#สรุปฉบับย่อ! ไล่เรียงประเด็นร้อน เอกกี้-เต๋า ศึกดราม่าสนั่นวงการ

อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงขึ้นมากับกรณีความเกาเหลารสแซ่บของ ดีเจเอกกี้ กับพิธีกรฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล โดยก่อศึกกันมาหลายวัน หลายคนคิดว่าจะจบเพราะทางช่องมายาชาแนลได้ออกจดหมายขอโทษแล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่ายังมีต่ออีกหลายภาคจ้า เพราะล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ได้ไปออกรายการดัง ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ แถมยังขยี้ประเด็นดราม่าออกมาอีกเพียบ หลายคนอาจจะงงว่าคืออัลไล คู่นี้ทะเลาะเรื่องอะไรกัน งั้นวันนี้เรามาไล่เรียงตั้งแต่ต้นกันเลยจ๊ะ

โพสต์แรกความดุเดือดเริ่มปะทุ

ประเด็นทั้งหมดเริ่มต้นที่ดีเจเอกกี้ไปออกอีเว้นท์นึงที่แต่งหญิงจัดเต็มและโชว์ลีลาได้อย่างอลังการ ตัดภาพมาที่ เต๋า ทีวีพูล ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการ ที่นี่มายา ได้วิจารณ์การแต่งหญิงของเอกกี้เรื่องรูปร่างหน้าตา ซึ่งสไตล์การจัดรายการของเต๋านั้นเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าจะออกแนวแรง หลังจากรายการออนแอร์ไป เอกกี้ ก็เดือดจัด โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเรื่องการทำหน้าที่สื่อของเต๋าว่าจัดรายการด้วยความคิดแง่ลบ เม้าท์เอาแค่สนุกปากโดยไม่คำนึงถึงคนอื่น เรียกว่าไล่เรียงชนิดยาวเหยียด ซึ่งเพียงแค่โพสต์แรกก็มีคนในวงการบันเทิงหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยู่ทีมเอกกี้กันเพียบ

เอกกี้ เข้าไป เม้นท์ในไอจีเต๋า

หลังจากลงโพสต์แรกไม่เท่าไหร่ ไอจีของ เต๋า ก็ได้เปลี่ยนเป็นไพรเวททันทีเพราะมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งตรงจุดนี้เอกกี้ได้มาลงในไอจีของตัวเองว่าเต๋าได้ทำการบล็อคเอกกี้และทุกคนที่เข้าไปคอมเมนต์ พร้อมกับออกแถลงการณ์ฉบับที่ 3 ซึ่งเป็นการเรียกร้องให้เต๋าออกมาขอโทษดาราที่เคยพูดถึงแบบแรง ๆ เอาไว้และสำนึกผิดในการกระทำของตัวเอง แต่งานนี้เต๋ายังเงียบและไม่ตอบโต้ใดๆ หลังจากนั้น เอกกี้ได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 4 ซึ่งยังคงด่าเต๋าอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการวิจารณ์คนในวงการบันเทิงอย่างเสียหาย แถมยังฝากไปถึงผู้บริหารช่องว่าควรจะมีรายการด่าดาราแบบนี้อยู่ในช่องอีกหรือ เรียกว่าคุณแม่เอกกี้จัดเต็มจริงๆ

ดีเจเอกกี้ แปลงร่างเป็นเจ้าแม่นาคี

พอโดนเข้าไปขนาดนี้ เต๋า ก็อยู่เฉยไม่ได้แล้ว ออกมาแสดงสิ่งที่ตรงกันข้ามกับคำว่าขอโทษ เพราะได้ออกมาพูดฉะกลับพร้อมบอกว่าจะไม่ขอโทษเพราะที่ทำลงไปเป็นหน้าที่ของสื่อ รวมทั้งยังแฉกลับว่าเคยโดนเอกกี้ด่าว่า กะเทยไบโพล่า ด้วย มีหรือที่คุณแม่เอกกี้จะยอม She ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 5 เลยจ๊ะว่าไม่เคยด่าว่ากะเทยไบโพล่า แค่ด่าว่า ไบโพล่า เท่านั้น และยังตอบกลับอีกหลายข้อแต่ที่เด็ดคือ หากไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร แต่อยากจะให้มีจรรยาบรรณในการทำงาน มีทัศนคติที่ดีกว่านี้ ไม่ด่าดาราไปทั่วโดยไม่มีมูล และยังเรียกร้องไปที่ผู้บริหารช่องให้เข้ามาควบคุมดูแล เพราะการจัดรายการอย่างนี้สังคมได้อะไร คนดูได้อะไร ซึ่งหลังจากที่ฉะกันมาหลายยกก็ดูเหมือนว่าเหล่าดาราส่วนใหญ่จะอยู่ทีมเอกกี้ มีเพียงหนุ่มฟลุค เดอะสตาร์ ที่อยู่ทีมเต๋า แถมชาวเน็ตยังขุดเรื่องแซ่บๆ มาแฉเต๋าอีกหลายเรื่อง

Advertisements

เอกกี้พร้อมออกศึก

จนกระทั้งทางช่องมายาชาแนลได้ออกหนังสือขอโทษ ดีเจเอกกี้ ออกมา ซึ่งทางเอกกี้เองก็ดูเหมือนว่าจะเย็นลงและพอใจในการรับผิดชอบของทางช่อง แต่ก็อยากจะให้ทำเป็นรูปธรรมและมีการปรับรูปแบบรายการและตัวพิธีกรให้ดีขึ้นด้วย มองดูก็เหมือนเรื่องจะจบเพราะหลังจากนั้น เอกกี้ ได้ลงคลิปร้องเพลง คนละชั้น ของหนุ่มเจ้านาย เหมือนเป็นการจบศึก แต่บอกเลยว่าเรื่องยังไม่จบนะจ๊ะ เพราะล่าสุดสัมภาษณ์ของเต๋าในรายการยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ กำลังจะออนแอร์ในวันพรุ่งนี้ (27 กรกฏาคม นี้) ซึ่งแค่ตัวอย่างก็บอกเลยว่าแซ่บสุด เพราะเต๋าได้ลั่นวาจาเลยว่า หากไม่อยากให้วิจารณ์เอกกี้ก็ต้องออกจากวงการไป รวมทั้งจะไม่ยอมขอโทษ แต่ฝ่ายเอกกี้ต่างหากที่ต้องมาขอโทษ แถมยังบอกอีกว่าตอนแรกอยู่คนละชั้นกับเอกกี้ แต่ตอนนี้ขึ้นมาเป็นชั้นเดียวกันแล้ว ต้องขอคุณเอกกี้มาที่ทำให้ดัง ว๊ายตายแล้ววว แซ่บเบอร์แรงฉะกันอีกรอบแน่ ดังนั้นเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ เราต้องติดตามตอนต่อไปที่คาดว่าเผ็ชอย่างแน่นอน

เอกกี้ ขอเทียบความสวย งานแต่งหญิง

ดีเจเอกกี้ เอกชัย

เต๋า ทีวีพูล

Cr. IG@djeaky และ kapook.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements