5 นาทีที่เดียวรู้เรื่อง!! มหากาพย์ดราม่า กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา-บี้-บุ๋ม พร้อมสรุปจบแบบสวยๆ

ตามรับประทานเผือกกันมาหลายวัน มาถึงวินาทีนี้ก็เรียกได้ว่าจบแบบสวยๆ แล้ว สำหรับมหากาพย์ดราม่าของ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซึ่งวันนี้เราขอประมวลให้ฟังตั้งแต่ต้นจนจบอีกรอบ โดยคดีนี้เริ่มจากน้องเป่าเปา ลูกสาววัยเกือบ 1 ขวบของสาวกุ๊บกิ๊บ ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน ไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ด ซึ่งคุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ดีใจ ช่วยเหล่าแฟนคลับช่วยกันโหวตให้ได้ แต่พอถึงวันประกาศรางวัล กุ๊บกิ๊บกลับโพสต์ในไอจีว่า ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะทางงานไม่ได้ติดต่อคอนเฟิร์มเข้ามา แฟนคลับหลายคนก็ผิดหวังเพราะทุ่มโหวตให้เป่าเปาไปเยอะก็หวังว่าจะได้เจอตัวน้องที่งานนี้ ซึ่งหลังจากจบงาน มาม่าปะทุแรงขึ้นเมื่อ สาวบุ๋ม-ปนัดดา หนึ่งในพิธีกรรายการและเป็นส่วนหนึ่งของผู้จัดงาน ได้โพสต์ข้อความเหน็บถึงดารารุ่นใหม่ที่ไม่มีสปีริตพอ ไม่ได้รางวัลก็ไม่ยอมมาร่วมงาน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก

ด้านสาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่รอช้ารีบโพสต์ตอบอธิบายให้สาวบุ๋มเข้าใจว่า ที่ไม่ไปเพราะไม่ได้รับการติดต่อจากทีมงานและน้องเป่าเปาเองก็ยังเด็กกลัวว่าจะไม่สะดวกเรื่องที่นั่งด้วย งานนี้สาวบุ๋มเลยโดนรุมด่าในไอจีอย่างหนัก หลังจากนั้นสาวบุ๋มจึงออกมาชี้แจงอีกรอบ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเรื่องกำลังจะจบลงด้วยดี แต่ในตอนท้าย สาวบุ๋ม ได้เอ่ยชมหนูเป่าเปา โดยใช้คำว่า “มันน่ารัก” ดราม่ารอบ2บังเกิดเลยจ๊ะ

กุ๊บกิ๊บ ชี้แจง

โดยครั้งนี้หนุ่มบี้ เคพีเอ็น โกรธจัดถึงกับเขียนด่าพี่บุ๋มในไอจี ไม่ให้เรียกลูกของตนว่า “มัน” แต่งานนี้คดีพลิกซะอย่างนั้น เพราะชาวเน็ตมองว่า เจตนาของบุ๋มที่เรียกว่ามันไม่ได้จะสื่อในแนวด่าทออะไรแบบนั้น เพียงเป็นคำเรียกแบบบ้านๆ ที่ใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่มบี้ ก็ได้เขียนขอโทษสาวบุ๋มที่ใจร้อน ไม่ดูเจตนาของผู้ใหญ่ให้ดีๆ ทางด้านสาวกุ๊บกิ๊บ ก็ไม่รอช้าออกโรงเข้าไปขอโทษ พี่บอย ไนน์เอ็นเตอร์เทน กับเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้น

และล่าสุดตอนจบของเรื่องนี้ก็แฮปปี้เอนดิ้งจ๊ะ เพราะหนุ่มบี้ สาวกุ๊บกิ๊บ และหนูเป่าเปา ได้นัดเคลียร์ใจกับสาวบุ๋ม เป็นที่เรียบร้อย ถ่ายภาพกอดหอมกันแบบน่ารักน่าเอ็นดู ขอโทษขอโพยกันแบบพี่น้องในวงการเดียวกัน เห็นแล้วก็ดีต่อใจมากๆ จ๊ะ แถมเป่าเปาและคุณพ่อคุณแม่ยังใส่เสื้อครอบครัวน่ารักไปอี๊ก

Advertisements

บุ๋ม-กุ๊บกิ๊บ-บี้-เป่าเปา

ดราม่า

กุ๊บกิ๊บ-บอย ไนน์เอนเตอร์เทน

แม้เหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ สาวกุ๊บกิ๊บและหนุ่มบี้ เสียความนิยมจากแฟนคลับไปเยอะ แต่ก็ว่าเป็นบทเรียนให้กับชีวิต และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการเลี้ยงดูลูกต่อไป แต่เอ่อ..ผู้ใหญ่เค้าซัดดราม่ากันจะเป็นจะตาย เป่าเปาอินอะไรบ้างมั้ยลูก

Cr.IG@gggubgib36 ,boompanadda , bie_kpn

Advertisements

Advertisements

Advertisements