อับโชคตลอดชีวิต!! สิ่งของอาถรรพ์ ขัดดวง 12 ราศี พกแล้วซวย

ถ้าพูดถึงของนำโชคของราศีต่างๆ คงเป็นเรื่องที่หลายคนรู้กันอยู่แล้ว แต่หากพูดถึงไอเทมนำโชคร้ายอาจเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่นึกไม่ถึง โดยหารู้ไม่ว่าการเก็บของพวกนี้ติดตัวไว้โดยไม่รู้ตัวอาจนำพาให้เกิดโชคร้ายหรือพลังที่ไม่ดีได้ สำหรับใครที่อยู่ๆ ก็รู้สึกหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี หรือมักจะเกิดโชคร้ายขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัวอยู่บ่อยๆ UndubZapp ว่าลองมาเช็กกันดูหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าคุณเผลอเก็บไอเทมโชคร้ายไว้กับตัวบ้างหรือไม่ โดยเรื่องต้องห้ามของแต่ละราศีจะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาดูกันค่ะ

 

1. ราศีเมษ

สิ่งของต่างๆ ที่เป็นรูปงูนั้น ถือเป็นของที่ไม่ถูกกับคนราศีเมษอย่างมาก เนื่องจากลักษณะของคนราศีเมษเป็นคนกล้าหาญ ในสมัยโบราณจึงมักต้องต่อสู้กับงูซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความชั่วร้ายอยู่บ่อยๆ จึงทำให้คนราศีนี้ไม่ถูกกับสัญลักษณ์ที่เป็นรูปงูอย่างมาก ยิ่งหากเป็นงูจริงๆ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงค่ะ หนีให้ไกลเท่าไหร่ยิ่งดี

 

2. ราศีพฤษภ

คนราศีพฤษภไม่ถูกกับอะไรที่เป็นเลข 13 ซึ่งเชื่อกันมากว่า 100 ปีว่าเป็นตัวเลขนำพาโชคร้าย สังเกตได้ว่า แม้แต่ตามตึกสูงต่างๆ ก็ยังหลีกเลี่ยงที่จะทำชั้นที่ 13 ไว้ อย่างไรก็ตาม ตัวเลข 13 จะส่งพลังลบให้กับราศีพฤษภได้มากที่สุด จึงต้องพยายามหลีกเลี่ยงให้มากค่ะ

 

3. ราศีเมถุน

สิ่งที่ไม่ถูกโฉลกกับราศีเมถุนมากที่สุดก็คือกระจกที่แตกร้าว โดยทางตะวันตกมีความเชื่อกันว่า กระจกแตกจะนำพาโชคร้ายมาให้เราถึง 7 ปี เพราะเปรียบเสมือนการทำให้วิญญาณและร่างกายแตกสลายไปด้วยเหมือนภาพสะท้อนของตัวเองบนกระจกนั่นแหละค่ะ

 

4. ราศีกรกฎ

อาจจะดูแปลกไปซักหน่อย  แต่มีความเชื่อกันว่า ขวดเกลือที่หกคือลางร้ายของคนราศีกรกฎค่ะ โดยเชื่อว่ามีสิ่งชั่วร้ายที่มาปัดขวดเกลือให้หกจากด้านหลัง แต่คนราศีกรกฎสามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการโยนผงเกลือข้ามไหล่ไปที่ด้านหลังเพียงเล็กน้อย เพื่อเป็นการขับไล่ปีศาจนั่นเอง

 

5. ราศีสิงห์

ชาวยุโรปมีความเชื่อกันว่า คนราศีสิงห์ไม่ควรมีการเฉลิมฉลองวันเกิดก่อนวันจริง เพราะจะเป็นการนำพาโชคร้ายมาให้ชีวิตตลอดทั้งปี ดังนั้น คนราศีนี้ต้องจำไว้เสมอว่า หากไม่สามารถฉลองวันเกิดในวันจริงได้ ให้เลื่อนไปจัดงานหลังวันเกิดจะดีกว่าค่ะ

 

6. ราศีกันย์

ความเชื่อที่ว่า การกางร่มในที่ร่มจะนำพาความโชคร้ายมาสู่ตัวถือเป็นเรื่องที่น่าขนลุกที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะราศีกันย์ที่เชื่อว่าจะเปิดรับพลังร้ายจากร่มได้มากที่สุด ดังนั้น คนราศีกันย์อาจเปลี่ยนไปใช้หมวกเพื่อกันแดด หรือใช้เสื้อกันฝนแทนร่มจะดีกว่าค่ะ

 

7. ราศีตุลย์

สัญลักษณ์ความโชคร้ายของชาวราศีตุลย์ก็คือดอกไม้สีเหลือง ซึ่งนอกจากจะทำให้ต้องเจอกับเรื่องไม่ดีแล้ว ดอกไม้สีเหลืองยังจะส่งผลด้านความรักและความสัมพันธ์ของชาวราศีตุลย์อีกด้วย ดังนั้น ควรเลือกเป็นดอกไม้สีอื่นเพื่อให้ความรักสดชื่นยาวนาน

Advertisements

 

8. ราศีพิจิก

ตัวเลขนำพาโชคร้ายของชาวราศีพิจิกก็คือ เลข 666 ซึ่งในศาสนาคริสต์เชื่อกันว่าเป็นเลขที่สื่อถึงอสูรกาย ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นเลขประจำตัว หรือหมายเลขโทรศัพท์ หากมีเลข 666 อยู่ด้วย แนะนำว่าให้ไปทำเรื่องเปลี่ยนเพื่อความปลอดภัยกับชีวิตดีกว่าค่ะ

 

9. ราศีธนู

มีความเชื่อกันว่า การยืนบริเวณใต้บันไดจะนำพาโชคร้ายมาสู่ชีวิตของคนราศีธนู เพราะการยืนใต้บันไดก็เท่ากับการให้คนอื่นขึ้นไปเดินอยู่เหนือศีรษะของคุณ ซึ่งนอกจากเป็นการกระทำที่จะนำโชคไม่ดีมาสู่ชีวิตแล้ว ยังเป็นการขับไล่พลังดีๆ ออกไปจากตัวคุณอีกด้วย

 

10. ราศีมังกร

สิ่งที่ราศีมังกรต้องระมัดระวังมากที่สุดก็คือ เรื่องสี เพราะสีที่จะนำพาโชคร้ายมาให้คนราศีนี้ได้ก็คือสีฟ้าและสีน้ำทะเล ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นสีที่ไม่ถูกกับคนราศีมังกร แถมการพกพาของที่มีสีน้ำเงินติดตัวไว้จะทำให้ชาวมังกรไม่สามารถเปิดรับโชคดีให้เข้ามาสู่ชีวิตได้อีกด้วย

 

11. ราศีกุมภ์

โอปอล ถือเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ ชาวราศีกุมภ์ต้องออกห่างให้ไกลถึงแม้ว่าจะสวยงามน่าสวมใส่ขนาดไหนก็ตาม เพราะเชื่อกันว่าเป็นอัญมณีที่ทำให้โชคร้าย โดยความเชื่อนี้ทำให้ราคาของโอปอลตกลงอย่างมากในสมัยก่อน อย่างไรก็ตาม หากสาวๆ ชื่นชอบในความสวยงามของโอปอลจริงก็อาจแก้เคล็ดด้วยการล้อมรอบด้วยอัญมณีชนิดอื่นได้ค่ะ

 

12. ราศีมีน

แมวดำ เชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของความโชคร้าย แถมยังส่งผลมากเป็นพิเศษกับคนราศีมีน โดยสมัยก่อนมีความเชื่อกันว่า ปีศาจหรือสิ่งชั่วร้ายต่างๆ มักแฝงตัวเข้ามาในรูปของแมวดำ ดังนั้น หากสาวๆ ราศีมีนคิดอยากจะหาสัตว์เลี้ยงสักตัวก็ควรเลือกเป็นสีอื่นจะดีกว่าค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> [ดูดวง] ผลรวมเลข “วันเดือนปีเกิด” บอกหมดเปลือก อนาคตชีวิตการงาน!!

>> 5 หินสีมงคล เสริมทรัพย์ รับพลังมงคล พกไว้โชคดีรอบด้าน

Advertisements

Advertisements

Advertisements