ไม่ปล่อยเมียสู้เดี่ยว 5 สามีอกสามศอก “เข้าห้องคลอดเคียงข้างภรรยา”

ครั้งนี้ UndubZapp จะพาไปตามสอง 5 สามีคนดัง เคียงข้างภรรยาขณะคลอดอยู่ในห้องคลอด เรียกว่าภรรยากำลังใจดีเวอร์ เพราะสามีที่รักคอยอยู่ข้างให้กำลังใจและต้อนรับลูกถึงในห้องคลอด เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ของคู่สามีภรรยาที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจแทนจริงๆ

 

1. กาย รัชชานนท์

เมื่อถึงกำหนดคลอดลูก กาย รัชชานนท์ ก็เตรียมพร้อมทั้งเข้ามาให้กำลังใจถึงในห้องผ่าตัด อีกทั้งยังเก็บภาพขณะ ภรรยาอย่าง ฮารุ สุประกอบ คลอดลูกถึง 3 ครั้ง 3 คนด้วยกัน ตั้งแต่ลูกชายคนแรกอย่าง น้องคีริน และลูกสาวคนที่สอง น้องไนร่า และล่าสุด ลูกชายคนที่สาม น้องเอเดน ซึ่ง หนุ่มกาย ก็ได้เข้าไปให้กำลังใจและต้อนรับลูกถึงในห้องคลอด เรียกว่า ฮารุ กำลังใจดีเว่อร์ที่สามีคนนี้มอบกำลังใจให้ โดยที่ภรรยาสาวไม่เคยร้องขอเลย

© รูปต้นฉบับ: guyratchanont, อินสตาแกรม

 

2. เอ๊ะ จิรากร

ด้านหน้ากากอีกาดำอย่าง เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ เมื่อภรรยา ชมพู่ วรัญญา บุญล้ำ ได้คลอดลูกสาว น้องเฌอร์ลีน คุณสามีที่ดีจึงได้โพสต์ภาพขณะอยู่ในห้องคลอด พร้อมภรรยา และลูกสาว มีข้อความบรรยายว่า “ตื่นเต้นกว่าทุกครั้งเพราะอะไรไม่รู้ ปลอดภัยทั้งแม่ลูก โล่งใจอย่างที่สุด” เรียกว่าเป็นทั้งศิลปินเสียงเพราะและเป็นสามีที่น่ารักได้ใจคุณภรรยาหนักมากเหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: aejirakorn, อินสตาแกรม

 

3. กัปตัน ภูธเนศ

เมื่อภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ได้คลอดลูกชายคนแรกซึ่งเป็นการคลอดแบบธรรมชาติ สามีที่น่ารักอย่าง กัปตัน ภูธเนศ นั้นดีใจสุดๆ โดย กัปตัน ก็ได้ไปให้กำลังใจ สาวเอ้ก ถึงในห้องคลอดด้วยเช่นกัน พร้อมกับตั้งชื่อว่า น้องดิน หรือ เด็กชายภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ

© รูปต้นฉบับ: captainpu, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. นาวิน ต้าร์

สำหรับ นาวิน ต้าร์ และ ภรรยาสาวไฮโซ น้ำหวาน พัสวี น่าประทับใจว่า วันที่ภรรยาสาวจะคลอดลูกตนจะไปอยู่ห้องคลอดด้วย ตนขอหมอไว้แล้วอยากเข้าไปสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งพอวันนั้นมาถึง นาวิน ต้าร์ ก็นำกล้องมาบันทึกภาพ ลูกสาวคนแรก(น้องลูก้า) ซึ่งเป็นการผ่าคลอดไม่ได้คลอดแบบธรรมชาติ และตอนที่อยู่ในห้องคลอดเจ้าตัวเล่าว่าตื่นเต้นหนักมาก ตื่นเต้นจนเหมือนจำอะไรไม่ค่อยได้ เรียกว่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

5. ชาคริต แย้มนาม

ปิดท้ายที่ ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ปฏิเสธไม่ได้ว่า ชาคริต นั้นเห่อลูกชายตั้งแต่อยู่ในท้องแล้ว โดยนอกจากตื่นเต้นหนักมากตั้งแต่รู้ว่ามี น้องโพธิ์ ตั้งแต่อยู่ในท้อง ที่ ชาคริต ลงมือประกอบของใช้ให้ลูกเอง ตั้งแต่ เตียงนอน, คาร์ซีท, และรถเข็น แถมงานนี้ คุณพ่อชาคริต ยังอยู่เคียงข้างภรรยาในห้องคลอดจนวินาทีที่เห็นลูกชายคนแรก แถมยังพกกล้องทั้งหมด 3 ตัว เพื่อเก็บภาพความประทับใจ

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ชีวิตสำเร็จเพราะคำพ่อสอน!! 4 ดาราเผย “คำสอนคุณพ่อ” ที่นำมาปรับใช้ในชีวิต

>> สมัยหนุ่มๆ คงฮอตน่าดู!! “4 คุณพ่อดาราหล่อโฮก” ส่งต่อความหน้าตาดีสู่รุ่นลูก

Advertisements

Advertisements

Advertisements