คอมเมนต์แรง “ส้ม มารี” ทำคลิปรีวิวแต่แฟนๆ ทัก ใช้ผิดวิธี

ถือเป็นนักร้องสาวเสียงดีที่มีผลงานมากมายอีกคนของวงการเลยก็ว่าได้สำหรับสาว “ส้ม มารี” ที่มีผลงานในแวดวงบันเทิงมาให้เราได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งซิทคอม นักร้อง ดีเจ และล่าสุดกับการเป็น Youtuber

โดย channel youtube ของสาวส้ม มารี มียอดคนติดตามมากว่า 2 ล้านคน ซึ่งคอนเทนต์ที่สาวส้มลงนั้นก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

 

โดยเฉพาะคลิปเปิดกล่องสุ่มต่างๆ นั้น แฟนๆ ต่างชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทำกี่ครั้งก็ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลายทุกครั้ง และยังมีเสียงเรียกร้องให้ทำคลิปกล่องสุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทำคลิปเปิดกล่องเครื่องใช้ในครัวโดยที่เจ้าตัวได้ให้ทีมงานเป็นผู้ซื้อสินค้ามาให้ ซึ่งกล่องที่เปิดนั้นก็มีสินค้าเกี่ยวกับงานครัวที่หลากหลาย หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ทำคลิปรีวิวเครื่องครัวที่ได้มาจากคลิปก่อนหน้าพร้อมกับให้คะแนน

 

Advertisements

ซึ่งคลิปนี้กลับไม่เป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับสักเท่าไรเพราะของหลายอย่างในคลิปนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ว่าสาวส้มนั้นใช้ผิดวิธี รวมไปถึงต่อว่าทีมงานที่ไม่ศึกษาวิธีใช้ให้ดีก่อนนำมารีวิว ดูแล้วขัดหูขัดตา บ้างก็เข้ามาแนะนำว่าถ้าศึกษาวิธีใช้ดีๆ ของทุกอย่างมีประโยชน์มากๆ

 

บางคอมเมนต์ถึงกับบอกว่าเป็นคลิปที่ทำให้บริษัทที่เป็นเจ้าของสินค้าเสียหาย บางคนคอมเมนต์แรงถึงขั้นว่าว่าเป็นคลิปที่ไร้ประโยชน์มากๆ ก็เรียกว่าเป็นการคอมเมนต์ติติงเพื่องานที่มีคุณภาพในครั้งต่อๆ ไป

 

แต่ก็นะคะ…สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น! ดราม่าจริงไม่จริง หรือชาวเน็ตตีโพยตีพายไปเอง งั้นมาดูคลิป ส้ม มารี ได้ที่นี่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: @zommarie , zommarie

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements