คุณสามีเจ้าระเบียบเรื่องไหน… 4 คนดังสาวเปิดใจ เรื่องไหนบ้างที่สามีเจ้าระเบียบจัด

          เรามักจะได้ยินเรื่องความเจ้าระเบียบของบรรดาสาวๆ มากกว่าฝั่งผู้ชาย ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่ทุกเรื่องและกับผู้หญิงทุกคน ซึ่งในครั้งนี้ UndubZapp ได้รวบรวมคำบอกเล่าจากศรีภรรยาเปิดใจเรื่องไหนบ้างที่ฟากสามีเจ้าระเบียบ แต่ละคนเรียกว่าเป็นตัวพ่อความเจ้าระเบียบเลยก็ว่าได้ ว่าแล้วไปฟังพร้อมๆกัน

 

  1. เอ้ก บุษกร

 

คนแรกเริ่มต้นที่ “เอ้ก บุษกร” ที่เคยเปิดเผยว่าคุณสามี “กัปตัน ภูธเนศ” นั้นนอกจากจะเป็นคนที่ดุมาก เข้มงวด แล้วก็ยังเป็นคนสะอาด ต้องเนี๊ยบทุกระเบียบนิ้ว ผ้าปูเตียงต้องตึงเนื่องจากจะได้หลับสบาย อยู่บ้านต้องกวาดพื้นบ้านเอง โซฟาต้องชิดผนัง เก้าอี้ซ้ายขวาต้องตั้งเท่ากัน หมอนต้องสะบัดตบแล้วก็เรียงให้ได้องศา ใครเตะพรมเบี้ยวออกมานิดเดียวก็ไม่ได้เลย โดยฝ่ายชายให้เหตุผลที่ว่า “ความสบายของผมคือความสะอาด”

 

  1. หน่อย บุษกร

 

ผู้จัดคนเก่ง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ภรรยาของพระเอกตลอดกาล “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนชื่นชอบชื่นชม จนถูกยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่าง  ด้านภรรยาเปิดใจว่า หนุ่มเคน เป็นตัวพ่อของความเจ้าระเบียบสุดๆ จะจัดบ้านได้ทั้งวัน กลับมาบ้านทีไรจะยืนจัดองศาของโต๊ะอยู่นาน รวมถึงหมอนที่โซฟาทุกอย่างต้องเป๊ะตรงใจ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าวันไหนถ่ายละครกลับมาถึงบ้านแม้จะเป็นเวลาเที่ยงคืนแล้วถ้าเห็นบ้านรกก็ไม่ได้เลยจะต้องจัดทุกอย่างให้เข้าที่ก่อนอาบน้ำนอน ไม่อย่างนั้นจะไม่สบายใจ จนภรรยาถึงกับออกปากเลยว่าต่อให้เม้าท์สามียังไงนะ ก็มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้นแหละ

Advertisements

 

  1. มาร์กี้ ราศรี

สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” คุณแม่ลูกแฝด ได้เปิดใจถึง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ว่าเป็นผู้ชายนุ่มนิ่ม ตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ที่แฟนๆเห็น แถมยังเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบต่างจากตนเองที่ดูแมนๆมากกว่า อย่างเช่น เวลาที่ไปเดินซื้อของ ถ้ากลับมาถึงบ้าน หนุ่มป๊อก ก็จะมาพับเก็บไว้เป็นอย่างดี เป็นผู้ชายเรียบร้อย รักความสะอาด มีระเบียบ

  1. ฮารุ สุประกอบ

ปิดท้ายที่คู่รักตัวอย่างอีกคู่ “ฮารุ สุประกอบ” กับสามีต้นแบบ “กาย รัชชานนท์” เป็นคู่สามีภรรยาที่เป็นตัวอย่างในการครองรักการเลี้ยงลูกตัวจริงเหมือนกัน และพอว่าในเรื่องความเจ้าระเบียบของ หนุ่มกาย ที่ ฮารุ ขอเมาท์ว่าเจ้าระเบียบไปทุกเรื่อง ถึงขั้นที่เวลาซื้อเนื้อหมูมาหลายคนจะเอาไปแช่ทั้งหมดทีเดียว แต่ไม่ใช่ หนุ่มกาย เพราะจะเอาเนื้อหมูแยกใส่ถุงซิปล็อคอย่างละ 1 ขีด โดยให้เหตุผลถึงความสะดวกเวลาจะนำมาประกอบอาหาร นอกจากนี้ไม้แขวนเสื้อต้องเรียงหรือวางไปในทางเดียวกันเท่านั้น จนฮารุถึงกับแซวสามีว่า “พี่กายเจ้าระเบียบหนักมากจนไม่ปกติ” ฮารุ ยังเป็นผู้หญิงธรรมดาที่ปกติดี

 

รูปต้นฉบับ: IG @captainpu, @kun_jun, @pokmindset, @guyratchanont

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements