กินสเต๊ก 3 มื้อ!! เคล็ดลับผอม ‘สไมล์ เดอะสตาร์’ ลดน้ำหนัก 18 กิโล

จำได้ไหม ‘สไมล์ เดอะสตาร์’ นักร้องสาวสวยจากเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 8 สาวน้อยน่ารักเสียงดีที่ ช่วงหนึ่งสาวสไมล์เคยน้ำหนักขึ้นมากสุดถึง 58 กิโลกรัม แก้มป่อง ขาแตกลายอย่างเห็นได้ชัด แต่วันนี้เธอใจดีมากๆ เผยเคล็ดลับลดน้ำหนัก 18 กิโลกรัม ภายในเวลา 9 เดือน จากประสบการณ์ตรง จนเหลือน้ำหนักเพียง 40 กิโลกรัม หุ่นดีเป๊ะปังเมื่อเทียบภาพ Before After สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่มั้ยล่า แถมเธอยังบอกว่าเป็นวิธีลดน้ำหนักที่สบายๆ เน้นทำได้ทุกวัน ไม่เหนื่อยจนเกินไป จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง Undubzapp ได้ลิสต์หัวข้อออกมาให้สาวๆ ทุกท่านสามารถนำไปใช้กันได้เลยค่า

1. ปรับทัศนคติ เอาจริง!!

ลองถามตัวเองว่ารูปร่างอันไม่น่าพอใจของเรา ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต จิตใจมากแค่ไหน พร้อมรึยังที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เอาจริงกับการลดน้ำหนักแบบสุดใจขาดดิ้นอย่างไม่มีวันถอยกลับ ห้ามท้อ ท้อไปก็กลับอ้วนหุ่นพังเหมือนเดิม เคล็ดลับของสไมล์ข้อแรกคือการเอาจริงค่ะ แปะ Post-it ตั้งเป้าหมายไว้เลย “ฉันจะต้องลดน้ำหนักให้เหลือ 42 กิโลกรัม ให้ได้”

 

2. กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

หลายคนคงคิดว่าเฮ้ยใช่หรอ นี่มันเกมดูดวง ทำนายใจรึเปล่า!? สไมล์ทดลองแล้วเวิร์กจริงค่ะ สไมล์เป็นคนกรุ๊ปเลือด O อาหารจะอยู่ในจำพวกโปรตีน ข้อดีของการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือดจะทำให้อาหารเข้าไปย่อยได้สมบูรณ์แบบ ไม่มีสิ่งตกค้าง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ไม่ต้องกินคลีน ไม่ต้องกินน้อยจนท้องหิว กินพอดี กินถูกต้องน้ำหนักก็ลงได้ค่ะ

 

3. Ketogenic

คือเคล็ดลับการกินไขมันเพื่อลดน้ำหนัก!! การลดน้ำหนักจะมีทั้งแบบไม่กินไขมัน และการกินไขมันเป็นหลัก ร่างกายก็จะปรับตามไลฟ์สไตล์ไปเอง อย่างของสไมล์ที่พื้นฐานกรุ๊ปเลือด O ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญบอกว่าต้องกินเนื้อแดง และผัก สไมล์จึงลองใช้วิธีกินสุดโหดคือ “กินสเต็กเนื้อแดง 3 มื้อ” ลองกิน 3-4 วันปรากฏว่าน้ำหนักลดเฉลี่ย 2 ขีดต่อวัน และคิดว่าที่ลดได้ผล น่าจะเพราะการกินที่ถูกต้องตามกรุ๊ปเลือดช่วยให้ระบบการย่อยทำงานดีขึ้น อาจจะฟังดูบ้ามากๆ ซึ่งสาวสไมล์ทิ้งท้ายไว้ถ้าคิดว่าไม่ถูกต้อง ก็ไม่ต้องทำตามก็ได้ค่ะ ใช้วิจารณญาณในการฟัง

 

Advertisements

 

4. แค่ขยับ ไม่ถึงกับออกกำลังกาย

สไมล์เป็นคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกาย เพราะยิ่งออกแรงเยอะ ยิ่งหิว ยิ่งกิน เลยใช้วิธีการเดิน แต่เดินแบบไม่ตั้งใจเดินเพื่อลดน้ำหนัก คือเดินไปทำกิจกรรมนู่นนี่นั่นให้ร่างกายมีการ Active ตลอดเวลาทั้งวัน แต่พอถึงช่วงนึงน้ำหนักลงยากๆ ก็เข้ายิมเริ่มไปวิ่งลู่เหมือนกัน แต่ก็วิ่งแค่ครึ่งชั่วโมงต่อวันเท่านั้นเอง

 

5. อดอาหาร Fasting แบบ 16-8

วิธีที่นิยมมากในต่างประเทศคือการกินเท่าเดิม แต่เพิ่มช่วงเวลาท้องว่าง โดยสไมล์ใช้วิธีการกินตลอดตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น กินเรื่อยๆ จนหลังจากนั้น 8 ชั่วโมงก่อนนอน จะปล่อยให้ท้องว่างไม่กินอะไรเลย ทั้งนี้ช่วงการกินยังคงกินตามกรุ๊ปเลือดอยู่นะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลายวิธีก็แปลกพิศดารจนน่าตกใจ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนนะคะ ใช้ได้ผลไม่ได้ผลอย่างไรแชร์ผลลัพธ์กันได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เริ่มลดน้ำหนัก อย่าเพิ่งท้อนะคะ สุขภาพที่ดี หุ่นที่เป๊ะ ไม่ได้มาง่ายๆ ต้องใช้ความพยายาม แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมาจะมีคุณค่าเสมอค่ะ

 

CR : Smile Parada

Advertisements

Advertisements

Advertisements