สายเชียร์ฟังไว้ “ปู ไปรยา” ตอบคำถาม ทำไมยังไม่คืนดี “โน้ต”

สปีริตแรงแซงโค้งมากมายค่ะ สำหรับ สาวปู ไปรยา ที่แม้จะเลิกลากับ หนุ่มโน้ต วิเศษไปแล้ว แต่ก็มีคนเห็นว่าคู่นี้ยังเดินสายทำบุญ ไหว้พระกันบ่อยๆ ล่าสุดของล่าสุดก็เพิ่งควงกันไปทำบุญที่วัดแขกแถวสีลมมาอีกด้วย พอนักข่าวเจอตัวก็มีการถามไถ่กันถึงเรื่องนี้ ว่าสาวปูสุดสตรองของเราจะมีรีเทิร์นมั้ย ซึ่งสาวปูก็ตอบตรงไปตรงมา ตามสไตล์ ชัดเจนทุกคำ…

 

“ไม่นะคะ แล้วก็ไม่ได้ปากแข็งด้วย เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว แต่ว่าจริงๆ อย่างที่บอกเราคบกันมา 5 ปี ตอนลดสถานะปูก็บอกว่าความสัมพันธ์เราดี เราไม่ได้โกรธอะไรกัน กลุ่มเพื่อนก็กลุ่มเดียวกัน คบเหมือนเป็นเพื่อนสนิทหนูเลย อย่างที่เคยพูด แฟนไม่ได้มีความสำคัญมากกว่าคำว่าเพื่อน ยังใส่ใจและแคร์เขาอยู่ ใน 2 – 3เดือนนี้ เรื่องราวค่อนข้างเกิดขึ้นเยอะ ถามว่าเราพร้อมที่จะคืนดีมั้ย ก็ยังนะคะ เราไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่รู้จะไปกับใคร”

 

“ขอบคุณที่ลุ้นให้รีเทิร์นนะคะ อย่างที่บอกปูเป็นคนไม่คาดหวังอะไร แต่ตอนนี้ดูกับการงาน ทุกอย่างมันโอเค เวลาก็ไม่ค่อยมี ความรักเอาไว้ก่อนแป๊บหนึ่ง ความสัมพันธ์ของเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”
“เขาก็เฉยๆ อย่างที่บอกเราก็ทำงานด้วยกัน เหตุผลที่ยังไม่คืนดีกันคือปูว่าปูคาดหวังกับความรักมาเยอะแล้ว แล้วตอนนี้อยากทุ่มกับตัวเอง อยากเรียกรู้ตัวเอง แต่ก็ไม่ได้แปลว่าใครไม่ดีหรือไม่อยากจะคบ มันจะมีสักกี่ปีที่เราจะใช้ชีวิตแบบนี้ได้”

 

Advertisements

“เราก็รู้สึกดีๆต่อกันนะ แต่ว่าตอนนี้อย่างที่บอกมันไม่ได้อยู่ที่ตัวเขาหรือเรา ตอนนี้ปูห่วงงานปูมากกว่า ทุกอย่างกำลังดี โอกาสดีๆ อย่างนี้ไม่ได้มีทุกวัน พอเริ่มมีงานเยอะเราก็อยากจะมีทรัพย์สินมีเงินทองในบัญชี เลี้ยงดูครอบครัวส่งน้องเรียนได้ เรื่องผู้ชายเดี๋ยวไว้ก่อน”

ทีมา manager

1

2

3

Advertisements

Advertisements

Advertisements