สื่อนอกว่าไง!? กับลุคพรมแดงเดินคานส์ 5 ดาราสาวชาวไทยปีนี้

ผ่านไปกันแล้วกับ 2018 Cannes Film Festival ที่พวกเราตั้งตารอดูลุคแซ่บๆ ของ ชมพู่ อารยา ขาประจำของ L’Oreal Paris Thailand กันมาทุกปี แต่ปีนี้ยังมีดาราไทยอีกหลายคนที่มีโอกาสไปเดินพรมแดงด้วย อยากรู้ว่าจะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

1. ชมพู่ อารยา ปู ไปรยา

เป็นที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ชมพู่ อารยา จะต้องไปเดินพรมแดงในนาม L’Oreal Paris Thailand ที่ Cannes Film Festival ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว และปีนี้พิเศษเข้าไปอีกตรงที่ ปู ไปรยา ก็ได้รับเกียรติไปเดินพรมแดงด้วยอีกคน โดยสาวปูไปเดินให้กับแบรนด์ De Grisogono ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังของสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ สำหรับการเดินพรมแดงของสาวชมและสาวปูต่างได้ รับเสียงตอบรับจากสื่อต่างชาติมากๆ โดยเฉพาะสาวชมที่ดูเหมือนจะสนิทชิดเชื้อกับทางสื่อต่างชาติและทีมงาน Cannes Film Festival กันเป็นอย่างดี เราจะเห็นได้ว่าขณะที่สาวชมเดินพรมแดง จะได้ยินช่างภาพร้องเรียก “อารยา” ดังเซ็งแซ่ สาวชมเคยได้ รับคำชมจากสื่อต่างๆ ว่าสวยเหมือนเจ้าหญิง โดยเฉพาะ The Huffington Post หนังสือพิมพ์ออนไลน์จากอเมริกาได้ยกย่อง “ชมพู่ อารยา” ว่าเป็น Style Icon คนใหม่ของโลกกันเลยค่ะ ส่วนสาวปูก็ไม่ธรรมดาเพราะใบหน้าที่สวยคมรูปร่างที่สมส่วนก็สามารถเรียกเสียงแฟลชได้รัวๆ ค่ะ แต่ถ้าจะให้ช่างภาพรู้จักก็คงจะต้องสะสมบารมีกันหน่อย เราต้องมาลุ้นกันค่ะว่าปีต่อๆ ไปสาวปูจะมีโอกาสได้เดินพรมแดงที่เมืองคานส์อีกหรือไม่ ถ้าไปบ่อยๆ แล้วลุคเป็นที่ประทับใจเหล่าสื่อต่างชาติแล้วล่ะก็ รับรองว่าสาวปูฮอตไม่แพ้สาวชมแน่ๆ

Advertisements

 

2. เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต

แต่เรื่องที่ฮือฮาที่สุดของพี่น้องชาวไทยใน 2018 Cannes Film Festival นี้ ชนิดแย่งพื้นที่ข่าวของสาวชมกับสาวปูไปหลายวัน ก็คือการปรากฏตัวของ 3 สาว เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต ค่ะ แบบชนิดปิดเงียบแทบไม่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเลย ถ้า 3 สาวไม่ได้ลง IG และเซ็กอินเมืองคานส์ พวกเราก็คงจะไม่รู้ แบบนี้ทำให้หลายคนจับจ้องลุคของ 3 สาวว่าจะปังหรือไม่ ปรากฏว่าลุคของ 3 สาวที่ออกมานั้น กระแสตอบรับกลับไม่ดี จนเกิดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยไปตายที่คานส์ โลกโซเชียลเห็นว่าทั้งชุดและเมคอัพไม่ได้เข้ากับธีมเลย แถมดูเหมือนช่างภาพก็ไม่ได้สนใจที่จะถ่ายรูป 3 สาวด้วย เกิดอะไรขึ้นกับ 3 สาว!! แบบนี้ต้องขอย้อนกลับไปดูทางสาวชมกับสาวปูเสียก่อนค่ะ สำหรับสาวชมกับสาวปูเป็นการเดิน exclusive invitation sponsor ให้กับแบรนด์นั้นๆ โดยจะเปิดให้เข้าไปเดินพรมแดงทีละคนเป็นระยะๆ เพื่อปล่อยให้เหล่าดาราได้มีโอกาสยืนโพสให้เหล่าช่างภาพจากสื่อทั่วโลกถ่ายรูป ฉะนั้นการเดินพรมแดงของสาวชมพู่และสาวปูจะต่างกัน มีภาพสวยๆ ให้เราชื่นชมนับร้อยภาพจากสื่อต่างๆ แต่สำหรับสาว เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต นั้นเป็นการเดินเข้างานพร้อมกับประชาชนทั่วไปที่มีบัตรเข้างาน เราจะเห็นว่าคนที่เดินเข้างานพร้อม เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต ส่วนใหญ่จะไม่มีการหยุดโพสต์ อาจจะใช้มือถือของตัวเองถ่ายภาพในขณะเดินพรมแดงด้วยซ้ำ เพราะหลายๆ คนก็อยากจะซึมซับบรรยากาศพรมแดงด้วย ที่เราเห็นช่างภาพโบกมือส่งสัญญาณให้ 3 สาวเดินต่อขณะหยุดโพสต์ก็น่าจะเกิดจากสาเหตุนี้

เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับ 3 สาว เจนี่ วุ้นเส้น และโยเกิร์ต แล้ว ในสายตาสื่อต่างชาตินั้น อาจจะยังไม่ปังเท่าที่ควร

กดติดตามทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements