นักกีฬาตัวจิ๋ว! “สายฟ้า-พายุ” ฉายแววเป็น Sport Guys แล้ว

เกิดเป็นทายาทซุปตาร์สายแฟตัวแม่อย่าง “คุณแม่ชมพู่ อารยา” และหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “คุณพ่อน็อต วิศรุต” ทำให้น้องแฝดชื่อเท่ “สายฟ้า-พายุ” วัยขวบกว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วตั้งแต่อยู่ในท้อง และยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อเหลาและน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่เปี๊ยบ ทำให้ตอนนี้น้องสายฟ้าและน้องพายุมีแฟนคลับเป็นของตัวเองกลุ่มใหญ่จนเกือบจะฮอตแซงหน้าแม่ชมอยู่แล้วค่ะ

และด้วยวิธีการเลี้ยงลูกในสไตล์เพราะแม่สะดวกแบบนี้ของสาวชมพู่ เราก็เลยได้เห็นหลากหลายมุมของน้องสายฟ้าน้องพายุที่บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคลิปหม่ำผลไม้ เล่นดินเล่นทราย รวมทั้งคลิปพยายามจะช่วยหม่ามี๊ทำงานบ้าน โกยยอดไลก์ยอดวิวไปได้หลายแสนเลยทีเดียว และตอนนี้ด้วยวัยของน้องๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงอยากเรียนรู้ สองหนุ่มน้อยก็เริ่มฉายแววการเป็นนักกีฬาตัวจิ๋วกันแล้ว พี่สายพี่พาในมาดนักกีฬาจะน่ารักขนาดไหน ตาม UndubZapp ไปชมกันค่ะ

 

1. แฟชั่นชุดวอร์มพร้อมลงสนาม

ก่อนลงสนามก็ต้องเปิดตัวนักกีฬากันซะหน่อย โดยสายฟ้าและพายุมาในชุดวอร์มสีฟ้าสดใสจาก Adidas และรองเท้าผ้าใบสีขาวเหมือนกันเป๊ะ โพสท่าถ่ายแบบในสนามเทนนิสแบบสู้กล้องสุดๆ เห็นแล้วต้องอมยิ้มกับความน่ารักเลยทีเดียว

 

2. ซ้อมตีปิงปองแบบเบาๆ

มาต่อกันด้วยกีฬาเบาๆ อย่างปิงปองที่แม่ชมจัดไม้ปิงปองของเล่นมาให้ทั้งพี่สายและพี่พาได้ลองเล่น เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับกีฬาตั้งแต่เล็ก ดูท่าทางจะถูกใจน้องๆ มากทีเดียวค่ะ เพราะขนาดคุณแม่พาเข็นรถออกไปนอกบ้าน ในมือน้องสายฟ้ายังจับไม้ปิงปองอยู่เลย

Advertisements

 

3. คนแมนๆ เขาเตะฟุตบอลกันครับ

ปิดท้ายด้วยการลงสนามไปลองเล่นกีฬาแมนๆ สไตล์ลูกผู้ชายอย่างการเตะฟุตบอลกับพ่อน็อตครั้งแรก บอกเลยค่ะว่างานนี้แฮปปี้ทั้งคุณพ่อและคุณลูก เพราะคุณพ่อก็ได้เล่นกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบกับลูกๆ ส่วนลูกๆ ก็ได้วิ่งเล่นกันสะใจ ฉายแววนักกีฬามาแต่ไกลแบบนี้ สงสัยอีกไม่กี่ปีข้างหน้าทีมฟุตบอลของพ่อน็อตต้องมีศูนย์หน้าคนใหม่ชื่อว่าสายฟ้ากับพายุแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, ploychava, nottvisrut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> มัดรวมช็อตหวาน ‘ชมพู น็อต’ กระเตงลูกแฝดเที่ยว สวีตทริปต่างประเทศ

>> “อยากได้ลูกแฝด” 5 คู่รักดารา แพลนกันไว้ ท้องทั้งทีขอมากกว่าหนึ่ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements