3 นาทีรู้เรื่อง เรียงไทม์ไลน์ ดีเจพี่อ้อย โดนโกงจองตั๋วเครื่องบิน

ตอนแรกนึกว่าคดีๆ เล็ก แต่ไปๆ มาๆ มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ ดีเจพี่อ้อย-นภาพร ดีเจชื่อดังของวงการวิทยุบ้านเราที่โดนโกงให้จองตั๋วเครื่องบินเสียเงินหลักแสนแต่สุดท้ายโดนเท เงินก็ไม่ได้คืน ซึ่งงานนี้ UndubZapp ขอเล่าสรุปแบบเรียงไทม์ไลน์ไล่ไปเป็นข้อ เพื่อให้ทุกท่านมองภาพรวมได้กระจ่างมากขึ้น

1. ดีเจพี่อ้อย ซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นให้น้องชาย 1 ทริป และคุณพ่อคุณแม่ 1 ทริป แถมยังซื้อตั๋วเครื่องบินไปยุโรปอีก 1 ทริปให้ตัวเองและสามี โดยซื้อตั๋วต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทริปแรกไปญี่ปุ่นของน้องชายออกเดินทางวันที่ 5 เมษายน

2. การซื้อทั้ง 3 ทริปซื้อผ่านพนักงานในออฟฟิศที่เป็นคนกลาง เมื่อมีการตกลงกันเรียบร้อยพนักงานคนกลางได้โอนเงินไปให้ นายยุทธนา ธรรมพรต อีกที ซึ่งมีหลักฐานการโอนเงินทุกขั้นตอน

3. นายยุทธนา ธรรมพต คนนี้เป็นเอเย่นต์ขายตั๋วและยังเป็นคนที่ทำงานในวงการวิทยุ จึงได้รับความไว้ใจจากคนในวงการวิทยุด้วยกัน รวมทั้งตัวดีเจพี่อ้อยเองด้วย

4. ก่อนถึงวันเดินทางทริปแรกวันที่ 5 เมษา ดีเจพี่อ้อย เริ่มเอะใจเพราะยังไม่ได้รับตั๋วเดินทางของน้องชาย และได้มีการเช็กกับพนักงานการบินไทยถึงได้รู้ว่าตั๋วเดินทางไปญี่ปุ่นของน้องชายยังไม่มี

5. ดีเจพี่อ้อย ตามเช็กกับพนักงานออฟฟิศที่เป็นคนกลางในการซื้อทริปไป ในตอนแรกมีการยืนยันว่าจะได้ตั๋วเครื่องบินชัวร์ แต่สุดท้ายตัวพนักงานคนกลางก็ถูกเทและกลายเป็นผู้เสียหายเช่นกัน

6. ดีเจพี่อ้อย จัดการแจ้งความเอาผิด นายยุทธนา หลังจากนั้นได้เล่าเรื่องราวลงในอินสตาแกรม เพื่อเตือนภัยคนอื่นๆ ที่อาจกำลังถูกหลอก หลังจากลงเรื่องราวไม่นานก็มีหลายคอมเมนต์เข้ามาทัก โดนโกงจากคนเดียวกัน

7. ล่าสุด นายยุทธนา อยู่ที่ญี่ปุ่นและกำลังจะกลับมาที่ประเทศไทยวันสองวันนี้ โดยกรณีนี้ไม่ได้มีแค่ ดีเจพี่อ้อย คนเดียวเท่านั้นที่ซื้อตั๋วเครื่องบินกับ นายยุทธนา แต่ยังมี ดีเจดาด้า-วรินดา และพนักงานออฟฟิศเอไทม์อีกหลายคนที่เป็นผู้เสียหาย งานนี้เราก็คงต้องรอให้ นายยุทธนา เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djdada, djaoy, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ปั๊บปะดาด๊า ‘3 ดารานักดำน้ำ’ ชอบดูหอย ส่องปลา ดิ่งบุ๋ง บุ๋ง โลกใต้ทะเล

>> โตแล้วงามหยด “น้องดาด้า” อดีตดาราเด็ก รับบทมณีจันทร์ พระนเรศวรฯ

Advertisements

Advertisements

Advertisements