ตรงสเปคชายในฝัน 4 สาวคนดังชีวิตรักช่างโชคดี สามีคนนี้ดีมากกก

สำหรับผู้หญิงเราคงไม่มีอะไรที่อยากได้มากไปกว่าการที่ได้แต่งงานและมีสามีที่ดีค่ะ บางคนโชคร้ายได้สามีแย่จนหย่าร้างกันไปก็เยอะ แต่ก็มีสาวๆ อีกหลายๆ คนที่ชีวิตรักช่างโชคดีที่ได้สามีตรงสเปคผู้ชายในฝันค่ะ UndubZapp เลยจะพาไปส่องดู 5 ดาราสาวที่บอกว่าชีวิตโชคดีที่มีสามีคนนี้เข้ามาในชีวิต เรียกว่าตรงสเปคชายในฝันของสาวๆ หลายคนแบบสุดๆ อยากจะรู้ว่ามีใครกันบ้าง อย่ารอช้า ตาม UndubZapp มาดูกันเลยค่ะ

 

1. เอมมี่ มรกต

เริ่มกันที่ดาราสาวคนสวยว่าที่คุณแม่คนใหม่ เอมมี่ มรกต ที่ประกาศกร้าวตั้งแต่รู้ว่าจะได้เป็นคุณแม่ว่าสามีหนุ่ม เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป นั้นตรงสเปคที่สุดค่ะ แหม เห็นโพสต์แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำมั้ยทำไมสามีหนุ่มคนนี้ถึงทั้งรักและทั้งหวานกับสาวเอมมี่นัก ก็สาวเอมมี่เล่นขยันเติมเต็มความหวานออกสื่อแบบนี้ เรียกว่านอกจากจะฟินกัน 2 คนแล้วก็เผื่อแผ่ความหวานให้ได้ฟินกันทั่วบ้านทั่วเมืองอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

2. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ต่อกันที่ดาราสาวไซซ์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาสาวคนสวยของ บี้ KPN คุณพ่อคุณแม่ของซุปตาร์ตัวน้อยน้องเป่าเปา นับเป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับตามรักตามเชียร์ความรักมากครอบครัวหนึ่งของไทยเลยค่ะ ครึ่งหนึ่งสาวกุ๊บกิ๊บได้เคยโพสต์หวานๆ ในวันเกิดของตัวเองในปีที่ 28 ว่า “ขอให้มีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกที่น่ารัก มีสามีที่ดี มีความรักที่ดีและมากพอเพื่อเอาไว้แบ่งปันต่อให้คนอื่น และในวันนี้วันเกิดปีที่ 28 นี้ของฉัน ทุกความฝันทุกคำขอ ได้เป็นจริงสักที” หวานน้ำตาลเรียกพี่แบบนี้ต้องรีบมีน้องให้น้องเป่าเปาแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ฮาน่า ทัศนาวลัย

มากันที่สะใภ้เจ้าตัวจริง ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาสาวคนสวยของ ฮิวโก้ จุลจักร คู่นี้ตอนประกาศแต่งงาน ก็ทำให้สาวๆ ค่อนประเทศอกหักมาแล้ว ก็มีแต่คนอิจฉาสาวฮาน่าน่ะสิคะ ที่ได้สามีเป็นถึง ฮิวโก้ จุลจักร ที่สำคัญที่สุดสาวฮาน่ายังได้บอกอีกว่า หนุ่มฮิวโก้นี่แหละ สเปคชายในฝันของจริง ที่สาวฮาน่านอนฝันถึงมาตั้งแต่เด็ก เชื่อแล้วล่ะค่ะ รักกันจริงหวานกันจัง แถมข่าวยังบอกอีกด้วยว่า หนุ่มฮิวโก้ทั้งรักและเทิดทูนสาวฮาน่าเอามากๆ อย่างล่าสุดหนุ่มฮิวโก้ก็ได้จัดงานครบรอบแต่งงานไป ในธีม ที่อลังการงานสร้าง ไม่บอกก็รู้ว่าหวานชื่นกันสุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: hanahugo, อินสตาแกรม

 

4. นุช นุชนันท์

ปิดท้ายกันที่ นุช นุชนันท์ แฟนสาวนอกวงการของสามีแห่งชาติ ตู่ ภพธร ที่สาวๆ ในประเทศไทยต่างอิจฉาตาร้อน ความรักของทั้งคู่สุดๆ ก็พี่ตู่ออกจะเป็นผู้ชายโรแมนติกซะขนาดนี้ ส่วนสาวนุชก็ช่างเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมอะไรซะขนาดนั้น ยิ่งตอนนี้ทั้งคู่มีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจกันแล้วด้วย ครอบครัวนี้ก็ยิ่งสมบูรณ์เข้าไปอีกค่ะ ฝ่ายสาวได้เคยออกมาพูดว่า “ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต มาเป็นสามีที่ดี ที่น่ารักก ของขวัญอะไรก็ไม่ดีที่สุดเท่ากับการ ได้เป็นภรรยาพี่ตู่” ว้าย…. หวานสุดๆ นี่แหละสเปคชายในฝันของสาวนุชเลย โอ้ย หวานออกสื่อกันอีกแล้วค่ะคู่นี้ ต้องรีบหาน้ำมาดับความร้อนที่ตาแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nuchmoho, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements