รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา! “สุนารี” เปลือยชีวิตรักคบเด็ก แต่งสามีวัยคราวลูก

ทำเอาแฟนเพลงและคนทั้งประเทศตกใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวค่ะ เมื่อราชินีเพลงลูกทุ่งสุดแซ่บ “สุนารี ราชสีมา” วัย 51 ปี ประกาศเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มหล่อชาวเนเธอร์แลนด์ “วาวเตอร์” และที่ช็อกไปกว่านั้นคือทั้งคู่อายุห่างกันถึง 21 ปี แต่ความแตกต่างของวัฒนธรรมและอายุไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนสั่นคลอนเลยล่ะค่ะ มิหนำซ้ำยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนเพลงตาร้อนอยู่เป็นครั้งคราวเพราะเธอจัดว่าเป็นคนที่ทั้ง Lucky in game และ Lucky in love ไปพร้อมๆ กันจริงๆ

ล่าสุดสุนารีก็ได้มาเปิดใจถึงชีวิตรักของเธอกับหนุ่มวาวเตอร์ในรายการคุยแซ่บโชว์ว่าการที่เรื่องงานและความรักไปด้วยกันได้เกิดจากความเข้าใจกัน เพราะชีวิตเธอก็ลองผิดลองถูกเรื่องความรักมาเยอะ การผิดพลาดซ้ำๆ ทำให้เธอกลับมามองตัวเองและไม่ได้คาดหวังว่าอยากให้คนรักเป็นแบบนั้นแบบนี้ เมื่อมาคบกับวาวเตอร์ เธอจึงอยู่แบบทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วถ้าไม่ผ่านประสบการณ์ที่ผิดพลาดมาก่อน เธอก็ไม่รู้ว่าจะคบกับวาวเตอร์ได้ถึง 4-5 ปีแบบนี้รึเปล่า

สำหรับความต่างในการใช้ชีวิตคู่ของคนไทยกับฝรั่งนั้น สุนารีบอกว่าไม่ว่าจะคนชาติไหนก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ฝรั่งจะเปิดกว้างมากกว่า อย่างเธอเป็นผู้หญิงอายุมากกว่า แถมมีลูกติด การจะเริ่มต้นกับคนไทยไม่ง่ายเลย แต่ถ้าเป็นฝรั่งเขาไม่สนใจ ต่อให้อายุมากกว่า มีลูกเป็นโหล ถ้าเขารักก็จะอยู่กับเรา ส่วนวัฒนธรรมก็ไม่มีปัญหา จะเป็นวัฒนธรรมไทยมากกว่าที่รายละเอียดเยอะและต้องคอยบอกวาวเตอร์ว่าอะไรทำไม่ได้บ้าง

ปัจจุบันเธอทำงาน 7 วันรวด ทั้งเป็นคอมเมนต์เตเตอร์ แสดงหนัง แสดงละคร และรับงานคอนเสิร์ต ซึ่งวาวเตอร์ก็เข้าใจว่าเธอทำงานแบบนี้มาตลอด ปรับตัว เข้าใจและเรียนรู้กันมาเรื่อยๆ เพราะเธอกับวาวเตอร์ก็เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนเพราะวาวเตอร์มาเมืองไทย หลังกลับประเทศไปก็ยังมีการติดต่อกันอยู่ แล้วอยู่ๆ หนุ่มวาวเตอร์ก็ถามขึ้นมาว่า “ตอนนี้เธอมีแฟนหรือเปล่า?” และขอเป็นแฟนโดยยืนยันว่าไม่แคร์ที่สุนารีอายุมากกว่าถึง 21 ปี จึงตกลงเป็นแฟนกัน

หลังจากคบกันมาสักระยะ สุนารีและวาวเตอร์ก็คุยกันว่าอยากทำอะไรให้มันถูกต้องตามกฎหมายและมั่นใจซึ่งกันและกันแล้วจึงตัดสินใจแต่งงานกัน ซึ่งที่มีคนบอกว่ากินเด็กแล้วอยู่ยงคงกระพันนั้น สุนารีมองว่าขึ้นอยู่กับความรักที่มีให้กันมากกว่า ถ้ามีความรักให้กันอย่างสม่ำเสมอ เราก็มีความสุข ทำให้ทุกอย่างดูดีนั่นเองค่ะ

ฟังบทสัมภาษณ์นี้แล้วไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมราชินีลูกทุ่งคนนี้ถึงสวยขึ้นแถมดูเด็กลงทุกวัน ใครอยากมีชีวิตคู่ดี๊ดีแบบนี้ก็ลองนำเคล็ดลับของเธอไปปรับใช้ดูนะคะ รับรองว่าแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: sunareelam, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements