ลูกเป็นคนขอเอง! “สู่ขวัญ” แจงเรื่อง “น้องปราบ” ทำงาน แม้เป็นทายาทฟาร์มโชคชัย

ถือเป็นคุณแม่ที่ทั้งสวย รวย เก่งครบสูตรแม่ยุค 2018 จริงๆ ค่ะ สำหรับอดีตผู้ประกาศข่าวคนดัง “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ผันตัวไปทำรายการบนโลกออนไลน์จนดังเป็นพลุแตก มีวลีเด็ดเก๋ๆ เป็นของตัวเองว่า ‘ของมันต้องมี’ ด้านบทบาทคุณแม่เธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะแม้ลูกชาย “น้องปราบ” วัย 13 ปี จะเป็นทายาทพันล้านของฟาร์มโชคชัยแต่ก็ยังมีภาพไปทำงานในฟาร์มของครอบครัวให้เห็น เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ได้ดีทีเดียวค่ะ

ล่าสุดสู่ขวัญได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการไปทำงานในฟาร์มของลูกชายว่าอาจจะเป็นเพราะน้องปราบโตมาในฟาร์ม เวลาปิดเทอมแล้วลูกไปทำงานในฟาร์มก็เกิดจากลูกมาขอเอง ซึ่งตนก็เป็นแม่ปกติ เห็นลูกปิดเทอมก็ชวนไปเที่ยว แต่น้องปราบก็ไม่ไป กลายเป็นว่าตอนนี้เจอปัญหาเรื่องไม่สามารถเอาลูกออกมาจากฟาร์มได้มากกว่า ปิดเทอมน้องปราบก็จะไปขอคุณพ่อว่าขอไปทำงาน ซึ่งการไปทำงานก็จะมีหัวหน้างาน เลิกงานตอนเย็นก็ต้องเขียนรายงานส่งเจ้านายแล้วส่งไปถึงคุณพ่อ แต่ตนกับสามีไม่เคยตั้งใจให้ลูกไปทำงานทุกปิดเทอม ตอนนี้ลูกไม่สนุกกับการเที่ยวเฉยๆ แต่สนุกกับการตัดหญ้า ขับรถแทรคเตอร์ โดยน้องปราบบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำได้ ก็เลยทำ

แต่การไปทำงานของน้องปราบก็มีเรื่องให้คุณแม่สู่ขวัญเป็นห่วงเหมือนกันค่ะ โดยเธอเล่าว่าอยู่บ้านก็มีคนมารายงานว่าน้องปราบขับรถกระบะได้แล้ว ซึ่งเธอก็ตกใจมาก แล้วจึงมารู้ทีหลังว่าน้องปราบไปขอให้คนงานในฟาร์มช่วยสอน เธอก็อนุญาตให้ลูกขับแค่ในฟาร์มเท่านั้น และคุณแม่คนเก่งยังบอกอีกค่ะว่าภูมิใจ บางทีเราต้องยอมรับในตัวตนของลูก แม้บางอย่างจะเป็นห่วงแต่ก็รู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทำได้แค่บอกให้ลูกระวัง หลับตาข้างนึงและขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองลูกชายเท่านั้น

เห็นลูกชายโตเป็นหนุ่มช่วยทำงานครอบครัวได้แล้ว แต่ความรักของสู่ขวัญและคุณโชค สามีของเธอก็ยังหวานชื่นไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เพราะคู่นี้มักจะมีโมเมนต์สวีทๆ มาลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับกดไลก์กันตลอด และล่าสุดคุณโชคก็ได้โพสต์ในอดีต เป็นภาพเทน้ำนมในภรรยาอาบกลางทุ่งพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “(กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว)…มีให้อาบจริงๆไม่ต้องอิง photoshop🐄ไม่ต้องก๊อปมาวางเพราะมีฟาร์มจึงสวย😉” เรียกว่าขยันหยอดกันจริงๆ ค่ะคู่นี้ น่ารักทั้งลูกชายและสามีแบบนี้ UndubZapp ขอยกตำแหน่งแม่และภรรยาที่น่าอิจฉาที่สุดให้ไปเลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: suquanbulakul, choakbulakul, prarb2005, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements