สวยปั๊วะทุกองศา อั้ม-พัชราภา กับ 8 ลุค 8 สไตล์ วิถีซุปตาร์ตัวแม่

หากพูดถึงซุปตาร์ในวงการบันเทิงบ้านเราระดับต้นๆ เชื่อเลยว่าต้องมีชื่อของ สาวอั้ม-พัชราภา เป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เพราะเธอคนนี้แม้หลังๆ จะมีงานละครไม่บ่อย แต่กระแสความนิยมของเธอก็ไม่ลดน้อยลงเลย แถมยังเป็นไอดอลของใครหลายคนด้วย UndubZapp เลยอยากจะพามาส่อง 7 ลุคสวยสุดใจของ สาวอั้ม ที่บอกเลยว่าเธอคนนี้เอาอยู่ทุกลุค

 

1. ลุคเดินพรมแดง

แทบจะไม่พลาดทุกเวทีประกาศรางวัลสำหรับ สาวอั้ม คนสวยของเรา งานนี้จึงได้เห็นลุคเดินพรมแดงของ She บ่อยๆ ล่าสุดกับชุดอลังๆ ซีทรูสีดำตรงคอนเซ็ปแม่ในความเซ็กซี่ แถมยังปักคริสตัลเกือบทั้งชุดเป็นลายดอกไม้สร้างความโด่ดเด่นเป็นประกายแบบสุดๆ แต่ที่เป๊ะสุดเห็นจะเป็นหน้า สวยต้องกราบ

 

2. ลุคชุดไทยในสไตล์โมเดิร์น

เมื่อต้องใส่ชุดไทยเทรนกำลังฮิต She อั้ม ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังด้วยชุดผ้าลูกไม่แขนยาวชุดนี้ที่ยังคงความแซ่บด้วยความเป็นซีทรูเกือบทั้งตัว สวยๆ สไตล์สาวอั้ม จนถูกแซวว่า ชุดนี้ซื้อไว้นานแล้วเพราะกะจะไว้ใช้ในงานแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้แต่งสักที แต่บอกเลยซุปตาร์อั้มขอแก้ข่าวนะจ๊ะ ซื้อไว้นานจริงแต่จะเอาไว้ใส่ไปงานตักบาตรทำบุญเท่านั้น เรื่องแต่งไม่เคยคิด

 

3. ลุคชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

สร้างความฮือฮาให้วงการทุกครั้งเมื่อ สาวอั้ม ไปเที่ยวทะเล เพราะเจ้าตัวมักจะอวดหุ่นแซ่บอยู่เสมอ อย่างภาพเซ็ตนี้ที่นางเอกสาวของเราไปเที่ยวมัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อน คอลเล็คชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บก็ทยอยบ่อยออกมาเพียบ โดยเฉพาะบิกินี่สีขาวตัวนี้ FC เข้ามากดไลค์เกินล้านไลค์ แถมสืบๆ ดูแล้วราคาบิกินี่ตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 7,500 บาทเลยทีเดียว ว้าวเอวเอสเป๊ะจริงๆ จ้า

 

4. ลุคอยู่บ้านเบาๆ

ในวันเบาๆ สบายๆ ของซุปตาร์ตัวแม่เป็นแบบไหนหลายคนอาจจะสงสัย พอไปส่องแล้วได้ความว่า She น่ารักมากกับลุคเสื้อกล้าม กางเกงยีนส์ขาสั้น ปล่อยผมสลาย และหน้าแทบจะไม่ได้แต่ง มีความคิวท์ๆ เท่ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่เนอะ

 

5. ลุคไปเที่ยววัดทำบุญ

เห็นลุคออกจากบ้านแบบอลังๆ กันไปแล้ว มาโฟกัสกันที่ลุคไปเที่ยววัด ทำบุญกันบ้าง ซึ่ง สาวอั้ม ก็ดูชิวๆ ด้วยเสื้อยืดสีขาวแขนสั้น แมทช์กับประโปรงพีชเสมอเข่าใส่เสื้อทับเข้าในกระโปรงเรียบร้อย แถมยังเดินสบายด้วยรองเท้าผ้าใบสีข่าวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นลุคเรียบร้อย แต่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ

Advertisements

 

6. ลุคสาวเท่สไตล์ฮิปฮอป

ไปงานอีเว้นท์แต่ละครั้งก็เห็นแต่ สาวอั้ม ใส่ชุดสวยอลังการตลอด แต่มาครั้งนี้ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นครั้งแรกที่แต่งตัวสไตล์นี้เลยจร้า กับลุคสุดเท่สไตล์ฮิปฮอป และด้วยความเอวเอสของ She เลยเอาอยู่กับลุคนี้แบบสุดๆ

 

7. ลุคแม่ค้าขายของ

ขนเสื้อผ้าแบรนด์ดีๆ ไปขายราคาถูกอยู่เสมอ สำหรับนางเอกของเรา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไปด้วยขายเสื้อผ้ามือสองด้วยลุคสุดเปรี้ยวกับชุดเดรสสีส้มผ้าตัวนี้ คือต้องยอม She จริงๆ แม้จะเป็นแม่ค้าก็สวยไม่ธรรมดานะจ๊ะ

 

8. ลุคผมหน้าม้าสายแฟ

มีความแบ๊วเป็นที่สุด สำหรับลุคนี้ของ สาวอั้ม ที่ขอกระชากวัยด้วยชุดเดรสกระโปรงยาวลายตัวอักษร ที่ขอแมทช์กับรองเท้าบู๊ทสุดเก๋ แต่ที่เด่นสุดคงเป็นผมหน้าม้ากระชากวัยที่บอกเลยว่าทำให้ สาวอั้ม ดูเด็กลงเยอะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements