ไฟลุก! 5+1 ดาราโพสต์ชุดว่ายน้ำทีไร คนแห่กดไลก์ไอจีถล่ม

สมัยนี้มีอินสตาแกรมไว้ให้ดาราลงรูป ทำให้เราหายคิดถึงดาราที่เรารักไปให้มากโข แถมดาราเองก็ขยันอัพรูปให้เรารับชมบ่อยๆ อีกต่างหาก ยิ่งถ้าวันไหนพวกเธอเหล่านั้นคืนกำไรให้สังคม ด้วยการลงรูปชุดว่ายน้ำด้วยล่ะก็ เชื่อได้เลยว่าแฟนๆ แห่กด Like จน IG เกือบจะถล่มเลยล่ะ พวกเธอเหล่านี้จะมีใครกันบ้าง เราไปส่องกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา


© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

ซุปตาร์แม่ของแม่แห่งวงการบันเทิงบ้านเราค่ะ ไม่ว่าอั้มจะขยับทำอะไร ก็อยู่ในความสนใจของสังคมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการทำบุญทำการกุศลของอั้ม ช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว หรือการไปเที่ยวในที่ต่างๆ แต่ที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นแม่อั้มลงรูปชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บในวัยเกือบ 40 กะรัตค่ะ เป็นการบอกนัยๆ ว่า ความสวยไม่เกี่ยวกับอายุ เพราะยังเรียก Like จากแฟนๆ ได้ทุกครั้งที่ลงค่ะ


© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 พลอย เฌอมาลย์


© รูปภาพ: chermarn, อินสตาแกรม

บอกเลยว่าคนนี้ Undubzapp รักมาก เพราะเธอเป็นคนแรกๆ ที่อินกับผิวสีแทนๆ เรียกได้ว่า เป็นการสร้างปรากฎการณ์ให้กับสาวไทยที่ไม่จำเป็นต้องคิดว่า ฉันต้องขาวเท่านั้น ถึงจะสวย เพราะทุกคนทุกผิวสีก็มีความสวยเป็นของตัวเอง เรื่องความแซ่บเผ็ดของพลอย เราแทบไม่ต้องเขียน ทุกคนก็น่าจะรู้ ผู้หญิงคนนี้พลังดาเมจความ SEXY รุนแรงเหลือเกิน


© รูปภาพ: chermarn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

มาถึงคิวคุณแม่น้องเป่าเปา ทั้งดังเป็นพลุแตกทั้งคุณแม่และคุณลูก โดยเฉพาะน้องเป่าเปาขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยเบอร์ 1 ไปเรียบร้อยแล้ว สาวกุ๊บกิ๊บมีรูปร่างเล็กกระทัดรัดแต่ไม่สามารถกลบรัศมีความแซ่บลงไปได้แม้แต่นิดเดียว สาวกุ๊บกิ๊บจะมีรสนิยมการแต่งตัวที่น่ารักแล้ว เวลาเธออยู่ในชุดว่ายน้ำก็น่ารักไม่น้อยเลยค่ะ แถมมีลีลาการโพสต์ท่าที่นางแบบอาชีพต้องอายเลย ไม่เชื่อลองไปส่อง IG ของสาวกุ๊บกิ๊บกันได้เลยค่ะ


© รูปภาพ: gggubgib36, อินสตาแกรม

Advertisements

 

อันดับ 4 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์


© รูปภาพ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

อีกคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ ที่ปีนี้กระแสดีเหลือเกิน หลังจากที่ไปโชว์พลังเสียงในรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง 2 เธอก็ดังเปรี้ยงปร้าง สำหรับเรื่องรูปร่างทรวดทรงนั้น ก็เป๊ะปังแซ่บลิืม เพราะคุณแม่ลิเดีย เป็นแถวหน้าในการออกกำลังตั้งแต่ตั้งท้องน้องดีแลนโน่นแน่ะ


© รูปภาพ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม


© รูปภาพ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 ปู ไปรยา


© รูปภาพ: prayalundberg, อินสตาแกรม

ซุปตาร์หน้าสวยคมเข้มคนนี้ สวยสมกับที่ได้โกอินเตอร์ไปเดินแบบที่เมืองนอกบ่อยๆ หุ่นของสาวปูสมส่วน แถมมีกล้ามน้อยๆ บ่งบอกว่าดูแลรักษารูปร่างตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ลีลาการโพสต์ท่าก็ไม่เสียยี่ห้อนางแบบอินเตอร์เสียด้วย ตั้งแต่สาวปูได้ไปทำงานที่เมืองนอก ทำให้การโพสต์ท่าของสาวปูดูแพงยิ่งขึ้นไปอีก มิน่าแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวถึงหวงนักหวงหนา ไม่อยากจะให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบ่อยนักค่ะ


© รูปภาพ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

อันดับ 6 เมย์ พิชญ์นาฏ


© รูปภาพ: maypitchy, อินสตาแกรม

สาวเมย์ก็เป็นอีกคนหนึ่งค่ะ ที่รูปร่างสวยงามสุดแซ่บจริงๆ ก่อนหน้านี้เมย์เองก็อวดหุ่นสวยถ่ายรูปให้กับนิตยสารมามากมาย ฉะนั้นถ้าโพลนี้ไม่ติดชื่อสาวเมย์คงจะเป็นไปไม่ได้ สาวเมย์อวดผิวขาวจั๊วะและหุ่นสุดแซ่บในชุดว่ายน้ำลงใน IG ส่วนตัวของเธอบ่อยๆ ทำเอาหนุ่มๆ ต่างอิจฉาเมสซี่เจ จนตาลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียวค่ะ


© รูปภาพ: maypitchy, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements