สวย รวย แสบ ทายนิสัยจาก “วันเกิด” วัดระดับความเจ้าเสน่ห์ในตัวคุณ

ว่ากันว่าคนเกิดวันศุกร์เป็นคนปากหวาน เพื่อนๆ เห็นด้วยหรือเปล่าคะ? UndubZapp พาเพื่อนๆ มาหาคำตอบของคำถามนี้ด้วยการทายนิสัยจากวันเกิด คนเกิดวันใดเป็นหนุ่มสาวสุดฮอต อินเนอร์แสนจะยั่ว รวย สวย แสบกันบ้าง คนๆ นั้นจะใช่คุณ หรือเพื่อนสาวซี้ปึ้กของคุณหรือเปล่า ตามเราไปเช็คคำทำนายกันเลยค่ะ

 

3.เกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบถูกกดขี่ ความคิดความอ่านลึกซึ้ง ปากตรงกับใจ ออกแนวพูดน้อยต่อยหนัก แต่อารมณ์อ่อนไหว ต้องการความอบอุ่นจากคนใกล้ชิดอยู่เป็นนิจ ทั้งยังชอบให้คนมาเอาอกเอาใจ แพ้ทางคนพูดเพราะ เป็นคนรักที่ซื่อสัตย์ แต่ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ก็ขอเปิดการ์ด “เลือกได้” จนกว่าจะพอใจ เสน่ห์ฮอตร้อนแรงเฟร่อร์ คนวันเสาร์จึงเปรียบเสมือนคนที่มีสองคนในร่างเดียว เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความฟรุ้งฟริ้งกับความร้อนแรง

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

 

2.เกิดวันอังคาร

คนเกิดวันอังคารเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบการถูกตีกรอบ ใจนักเลง ห้าวหาญ พูดจาตรงไปตรงมาแบบมะนาวไม่มีน้ำ เชื่อมั่นในตนเองสุดๆ จนบางทีดูเหมือนคนเผด็จการ แอบมีมุมอ่อนไหวตรงที่เป็นคนขี้งอนและขี้น้อยใจมาก ต้องการการเอาใจใส่ อยากเป็นจุดสนใจของผู้คนรอบข้าง ชอบโปรยเสน่ห์ เช็คเรตติ้งเป็นประจำ หัวใจซุกซนจนคนอื่นสับสนว่า “อันนี้ทีเล่นหรือทีจริง” กันแน่ ครั้นเมื่อคิดอยากตกลงปลงใจกับใครจริงจังขึ้นมานั่นแหละ ถึงจะหยุดเล่นกับหัวใจคนอื่นได้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

 

1.เกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นคนเจ้าเสน่ห์ เป็นที่นิยมชมชอบของผู้พบเห็นได้ง่าย เพราะหน้าตาดูเป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ แถมเจ้าตัวยังเป็นคนพูดเพราะ ปากหวาน ช่างเอาใจอีกต่างหาก คนใจบางทั้งหลายยิ่งพากันมาตกหลุมพรางยกใหญ่เลยทีนี้ มิหนำซ้ำ เจ้าตัวยังใช้คำว่ารักได้อย่างฟุ่มเฟือยอีกต่างหาก เรียกกะล่อนก็คงไม่ผิดนักร้อก ด้วยอุปนิสัยช่างเจรจา หัวกระไดบ้านเขาจึงไม่เคยแห้ง คนอินเนอร์เผ็ชร้อนแรง ยั่ว รวย สวย แสบที่สุดในปฐพีก็คนเกิดวันศุกร์นี่แหละจ้า

© รูปต้นฉบับ: , unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements