ถวายตัวเป็นเมีย! 4 สาวเท่ Boyish ลุคแมน ที่แฟนเกิร์ลกรี๊ดมากสุด!!

สาวเท่มาแล้ว สาวใสหลบไป ยุคนี้มันต้องนี่เลยค่ะ สาว boyish สุดเท่ มองแล้วได้ลุคบอยๆ น่ารักๆ เห็นทีไรหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้กระชุ่มกระชวยไม่เบาเลยค่ะ เอาหล่ะ วันนี้ตาม Undubzapp ไปดูกันค่ะว่า 4 สาว boyish ลุคแมนสุดคูลที่แฟนคลับสาวๆ ตามกรี๊ด จะมีใครกันบ้างค่ะ

 

1. ปัญสิกรณ์ ติยะกร

หรือที่เราเรียกว่า ปัญ BNK48 หนึ่งในสมาชิกไอดอลสาว BNK48 ที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้กับเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ที่มีความเป็น Boyish คนเท่ คนแมน แฟนเกิร์ลมากที่สุด ก็คือ สาวปัญนั่นเองค่ะ สาวปัญมาในบุคลิกซนๆ เท่ๆ ความทะมัดทะแมง มาพร้อมความน่ารัก แก่นแก้ว แสนซน แต่ดูโดยรวมแล้วดูมีเสน่ห์เหลือเกินค่ะ ที่สำคัญปัญยังมีความสามารถในเรื่องของการเต้นที่แข็งแรงและดูดีสุดๆ อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: pun.bnk48official, อินสตาแกรม

 

2. พาย กัญญภัค

สาวสุดเท่แห่งวง My Life as Ali Thomas หลายคนคงเคยได้ฟังเสียงที่ฟังแล้วได้ความสดชื่นของสาวพาย ผสมกับกลิ่นอายของดนตรีโฟล์กกันมาบ้างแล้ว แต่ที่โดดเด่นมากๆ ก็คงจะเป็นบุคลิกห้าวชวนเคลิ้มของสาวพายค่ะ โดยรวมแล้วมีเสน่ห์และมีความเป็นธรรมชาติมากๆ อาจจะเป็นเพราะสาวพายมีหุ่นที่สูงและผอม แถมยังสะพายกีต้าร์คู่ใจอยู่ข้างๆ ตลอดหรือเปล่า ที่ทำให้กระชากหัวใจของสาวๆ หลายคนไปได้

© รูปต้นฉบับ: mylifeasalithomas, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ชา ชณิฌา

นักร้องนักแสดง ที่โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลงในนามของวง Child&Pa ที่หน้าตา และสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายสาวญี่ปุ่น ความโดดเด่นของสาวชา คือการนำกิมมิคท่วงท่าหรือเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดและทำเองในสไตล์น่ารักเฉพาะตัวมานำเสนอ จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่น สาวชาประสบความสำเร็จและมีแฟนๆ ติดตามเยอะแยะมากมาย มียอดทะลุเกินล้านในยูทูป และยังมีฐานแฟนคลับในแฟนเพจเกือบแสน เพราะความที่ดูบอยๆ และลุคเท่ๆ ใสๆ ของสาวชานี่เองล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chanichaboon, อินสตาแกรม

 

4. ออกแบบ ชุติมน

นิสิตสาวจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาวชื่อเก๋ หน้าเฉี่ยวจนต้องเหลียวมองคนนี้ เคยมีผลงานออกมาให้ได้คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วนะคะ ทั้งถ่ายแบบนิตยสาร แฟชั่น นางเอกมิวสิควิดีโอ แต่ผลงานที่ทำให้รู้จักในวงกว้างและดังไกลไปถึงต่างประเทศก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ค่ะ ด้วยมาดที่นิ่งๆ ดูลุคเท่ๆ แต่ก็มีใบหน้าสวยเก๋ดูเฉี่ยว พกความสูงมาที่ 176 เซนติเมตร เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมถึงได้ลุค boyish ลุคแมนแบบนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aokbab, อินสตาแกรม

 

โอ้ยเห็นแบบนี้แล้วใจละลายค่ะ ลุคเท่ๆ แมนๆ เวลาให้สัมภาษณ์ดูสบายๆ มีความเป็นธรรมชาติ บางทีก็ดีต่อใจเรานะคะ ชั่วโมงนี้สาว boyish style สุดคูลกำลังมาค่ะ ถ้าคนไหนยังไม่เคยสัมผัสกับลุคเท่เฉียบคมแบบ 4 สาว Boyish Style ที่เราหามาให้ จะลองเสิร์ชหาความแมนของ 4 สาว Boyish Style ลุคแมนสุดคูลที่ฮอตจนมีแฟนคลับสาวๆ ตามกรี๊ด ที่เราเสนอนั้น คุณเห็นด้วยไหม

Advertisements

Advertisements

Advertisements