอบกลับคอมเมนต์คนรู้จักที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วงเอาไว้ว่า “I got a special vip room that i can smoke in.” (พักห้อง VIP สูบได้)

หลังจากได้โพสต์ภาพนี้ไปก็ทำเอาโซเชียลร้อนฉ่าาา ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลายคนได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเจ้าแท่งที่อยู่ในมือเหมือนบุหรี่ไฟฟ้า pod แบบสูบแล้วทิ้ง มีควันกลิ่นผลไม้

แต่บางส่วนก็มีเข้ามาให้ข้อมูลว่าเป็นวิตามินแท่งแบบสูบ มีควันคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า แต่ไม่ทำลายสุขภาพ ซึ่งประเด็นนี้คงต้องให้นักวิชาการผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายเข้ามาไขข้อสงสัยว่าคืออะไรกันแน่??

ซึ่งล่าสุด สาวสรัย ก็ไม่ปล่อยให้เป็นดราม่านาน เพราะ เธอได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมว่า ในภาพที่ได้เห็นนั้น ไม่ใช่การสูบบุหรี่แต่อย่างใด แต่เป็นการกินขนมที่มีควัน (Dragon’s Breath) และที่ถือในมืออยู่นั่นก็คือ ทรัมไดร์ฟ ที่เอาไว้ใช้ทำงานเท่านั้น ไปอ่านข้อความของเธอกันเลยค่ะ

“สวัสดีค่ะทุกคน สรัยมา ณ ที่นี้เพื่อชี้แจงกรณีรูปภาพที่ได้โพสต์ลงไปบน Instagram ล่าสุด Dragon’s Breath หรือขนมที่สรัยทานวันนี้และพ้นควันออกมาทำมาจากซีเรียล (cereal) สีๆ รสชาติคล้ายผลไม้ ขนมเหล่านี้ถูกจุ่ม liquid nitrogen ทำให้เมื่อผู้บริโภคนำเข้าปาก ความเย็นของลิกควิดไนโตรเจนจะถูกผสมผสานไปกับความอุ่นในช่องปากจึงทำให้เกิดควันที่สามารถมองเห็นได้ออกมาจากจมูกและปากของผู้บริโภคค่ะ นั่นคือควันที่ออกจากปากสรัยค่ะ ที่ดูมัวๆ และควันไม่ฟรุ้งฟริ้งเหมือนที่หลายคนที่รู้จักขนมนี้อาจจะเคยเห็นกันเป็นเพราะว่าถ่ายรูปหลายเทคมากแต่เลือกรูปนี้ซึ่งควันใกล้จะระเหยหมดแล้วแต่เลือกเพราะคิดว่าน่ากลัวน้อยสุด”

Advertisements

พร้อมกับขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง หรือเข้าใจผิด ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตนเป็นคนแรง แต่ก็เคารพหมอ พยาบาล ผู้ป่วยทุกๆ ท่าน และไม่เคยทำผิดกฏหมาย ทั้งนี้ ตนเองจะไม่ลบภาพดังกล่าวออก เพราะทราบว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และได้สอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้วว่าสามารถเอาขนมแบบนี้เข้ามารับประทานในโรงพยาบาลได้

เมื่อดราม่าเกิดขึ้นแล้วก็คงจะไปจบลงง่ายๆ เพราะตอนนี้เสียงได้แตกเป็นสองฝ่าย มีทั้งคนที่เชื่อในสิ่งที่เธอพูด และคนที่คิดว่าเธอโกหก อย่างไรก็ตาม ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ควรแสดงความเห็นอย่างสุภาพและรอบคอบน่าจะดีที่สุด

© รูปต้นฉบับ: sreivphol, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements