สามีก็ช่วยเมียเลี้ยงลูกได้!! 7 คุณพ่อมือใหม่ อดหลับอดนอนช่วยเมียเลี้ยงลูก

เชื่อว่าวงการบันเทิงจะคึกคักไปอีกนาน เพราะเหล่าดาราหลายคนตอนนี้ได้ตำแหน่งคุณพ่อมือใหม่ไปครองแล้วเรียบร้อย วันนี้ Undubzapp เลยขอรวบรวมมาให้ดูกันว่ามีใครบ้างที่กำลังอดหลับอดนอนเลี้ยงลูกน้อยที่เพิ่งคลอด

 

1. แอมป์-พีรวัส

สร้างเซอร์ไพสซ์เล็กๆ ให้กับหลายคน สำหรับ หนุ่มแอมป์-พีรวัส พระเอกช่อง 7 ที่อยู่ๆ ก็ออกมาประกาศว่ากำลังจะมีทายาทพร้อมกับได้ทำการแต่งงานไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ หนุ่มแอมป์ ก็ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่และมีทักษะการเลี้ยงลูกที่ดีอยู่ไม่น้อย แถม น้องเทรย์ ลูกชายคนแรกก็น่ารักน่าชังสุดๆ คุณพ่อแอมป์เห่อมากอัพไอจีบ่อยเวอร์

© รูปต้นฉบับ: amp_pheerawas_k, อินสตาแกรม

 

2. กอล์ฟ-กรวัฒน์

ตอน สาวเอ็ม-บุษราคัม ท้อง คุณสามีอย่าง กอล์ฟ-กรวัฒน์ ก็พาไปกินโน่นกินนี่จนอ้วนตามกัน ล่าสุดเมื่อ น้องนาฬิกา ลืมตาดูโลก ก็ได้เห็นโมเม้นต์คุณพ่อเลี้ยงลูกสาวอยู่บ่อยๆ ดูแล้วอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ช่วยคุณแม่เลี้ยงลูกเก่งขนาดนี้ สงสัยต้องมีอีกหลายๆ คนแล้วละจ๊ะ คุณตาหม่ำ ช้อบชอบ

© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจอาร์ต

อีกหนึ่งดีเจฝีปากกล้าและเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาวัยรุ่น สำหรับ ดีเจอาร์ต-มารุต ซึ่งหลังจากแต่งงานมา 3 ปี เพิ่งจะได้เห็นหน้าทายาทเมื่อเดือนที่แล้ว โดยตั้งชื่อลูกชายว่า น้องอาธิ น่ารักมากๆ เลย แถมคุณพ่ออาร์ตก็ช่วยภรรยาเลี้ยงลูกได้ไม่มีขาดเลยด้วย

© รูปต้นฉบับ: djart_marut, อินสตาแกรม

 

4. แก๊ป-ธนเวทย์

Advertisements

เล่นเอาคุณพ่อมือใหม่ แก๊ป-ธนเวทย์ เกือบจะช็อกตาย เมื่ออยู่คุณภรรยา น้ำ-รัตนิน มีอาการเลือดไหลระหว่างเข้าห้องน้ำจึงต้องรีบผ่าคลอดด่วนแม้ว่าจะก่อนกำหนดคลอดถึงเกือบ 2 สัปดาห์ แต่งานนี้ น้องมามิ ก็ลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย ช่วงนี้แก๊ปก็จะตาโหลๆ หน่อย เพราะกลางคืนไม่ได้หลับได้นอนเลยคร้า

© รูปต้นฉบับ: gapthanavate, อินสตาแกรม

 

5. แอนดี้ เขมพิมุก

แม้จะกล้ามใหญ่ดูแมนๆ แต่เมื่อมีลูกน้อยอยู่ในอ้อมแขน หนุ่มแอนดี้ เขมพิมุก ก็ดูเป็นผู้ชายซอฟๆ น่ารักๆ ได้ ซึ่งคุณพ่อแอนดี้ ก็ปฏิบัติหน้าที่เลี้ยง น้องอองเดรย์ ได้อย่างดีเยี่ยม กล่อมนอน พาไปเที่ยว อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม ก็ทำได้หมด แม้จะเป็นลูกคนแรกแต่ก็ดูคล่องแคล้วไม่ใช่เล่นเลยจ้า การมีลูกทำให้ผู้ชายดูละมุนได้จริงๆ เนอะ

© รูปต้นฉบับ: andyatk, อินสตาแกรม

 

6. กัปตัน-ภูธเนศ

แม้ว่าจะต้องออกไปทำงานตลอด แต่เมื่อ หนุ่มกัปตัน-ภูธเนศ กลับมาบ้านก็จะเข้ามาช่วย สาวเอ้ก-บุษกร ดูแลน้องดิน อยู่เสมอ เพื่อให้สาวเอ้กได้มีเวลาดูแลตัวเองบ้างแม้ว่าคุณพ่อมือใหม่จะเหนื่อยจากการถ่ายละครแค่ไหนก็ตาม ซึ่งงานนี้จึงได้เห็น สาวเอ้ก ถ่ายภาพพ่อกล่อมลูก แต่พ่อหลับก่อนมาให้เห็นบ่อยๆ 5555 เต็มที่ในทุกบทบาทจริงๆ ผู้ชายคนนี้ น่าร้ากกกก

© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

 

7. เติ้ล-ตะวัน

แต่ที่หนักสุดก็ต้องยกให้ คุณพ่อมือใหม่ เติ้ล-ตะวัน เพราะด้วยภาวะครรภ์เป็นพิษ น้องมียา จึงคลอดก่อนกำหนดถึง 2 เดือน ออกจากท้องคุณแม่กระแตมาด้วยน้ำหนักเพียง 830 กรัม พูดได้เลยว่าตัวเล็กมากกก แต่งานนี้ คุณพ่อเติ้ล ก็เข้มแข็งและสามารถผ่านวิกฤตครั้งนั้นมาได้ หลังจากอยู่โรงพยาบาลถึง 2 เดือน ตอนนี้ น้องมียา ก็กลับมาอยู่บ้านพร้อมร่างกายที่แข็งแรง แถมน่ารักน่าชังมากๆ ด้วย

© รูปต้นฉบับ: tletawan, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements