เปรี้ยวจัดปลัดบอก ‘ส้มเช้ง’ ในวัย 52 ขอสลัดผ้า โชว์หุ่นแซ่บกลางหิมะ

52 แล้วแซ่บขนาดนี้หาได้ที่ไหนจ๊ะ ก็ต้องที่ สาวส้มเช้ง สามช่า เลยค่ะ ที่ตอนนี้อายุคือ 52 แล้ว แต่ยังไม่ยอมแก่อย่างแท้ทรู แถมดูแล้วเจ้าตัวก็ทำสำเร็จทั้งหน้าทั้งหุ่นเป๊ะปังมากเลยจริงๆ

อย่างที่รู้กันว่า สาวส้มเช้ง เป็นอีกหนึ่งสาวรุ่นใหญ่ที่แม้อายุจะแตะ 52 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งใบหน้าและร่างกาย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ส้มเช้ง ก็เคยผ่านความผิดพลาดมาถึง 2 ครั้ง อย่างแรกคือการทำหน้าอก ที่เมื่อทำแล้วผ่านไปแค่ 3 เดือน หน้าอก 1 ข้างแข็งเหมือนหัวเข่า จากนั้นหมอก็นวดให้จนหาย แต่ผ่านไปอีก 3 เดือน หน้าอกอีกข้างก็แข็งเป็นก้อนขึ้นมาอีก ครั้งนี้ ส้มเช้ง เลยตัดสินใจเอาออกแล้วบินไปทำหน้าอกใหม่ที่เกาหลี

ส่วนอีกความพลาดพลั้งก็คือ การฉีดสารให้หน้าเรียวแต่เจ้าตัวเกิดแพ้ จนหน้าบวมตัวบวมเป็นอย่างมาก กว่าจะเอาออกได้หมดใช้เวลานาน ส้มเช้ง ถึงกับฝากไว้ให้คิดหากใครกำลังจะฉีดสารอะไรเข้าใบหน้า ซึ่งรวมแล้ว ส้มเช้ง ทำจมูกในไทย 4 รอบ ทำที่เกาหลีเป็นครั้งที่ 5 ส่วนตา ทำที่ไทย 3 รอบ ทำที่เกาหลีเป็นครั้งที่ 4 และยังมียกกระชับใบหน้าที่เกาหลีอีก 1 ครั้ง รวมแล้วหมดไป 1.3 ล้านบาท ส่องดู ณ บัดนาวก็รู้ว่าคุ้มแค่ไหนที่เธอทำไป แต่กว่าจะได้อย่างนี้ก็จะเห็นว่า ส้มเช้ง เสี่ยงและต้องเจ็บตัวหลายครั้ง

และล่าสุด ส้มเช้ง ได้อวดหุ่นแซ่บใส่ทูพีซยืนท่ามกลามหิมะ เห็นยืนสวยๆ อยู่อย่างนั้นบอกเลยว่าอากาศติดลบ 5 องศา นะจ๊ะ โอ้ยยยยอมใจในความไม่กลัวหนาว รวมทั้งยอมใจในหุ่นเป๊ะปังจริงๆ คร้า ซึ่งที่ สาวส้มเช้ง ไปอยู่สวยๆ อยู่นั้นบอกก่อนว่าเป็นที่มอสโค รัสเซีย จร้า ตลกสาวของเราไปเที่ยวพักผ่อน

เห็นสวยแซ่บเบอร์นี้ต้องประกาศเลยนะจ๊ะว่าหัวใจยังว่าง มีหนุ่มคุยเพียบ แต่ยังไม่พร้อมคบใครจริงจัง อยู่โสดๆ สวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่นดีกว่าเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: somcheag_3ch, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ว้าว ว้าว ว้าว! 5 คนดังซื้อบ้านใหม่ครึ่งปีหลัง สุขพุ่งพรวดพราดพรึ่บ!!

>> เนรมิตให้เป็นคนใหม่ 4 คนดังเปิดคลินิกเสริมความงาม อยากสวยชาตินี้ เร่เข้ามาเลยจ้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements