แจกเงินสดปึกใหญ่ สามี ‘อุ้ม ลักขณา’ ใจป๋า! ทำเซอร์ไพรส์วันคริสมาสต์

คริสต์มาสต์นี้เซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะล่าสุดวันคริสต์มาสที่ผ่านมา บ้านของสาว “อุ้ม ลักขณา” ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันคริสต์มาสกันที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่นเรียกได้ว่าพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งเพื่อน ทั้งครอบครัว แฮปปี้วันคริสต์มาสต์แบบสุดๆ

ซึ่งงานนี้สาวอุ้ม ก็ไม่น้อยหน้าน้องสาวที่พึ่งถูกสามีเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อรถหรูคันใหม่ให้เป็นของขวัญ ไม่รู้ว่าลูกสาวบ้านนี้ชาติที่แล้วทำบุญกันมาด้วยอะไร ถึงได้ชีวิตดีแบบนี้ เพราะเกิดมาหน้าตาก็ดี หุ่นเป๊ะปังกันทั้งคู่ เรื่องหน้าที่การงานก็เลิศไม่แพ้กัน มีคนรู้จัก ฟอลโล่อยากติดตามชีวิตของพวกเธอกันก็ไม่น้อย ยิ่งตอนนี้แต่งงานใช้ชีวิตแบบสามี-ภรรยากับคนรัก ก็ได้สามีที่ดีแบบสุดๆ ให้คนอิจฉาตาร้อนกัน เพราะสามีทั้งรัก ทั้งดูแล เอาใจใส่ในทุกๆ เรื่อง แถมสามีของทั้งคู่ ก็ยังขยันทำเซอร์ไพร์สกันแบบไม่หยุดหย่อน เรียกได้ว่า ทั้งสาวอุ้ม ลักขณา และ สาวนิวเคลียร์ หรรษา เป็นต้นแบบของผู้หญิงที่สาวๆหลายคนอยากจะเป็นเลยค่ะ

โดยเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมาสาวอุ้ม ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เธอกำลังถือกล่องใบหนึ่ง ดูเหมือนจะเป็นกล่องนาฬิกาหรืออะไรสักอย่าง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ของขวัญเซอร์ไพรส์จากสามีสุดที่รัก ให้ลูกกับเมีย ขอบคุณนะคะคนดีที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเลย น้องจะเก็บไว้ให้ลูกน้า ❤ รักสามีที่สุดทุกๆ วันน้า #abcdfamily”

โดยของขวัญวันคริสมาสต์จากจากสามีสุดที่รัก “บอล กฤษณะ” ถ้ามองภายนอกนั้นหลายคนอาจจะนึกว่าข้างในเป็นนาฬิกาเรือนหรู แต่ที่ไหนได้เมื่อเปิดออกมาดูกลับพบว่าเป็นเงินสดปึกใหญ่ งานนี้ทำเอาสาวอุ้มตกอกตกใจเป็นยกใหญ่ ต้องรีบเดินไปหอมแก้มสามี เพื่อเป็นการขอบคุณคุณสามี ที่ใจป๋ามอบเงินสดก้อนโตให้สาวๆ ได้อิจฉากัน

โดยเธอได้บอกในแคปชั่นอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า จะเก็บเงินนี้เอาไว้ให้ลูกตัวน้อยที่กำลังจะออกมาลืมตาดูโลก เรียกได้ว่าสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ บอกว่าอยากมีโมเมนต์นี้บ้าง มีสามีแห่งชาติกันทั้งพี่ทั้งน้องแบบนี้ น่าอิจฉากันจริงๆเลยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เซลฟี่อวดท้อง 5 เดือน ‘อุ้ม ลักขณา’ ควงสามีสวีต ไกลถึงญี่ปุ่น

>>  , , , ,

Advertisements

Advertisements

Advertisements