ผู้ชายก็ซึ้งเป็น! เปิดข้อความซึ้งคุณสามี เขียนถึงคุณผู้หญิงของบ้าน

ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นฝ่ายภรรยาเป็นคนโพสต์ซึ้งแทนความในใจให้คุณสามีกันใช่ไหมคะ เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อนและไวต่อความรู้สึก แต่พูดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าหนุ่ม ๆ เขาจะไร้ความรู้สึก พูดอะไรซึ้ง ๆ กับเขาไม่ได้นะจ๊ะ ถึงเวลาสำคัญเขาก็ทำให้เหมือนกัน เหมือนอย่างดาราชายเหล่านี้ มาดูกันว่าแต่ละคนพูดอะไรบ้าง และจะซึ้งกินใจแค่ไหนกันน้า

 

1. บี้ KPN

สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่าแม้ไม่พูด สาวกุ๊บกิ๊บก็คงรู้ว่ารักมากแค่ไหน เพราะทุกการกระทำ และทุกสายตาแสดงออกมาหมดแล้ว เวลาเจ้าตัวโพสต์ข้อความซึ้งเมื่อถึงโอกาสสำคัญจึงยิ่งพิเศษมากขึ้นไปอีก อย่างล่าสุดตอนฉลองวันแต่งงานครบรอบ 2 ปี เมื่อปีที่แล้วหนุ่มบี้ได้พิมพ์ความในใจสุดซึ้งลงไอจีตามที่เห็นในรูป อ่านแล้วสัมผัสได้ถึงความรักที่เขามีให้ผู้หญิงคนหนึ่ง บอกเลยว่าวินาทีนี้อิจฉาสาวกุ๊บกิ๊บสุด ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

2. มิกกี้ นนท์

อีกหนึ่งหนุ่มที่มักจะแสดงความรักที่มีให้คุณศรีภรรยาอย่าง ‘เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ’ อยู่ตลอดผ่านการกระทำ และคำพูดในโอกาสพิเศษ ๆ อย่างช่วงแรก ๆ ที่ออกมาประกาศว่าคบกันจนโดนคนจับตามองว่าจะไปรอดไหม เพราะอายุห่างกันเยอะ หนุ่มมิกกี้ก็ย้ำชัดถึงความรักด้วยการโพสต์รูปเดินเคียงข้างสาวเจนี่ และหยอดคำพูดสุดซึ้งเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ว่า “ฉันอาจจะซ่อนตัวอยู่ในเงา แต่มีหน้าที่ปกป้องรักแท้ของฉัน” เรียกได้ว่ากินใจสุด ๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickey.a.np, อินสตาแกรม

 

3. กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

อีกหนึ่งหนุ่มแฟมิลี่แมนที่รักและให้เกียรติคุณภรรยาสุด ๆ และแม้จะไม่ได้หยอดคำหวานให้กันบ่อย ๆ แต่คำพูดจริงใจของเขาก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความรักที่มี เห็นได้จากครั้งหนึ่งที่เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่ามักจะถูกคุณแม่ของเขาถามตลอดว่าทำไมเขากับภรรยาชอบแกล้งกันตลอด เจ้าตัวเลยคิดว่า ‘คงเพราะเธอเป็นมากกว่าภรรยา’ การกระทำเลยมีหลายบริบท และอธิบายต่อว่าสำหรับเขาคำว่า ‘คู่ชีวิตและบ้าน’ คงหมายถึงผู้หญิงที่ชื่อว่า ‘เบล’

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ftodah, อินสตาแกรม

 

4. ป๊อก ภัสสรกรณ์

หนุ่มอารมณ์ดีที่เวลาปกติมักจะคอยสร้างเสียงหัวเราะให้สาวมาร์กี้อยู่เสมอ แต่เมื่อถึงวันที่คุณภรรยาต้องคลอดสองจิ๋ว ซึ่งถือเป็นอีกวันหนึ่งที่สำคัญในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง เจ้าตัวเลยขอโพสต์ข้อความซึ้งกินใจกันบ้าง โดยมีเนื้อหาคร่าว ๆ ว่า “จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง” และพูดต่อว่า “ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัวของเรา” งานนี้สาวมาร์กี้ต้องมีน้ำตาซึม

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

หลายคนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า ‘การกระทำสำคัญกว่าคำพูด’ แต่บางครั้งคำพูดก็ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจความรู้สึกของเรามากขึ้น เป็นอีกหนึ่งวิธีการแสดงออกที่ช่วยเพิ่มความหวานให้กับชีวิตรัก หนุ่ม ๆ คนไหนที่ยังรู้สึกเขินๆ ไม่กล้าพูดคำซึ้ง ๆ ลองรวบรวมความกล้าพูดดูนะจ๊ะ รับรองว่าสาว ๆ จะเขินม้วนหัวใจพองโตเลยล่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> ‘เลิกบุหรี่เพื่อลูก’ 4 คุณพ่อคนดังใจเด็ด จบวิถีสิงห์อมควัน

>> คฤหาสน์ 1,200 ล้านก็มา! 5 ที่สุดบ้านดาราคนดัง แต่ละหลังมีความไม่ธรรมดา

Advertisements

Advertisements

Advertisements