ย้อนดูบทสัมภาษณ์ “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับความรักที่ระยะทางไม่ใช่ปัญหา

ทำเอาแฟนคลับทั้งประเทศช็อกไปตามๆ กัน หลัง “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ประกาศผ่าน IG เลิกรากับแฟนหนุ่มนักบอลอย่าง “เมสซี่เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” แบบฟ้าผ่า ทั้งที่ยังรักกันมาก วันนี้ Undubzapp จะพาไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ ของสาวเมย์กัน เมื่อถูกสื่อถามถึงการเดินทางไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่นของแฟนหนุ่ม

โดยสาวเมย์เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเดินทางไปฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่นของหนุ่มเจไว้ว่าเธอเดินทางไปหาเขาที่ญี่ปุ่นทุกเดือน ซึ่งระยะทางไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ ตอนที่ทางญี่ปุ่นติดต่อเจมา เธอก็เป็นคนสนับสนุนให้เจไปค้าแข้งต่างแดน และในแต่ละเดือนเธอจะแบ่งเวลาให้กับเจ 10 วัน ส่วนเรื่องของคนที่มองว่าเธอกับเจเข้ากันไม่ได้ เธอก็ได้แสดงให้เห็นตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากนั้นเธอยังให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่คบหากับเจ-ชนาธิป แล้วมีความสุขว่าไม่มีใครห้ามใครว่าต้องทำอะไร ต่างคนต่างมีความเกรงใจซึ่งกันและกัน เธอชอบคนที่เต็มที่กับครอบครัว ซึ่งเจ-ชนาธิป ก็เป็นแบบนั้น แถมยังรักสัตว์ ไม่กินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน มีวินัย และเป็นคนขยันอีกด้วย

Advertisements

หลังจากที่เมย์-พิชญ์นาฏ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับเจ-ชนาธิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อนในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากฝ่ายชาย ทีม Undubzapp ก็ขอให้กำลังใจกับทั้งคู่ด้วย ให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ หลังจากนี้


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements