เห็นแล้วหนาวมั้ย! 4 สาวรุ่นคนดัง ใส่ชุดว่ายน้ำ ต้อนรับฤดูหนาว

แม้ว่าเมืองไทยจะไม่มีหน้าหนาวแบบที่ทนไม่ไหวแล้ว อย่างหนาวกันควันออกปาก แต่เพียงแค่ลมเย็นๆ พัดมาก็พาให้เราแฮปปี้กับอากาศที่นานๆ ทีจะมาเยือนสักครั้ง UndubZapp ก็เลยขอจัด 4 สาวที่ขอสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำไปเที่ยวทะเลรับอากาศหนาวๆ กับเขาหน่อย ดูสิว่าแต่ละคนจะเห็นแล้วหนาวมั้ย

 

1.จันจิ จันจิรา

สำหรับหวานใจของหนุ่มมาริโอ้ อย่างสาวจันจิ ก็ขอสลัดผ้าใส่ชุดว่ายน้ำที่ดูไม่โชว์มาก เรียกว่ามีการเอาผ้ามาปิดเบาๆ พร้อมวิวเบื้องหลังเป็นน้ำทะเลน่าเล่น อีกภาพก็เป็นการนอนแผ่กลางหาดทรายขาวสะอาดตา พร้อมแคปชั่น ‘เกยตื้น’ อื้อหือ ถ้าหุ่นขนาดนี้เกยตื้นก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับ: junji_junp, อินสตาแกรม

 

2. มิว นิษฐา

สำหรับสาวมิว นิษฐา อย่าเพิ่งคิดไปไกลว่าเจ้าตัวจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคจากสาวหวานๆ น่ารักเป็นสาวแซ่บเผ็ดจี๊ดนะจ๊ะ เพราะการไปเที่ยวมัลดีฟส์ครั้งนี้ เธอใส่ชุดว่ายน้ำไว้ด้านใน พร้อมใส่เสื้อคลุมเผยให้เห็นแค่แผ่นหลังวับๆ แวมๆ เท่านั้น ส่วนอีกรูปก็ถ่ายให้เห็นด้านหลังไกลๆ พอให้มองออกว่าใส่ชุดว่ายน้ำลงสระจริง ใครอยากจะเห็นเจ้าตัวเปิดเผยเนื้อหนังคงต้องรอไปอีกยาวๆ

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

 

3. ญาญ่า อุรัสยา

จับมือมากับสาวมิว นิษฐา มาในแบบไม่โชว์อะไรมาก แต่ให้เขารู้ว่าเราใส่ชุดว่ายน้ำมาทะเล สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ก็ลงภาพถ่ายเซลฟี่ตัวเองกับวิวทะเลสวยๆ ชนิดที่เห็นแค่ครึ่งหน้า ครึ่งตัวก็รู้ว่าสวย พอเป็นพิธี ไม่ต้องโชว์เยอะ แต่ก็ทำให้แฟนๆ กรี๊ดได้พอหอมปากหอมคอ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

4.เบน เรวิญานันท์

เบน เรวิญานันท์ เรียกว่าใส่ชุดว่ายน้ำบ่อย แต่เจ้าตัวก็มีการโพสท่า รู้มุมกล้อง มีฉากสวยๆ ให้ได้ว้าวตลอดเวลา ล่าสุดมาในชุดว่ายน้ำสีดำ โชว์สีข้าง ถ่ายบนเรือท่ามกลางทะเล รับแสงแดดเบาๆ แค่นี้ก็เรียกยอดไลก์ได้รัวๆ แล้ว

© รูปต้นฉบับ: benraviyanun.t, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อัปเดตความน่ารัก! 5 ลูกดาราคลอดก่อนกำหนด ปัจจุบันพัฒนาการดีมาก

>> หากันจนเจอ 4 คู่รักคนดังย้ำชัด แฟนคนนี้ คือ “จิ๊กซอว์” ทำชีวิตสมบูรณ์

Advertisements

Advertisements

Advertisements