หลังกล้องแซ่บไม่ต่าง เมื่อ 4 สาวงามท่าโฉลงทิ้งสไบ แต่ละคนเอวเอสหุ่นดีมากกก

สำหรับละครเรื่อง ‘ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง’ เรียกว่าใช้นักแสดงไม่เยอะ แต่แต่ละคนคุณภาพเน้นๆ แถมบทยังดีจนคนทั้งประเทศชื่นชอบ แฮชแท็กติดเทรนด์ทุกครั้งที่ออกอากาศเลยค่ะ จนแม้แต่ UndubZapp ยังต้องขอพูดถึงกันซะหน่อย แต่จะให้เล่าเรื่องเกี่ยวกับละครอีกก็กลัวจะซ้ำซากไป วันนี้เลยขอล้วงลึกส่องหุ่นแซ่บของเหล่าสาวๆ ท่าโฉลงกัน ใครจะแซ่บกว่าใคร งานนี้ต้องรอดูค่ะ

 

1. ติ๊ต๊ะ ชญานิศ

เริ่มต้นกันด้วยนักแสดงหน้าใหม่ผู้รับบทเป็น ‘แม่กลิ่น’ อีกหนึ่งตัวละครที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับเรื่องราวทั้งหมด เห็นในละครเป็นสาวไทยลุคสุดเรียบร้อย แต่ตัวจริงของเธอเป็นคนร่าเริงสดใสและมีเสน่ห์มากๆ เลยนะคะ แถมที่สำคัญยัง ‘หุ่นดีมากๆ !’ อีกด้วย ผอมเพรียวสูงฉลูดเป็นนางแบบ หันมามองดูขาตัวเองแล้วคิดว่าโต๊ะสนุ๊กเกอร์เลยค่ะ (น้ำตาจะไหล) ต้องฟิตหุ่นตามเธอบ้างแล้ว

© รูปต้นฉบับ: tita_chayanit, อินสตาแกรม

 

2. น้ำหวาน ภูริตา

อีกหนึ่งนักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่เคยมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาบ้างแล้ว ก่อนจะมาปังกับบทบาทของ ‘แม่ผ่อง’ หญิงสาวที่โชคร้ายป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองหรือโรคคุดทะราดที่มีตุ่มพองเต็มตัวไปหมด แต่ในชีวิตจริงบอกเลยว่าเธอสวยและหุ่นดีมากค่ะ! ทั้งสูงทั้งขาว เห็นแล้วอิจฉา อยากจะสวยเป๊ะแบบนี้บ้าง ต้องแอบไปกระซิบถามซะแล้วว่ามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไร

© รูปต้นฉบับ: whan.p, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งนักแสดงนำ ผู้รับบทเป็น “แม่ชงโค” สาวงามท่าโฉลงที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่สีชุดสุดเจ็บ เรียกว่ามองเห็นได้แต่ไกล หลักสิบเมตรก็ยังรู้ว่าเป็นใครเลยค่า และแม้ชีวิตจริงเจ้าตัวจะมีเบบี๋แล้วแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความแซ่บเลย หุ่นยังฟิตเปรี๊ยะ เป๊ะยิ่งกว่าสาวโสด ใสชุดอะไรก็ขึ้น บรรดาคุณแม่และคนโสดต่างพากันอิจฉา สวรรค์คะ ทำไมไม่ลิขิตมาให้ฉันผอม

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4. คิมเบอร์ลี่

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกของเรื่องอย่าง “แม่ชบา” สาวงามสายตลกแห่งท่าโฉลง ที่แม้ในเรื่องจะเป็นสาวน่ารักออกไปทางโก๊ะๆ หน่อย แต่อย่าให้แม่ชบาสลัดสไบนะคะ บอกเลยว่าแซ่บมว๊าก! หุ่นเป๊ะปังไม่มีไขมันให้เห็น แถมผิวยังเนียนสวย ขนาดชุดบิกินี่ที่เขาว่ารอดยากยังเอาอยู่มาแล้ว ใส่ชุดอะไรก็สวยหมด ไม่รู้ว่าหนุ่มหมากจะแอบมีหวงบ้างไหม งานนี้ต้องรีบไปถามสาวคิมซะแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ให้คะแนนความแซ่บของแต่ละคนเท่าไรกันบ้าง บอกตรงๆ ว่าตัดสินใจเลือกยากมากเลยค่ะ เพราะแต่ละคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง เอาเป็นว่าขอยกหน้าที่กรรมการให้คนอ่านดีกว่า คิดว่าใครหุ่นแซ่บที่สุดในท่าโฉลงลองคอมเมนต์เล่นๆ กันมาได้นะจ๊ะ ส่วนวันนี้คงต้องขอไปเริ่มต้นเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นบ้าง เผื่อจะได้เป็นสาวงามท่าน้ำนนท์

 

แซ่บกันต่อ…

>> ช่วยกันทำมาหากินไปอี๊กก! “คิมเบอร์ลี่” อวดคลิป “หมาก” โปรโมททองเอกหมอยาท่าโฉลง

>> คัฟเวอร์เหมือนเป๊ะ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งเป็นบาร์บี้ เหล่าดาราแห่ชมลุคนี้ So Cute !

Advertisements

Advertisements

Advertisements