สัญญาณที่ดี “เป้ย ปานวาด” ลงรูปครอบครัวสุดอบอุ่น หลังผ่านมรสุมดราม่า

ก้าวข้ามผ่านมรสุมดราม่าได้อย่างสวยงามเลยทีเดียวสำหรับสาว “เป้ย ปานวาด” หลังจากที่มีกระแสข่าวที่เพจดังเมาท์แรงกับประเด็นที่ว่าสามีของนางร้ายชื่อดัง มีบ้านเล็กและไม่ยอมเลิกจนทำให้นางร้ายช้ำใจ โดยหลังจากนั้นสาวเป้ยก็ลงรูปกับทนายคนดัง เลยยิ่งทำให้ข่าวยิ่งแรงสะพัดไปไกล ลากยาวไปจนถึงพริตตี้สาวคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าถูกโจมตี จนเรื่องไปถึงสถานีตำรวจฟ้องร้องคนที่ใส่ร้าย แต่เหมือนเรื่องทุกอย่างจะเคลียร์จบ เมื่อหนุ่ม “ป๊อป นิธิ” ได้โพสต์ตนเองกับสาวเป้ย พร้อมข้อความว่า “My one and only ❤️ @ppanward #ppppfamily” ซึ่งเรียกว่าเป็นการสยบข่าวลือต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

ซึ่งหลังจากเกิดกระแสข่าวดังกล่าวหลายฝ่ายต่างก็ออกมาให้กำลังใจสาวเป้ยกันเป็นจำนวนมาก ทั้งจากคนในวงการ และแฟนคลับของสาวเป้ยเอง ล่าสุดสาวเป้ยก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นในครอบครัว ที่อยู่กันครบแบบพ่อแม่และลูก ๆ โดยสาวเป้ยได้โพสต์ภาพพร้อมเซ็ตนี้แคปชั่นว่า “ทาสลูกแหละ💓…ปาลินก็ทำเล็บเป็นนะคะ 😄@prodassadin.b @pranpalin.b#prodassadin#ปราณปาลิน#พี่แหมบกับน้องหน้าแป้น”

ซึ่งเป็นเซ็ตที่สาวเป้ย กำลังทำกิจกรรมกับลูก ๆ โดยมีขาของคุณสามีที่น้องปาลิน กำลังละเลงสีใส่เท้าคุณพ่อ เข้ามาอยู่เฟรม แม้ว่าจะไม่ได้มาทั้งตัวแต่งก็น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีว่า ครอบครัวของสาวเป้ยนั้น ได้ปรับความเข้าใจและกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง หลังจากที่สาวเป้ยไม่ได้ลงรูปครอบครัวมานานหลังจากเกิดเรื่อง ดังกล่าวขึ้น ซึ่งภาพความน่ารักนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยเฉพาะความน่ารักของน้องปาลิน ที่ตกใจแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @ppanward

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements