แจกเลขเด็ด! “สุนารี ราชสีมา” โพสต์คลิปขอเลขเด็ดจากไอ้ไข่

แฟนคลับเตรียมส่องเลขเด็ดจากนักร้องลูกทุ่งคนดัง สุนารี ราชสีมา สืบเนื่องมากจากรายการ ผู้หญิงทํามาหากิน ซึ่งพิธีกรประกอบไปด้วย แหม่ม สุริวิภา, ฮาย อาภาพร, สุนารี และ ตั๊ก ศิริพร ได้ไปถ่ายทำรายการนอกสถานที่ และไปยังวัดเจดีย์เพื่อขอพรกับ ไอ้ไข่ โดยมีโอกาสไปขูดเลขเด็ดขอหวยกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งงานนี้สุนารี ราชสีมาก็ไม่รอช้า พาเพื่อนๆ เข้าแผงลอตเตอรี่ซื้อเลขเด็ดเลยค่า

โดยนักร้องลูกทุ่งสาวได้โพสต์คลิปเลขเด็ดที่ได้มาลงสื่อโซเชียลให้แฟนคลับตามไปซื้อลอตเตอรี่ เพราะมั่นใจว่าเด็ดแน่ ๆ และหากใครที่ติดตาม Instagram หรือ Social Media อื่นๆของเธอก็จะทราบว่าเธอซื้อลอตเตอรี่แทบทุกงวด โดยเจ้าตัวเผยว่าชอบซื้อลอตเตอรี่พอสมควร แต่ไม่ได้หวังรวย แค่ต้องการกระจายรายได้ให้กับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้นเอง

 

สำหรับความเฮงของสุนารีบอกเลยว่าสาวคนนี้มากับโชคจริงๆ ค่ะ เพราะเคยเฉียดรางวัลที่ 1 มาแล้ว! งานนี้เลยทำให้แฟนคลับติดตามเลขเด็ดของเธอกันมาหลายงวด

ไม่ใช่แค่สุนารีเท่านั้นนะจ๊ะที่มีเลขเด็ด สาวอาภาพร นครสวรรค์ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโพสต์เลขเด็ดๆ ผ่านทาง Instagram ของเจ้าตัว มีโชคขนาดเคยถูกรางวัลเลขท้ายสองตัวหลายสิบใบมาแล้ว! งานนี้แฟนคลับก็เตรียมส่องอินสตาแกรมของทั้งคู่ได้เลย รับรองว่ามีเลขเด็ดๆ มาให้ดูเรื่อยๆ เลยค่า

©รูปต้นฉบับ : IG sunaree.r9 , hi_hiso , tucknuipooh , mamsurivipa

Advertisements

Advertisements

Advertisements