ดราม่าร้อนกว่าแดดเมษา!! สรุป 5 ข่าวดราม่าดารา เดือดจนต้องปูเสื่อรอ

ยิ่งเป็นเดือนร้อนดราม่ายิ่งร้อนเหมือนอากาศของเดือน ตั้งแต่ต้นเดือนยันปลายเดือนเลยจริงๆ วันนี้ ทาง UndubZapp จะขอย้อนดราม่ากระแสแรงๆ ในเดือนเมษายนให้ฟังกันหน่อยค่ะ

 

1. อั้ม พัชราภา อัลฟอล ไฮโซพก พร้อมลบภาพออกจากอินสตาแกรม

เปิดประเด็นร้อนๆ ช่วงต้นเดือน เมษายน ในปี 62 นี้ ของซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต อั้ม พัชราภา ที่จู่ๆ ก็อัลฟอล ไฮโซพก พร้อมลบภาพออกจากอินสตาแกรมเกลี้ยง!! ทำเอาบรรดาแฟนๆ ต้องตามสืบยกใหญ่ พร้อมตีประเด็นไปในคืนที่ฝ่ายชายไปปาร์ตี้ และคาดว่าน่าจะผิดใจกันเรื่องนี้ ทำเอาฝ่ายชายเจอถล่มหนัก พร้อมให้กำลังใจซุปตาร์สาว สุดท้าย อั้มก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกไฮโซพกแล้ว เป็นเพื่อนกันได้ ทั้งนี้ยังมีกระแสดราม่าต่ออีกว่า ด้วยการมีชาวเน็ตหลายรายเลิกตามไอจีไฮโซพก พร้อมให้เหตุผลที่ว่า ที่ตามฝ่ายชายเพราะว่าอั้ม แต่หากเป็นแบบนี้ก็เลิกตาม

 

2. ก้อง ห้วยไร่ เปิดใจเรื่องคบซ้อน ยอมรับมีลูกมาแล้ว 3 คน

กรณีที่ นักร้องบ้านนา ก้อง ห้วยไร่ เปิดใจเรื่องความรักแบบหมดเปลือก หลังถูกแฉมีลูกมาแล้ว 3 คน จากภรรยาคนแรกทั้ง 2 คน รวมถึงกับเบล ขนิษฐา ภรรยาคนปัจจุบันอีก 1 คน ทั้งนี้มีดราม่าจากแฟนเก่าว่า หนุ่มก้อง นั้นคบซ้อน ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าคบกับภรรยาคนแรกตอนอายุ 20 มีลูก 2 คน หย่าตอนอายุ 25 และจบกันด้วยดี จากนั้นไปคบกับพนักงานสถาบันเสริมความงาม คบได้ไม่นาน ผู้หญิงมาขอเลิกจนเป็นที่มาของการแต่งเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน

 

3. โจ นูโว ฉะ พ่อ จอห์น วิญญู ปมความเห็นต่าง สนั่นโซเชียล

ได้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ไล่มาจนถึงวันนี้เลยนะคะ จากศึกวิวาทะของ โจ นูโว ที่ได้ตั้งคำถามถึงพ่อของ จอห์น วิญญู หรือ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ว่าพ่อของ จอห์น ทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง พร้อมยกตัวอย่างพ่อของตนเอง ซึ่งก็คือ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน เคยรับใช้ชาติ แบดมินตันไทยไประดับโลก ส่วนตัวเขาเองก็ทำงานบันเทิง ดนตรี ที่สำคัญคือรักชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งหลังคอมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็นำไปสู่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทำให้เกิดดราม่าอย่างหนักกันไป

Advertisements

 

4. ดีเจต้นหอม ตอบกลับกรณี ปู ไปรยา บอกเป็นพรีเซนเตอร์ไม่ใช่บอส

หลังจากที่นางเอกสุดฮอต ปู ไปรยา ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าได้ถอนตัวออกจากธุรกิจอาหารเสริมที่ทำร่วมกับ ดีเจต้นหอม และ ดีเจมะตูม เป็นที่เรียบร้อย ทางด้านของ ดีเจมะตูม ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ในทำนองแซะ สาวปู ก่อนจะออกมายอมรับมาตั้งใจ ด้าน ดีเจต้นหอม ก็ออกมา ให้สัมภาษณ์ว่า สาวปู เป็นคนเลือกเป็นบอส ไม่ใช่พรีเซนเตอร์อย่างที่ให้สัมภาษณ์

 

5. กุ๊บกิ๊บ คอมเมนต์ ดีเจมะตูม กลายเป็นดราม่าร่วมแซะ ปู ไปรยา

ปิดท้ายที่ดราม่า เมื่อนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ดีเจมะตูม กับภาพมองบนที่แฟนคลับหลายคนต่างโยงไปในทางคล้ายๆ กันว่า กุ๊บกิ๊บ ต้องการแซะนางเอกสาว ปู ไปรยา หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ถอนตัวจากธุรกิจอาหารเสริมที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่

เมื่อเรื่องราวเริ่มอลม่าน กุ๊บกิ๊บ จึงออกมาอธิบายเรื่องราวทุกอย่างให้ฟังจากปากว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนว่า มีดราม่าเกิดขึ้นอยู่ ซึ่งการเข้าไปคอมเมนต์เพื่อนๆ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพียงแต่เวลานั้น ถือเป็นจังหวะนรกของเธอจริงๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements