ค่าจ้างชม.เท่าไหร่!? ‘ฝาแฝดหมื่นล้านสายพ่อบ้าน สายฟ้า-พายุ’ น่าฟัดมั้กมักมาก!!

ใครได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ นี้ของพี่สายฟ้ากับน้องพายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหมื่นล้านของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ รับรองเลยว่าต้องตกหลุมรักฝาแฝดหมื่นล้านคู่นี้อีกครั้งแน่ๆ ก็โมเมนต์สายพ่อบ้านของพี่น้องฝาแฝดนี้สุดแสนจะน่ารักเอามากๆ น่ะสิคะ เรียกได้ว่าแม่ชมพู่กับพ่อน็อตไม่จำเป็นต้องจ้างคนมาทำความสะอาดอีกเลย(แซว) เพราะงานพ่อบ้านพี่สายฟ้ากับน้องพายุเขาถนัดนักค่ะ วันนี้ทาง UndubZapp จึงได้รวบรวมโมเมนต์น่ารักๆ สายพ่อบ้าน ของฝาแฝดหมื่นล้าน พี่สายฟ้า น้องพายุ มาให้ได้ชมกันค่ะ

1.สำหรับวินาทีนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าความฮอตของฝาแฝดซุปตาร์ ลูกชายฝาแฝดสุดที่รักวัย 1 ขวบเศษๆ ของ คุณแม่ชมพู่ อารยา ซุปตาร์เบอร์ต้นของประเทศไทย กับ คุณพ่อน็อต นักธุรกิจหมื่นล้าน นั้นร้อนแรงทะลุปรอทไปเรียบร้อยแล้ว แม่ชมก็ช่างสรรหาโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายฝาแฝดถ่ายทอดทาง IG ให้แฟนครับรุ่นป้ารุ่นน้าตามกรี๊ดกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์ชิมผลไม้ ซึ่งคุณแม่ชมพู่ก็ไปเสาะหาผลไม้รสชาติแปลกๆ มาให้น้องแฝดได้ลิ้มลอง ด้วยความเป็นเด็กพอได้ชิมแล้วก็จะออกอาการทางสีหน้าว่าเปรี้ยวว่าหวาน ช่างถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับไม่น้อยค่ะ

2.ล่าสุดเรายังได้เห็นโมเมนต์สายพ่อบ้านของแฝดหมื่นล้าน งานนี้พี่สายฟ้ากับน้องพายุได้ทดลองกวาดบ้านถูบ้าน ฝึกความขยันขันแข็งตั้งแต่เล็กแต่น้อย เรียกว่ามีเวลาว่างไม่ได้ พี่สายฟ้าเป็นต้องชักชวนน้องพายุ ให้ทำความสะอาดคอนโดหรูของคุณพ่อคุณแม่บ่อยๆ เริ่มแรกก็ต้องหยิบไม้กวาดมากวาดคอนโดหรูซะก่อน เพื่อจะได้เก็บกวาดฝุ่นผงให้ออกไปให้หมด และเมื่อหมดฝุ่นผงหมดแล้ว ก็ได้เวลาถูบ้านที่ปูด้วยวัสดุคุณภาพดี แถมพี่สายฟ้าหิวถังน้ำไปเติมเองอะไรเองอีกต่างหาก งานนี้แม่ชมก็ขอออกปากแซวลูกๆ ว่า “งานบ้านเป็นงานจุกจิก ทำเท่าไหร่ก็ไม่เสร็จ” อารมณ์ดีทั้งบ้านจริงๆ ค่ะ

View this post on Instagram

🐒🌪

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

Advertisements

View this post on Instagram

🐒⚡

A post shared by Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) on

3.หรือมีบางโมเมนต์พี่สายฟ้ากับน้องพายุก็ได้สวมวิญญาณมือขยันหยิบผ้ามาเช็ดรถหรูคันเล็กของตัวเองอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้แม่บ้านต้องตกงานแน่ๆ เพราะไม่จำเป็นต้องเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดให้เปลืองเงินเปลืองทองเลยค่ะ แหมแบบนี้พ่อน็อตคงจะเบาใจได้แล้ว เพราะเมื่อพี่สายฟ้ากับน้องพายุเติบโตไป รับรองเลยว่าสามารถสืบทอดกิจการหมื่นล้านของพ่อน็อตได้แน่ๆ เอ๊ะ! หรือจะลองเข้าวงการบันเทิงตามรอยแม่ชมดี แต่ไม่ว่าน้องๆ จะเลือกเดินทางไหน รับรองเลยว่า ความขยันนี้จะพาน้องๆ ไปสู่จุดหมายได้แน่นอนค่ะ

4.ทั้งหมดนี้ก็ต้องชื่นชมแม่ชมกับพ่อน็อตที่เลี้ยงดูน้องๆ ได้อย่างน่ารัก แถมยังเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดีที่เหมาะสมแก่วัยอีกด้วย เพราะจริงๆ แล้ว การสอนให้ลูกน้อยทำงานบ้านนั้น เป็นเรื่องที่พ่อแม่ควรปลูกฝังลูกตั้งแต่ยังเล็กแบบนี้แหละค่ะ ไม่มีดราม่าไม่มีข้อสงสัยกันนะคะ เพราะแม่ชมพ่อน็อตนั้นเลี้ยงดูได้เหมาะสมและดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อธิษฐานแล้วเป่าปู๊ด! เค้กวันเกิดก้อนแรกลูกดารา #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู

>> อัปเดตความน่ารัก! 5 ลูกดาราคลอดก่อนกำหนด ปัจจุบันพัฒนาการดีมาก

Advertisements

Advertisements

Advertisements