ดูเรื่องไหนก็คุ้ม! 10 อันดับหนังเด็ด “พฤศจิกายน 64” สนุกจัดเต็มต้นยันจบ

ดูหนังกันเถอะ! เอาแต่ดู Netflix Disney+ อยู่บ้านเหงาๆ คนเดียวเบื่อแล้วใช่มั้ยล่ะ คลายล็อก ปลดเคอฟิวร์นี้ เข้าโรงหนังบ้าง ถ้ายังไม่รู้จะดูเรื่องอะไร UndubZapp ขอแนะนำ 10 อันดับหนังเด็ด เดือนพฤศจิกายน 64 สนุกจัดเต็มตั้งแต่ต้นยันจบ รับประกันว่าดูเรื่องไหนก็คุ้มชัวร์

 

อันดับ 10 The Protege (เข้าฉาย 25 พ.ย. 2564)

Zapp Score 7.0/10

ใครชอบดูหนังแอ็คชันคูลๆ สไตล์นักฆ่าสาวสวยแซ่บ ต้องจองตั๋วเรื่องนี้ให้ไว พร้อมทำความรู้จัก มูดี้ นักฆ่าระดับพระกาฬ ที่รับเลี้ยง แอนนา เพื่อฝึกสอนวิชาการลอบสังหาร จนเธอแทบจะเป็นหุ่นยนต์นักฆ่า เมื่อหัวหน้าสั่ง เธอต้องฆ่าเท่านั้น! ซึ่งเส้นทางที่แอนนาเลือกเดินนั้นจะถูกต้องหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ถูกใจคอหนังแอ็คชั่นอย่างคุณแน่นอน

 

อันดับ 9 Copshop (เข้าฉาย 18 พ.ย. 2564)

Zapp Score 7.5/10

หนังแอ็คชันอีกเรื่องที่มาแนวตลกร้ายนิดๆ ของศึกโจรปล้นโจร ดวลเดือดในสถานีตำรวจ เมื่อ เท็ดดี้ เมอร์เรตโต สิบแปดมงกุฎที่ดันไปมีเรื่องกับคนที่ไม่ควรไปยุ่งด้วย ด้วยความจนตรอกเขาจึงเลือกที่จะหลบอยู่หลังลูกกรงในสถานีตำรวจ แต่กลายเป็นว่าเรื่องราวกลับยิ่งวายป่วงขึ้น ถือว่าเป็นพล็อตเรื่องแปลกๆ ที่น่าสนใจ ชวนลุ้นว่าจะลงเอยท่าไหนแบบสุดๆ

 

อันดับ 8 Eternals (เข้าฉาย 4 พ.ย. 2564)

Zapp Score 7.5/10

หนังจากจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe อีกเรื่องที่ถึงแม้วันเปิดตัวจะได้รับคำวิจารณ์ไม่สู้ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณเป็นแฟนหนังค่ายนี้ ก็ไม่ควรพลาดชมความยิ่งใหญ่อลังการของซูเปอร์ฮีโร่ที่มีสเกลพลังระดับเทพเจ้า โดยที่พวกเขาแฝงตัวอยู่บนโลกอย่างลับๆ มานานกว่า 7,000 ปี จนเกิดคำถามว่า พวกคุณไปอยู่ที่ไหนมา? และถ้าอยากได้คำเฉลย ต้องดูต่อในโรงภาพยนตร์ 

 

อันดับ 7 เพราะเราคู่กัน (เข้าฉาย 11 พ.ย. 2564)

Zapp Score 8.0/10

แฟนซีรีส์คั่นกูยังไงก็ยกให้เรื่องนี้ขึ้นอันดับ 1 แน่นอน! จากปรากฏการณ์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ทำสถิติขึ้นอันดับ 1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในหลายประเทศ จนวันนี้จากซีรีส์ทางจอทีวี ก็พร้อมโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนรอชม พร้อมตอนจบแบบพิเศษที่แตกต่างจากในเวอร์ชันซีรีส์อีกด้วย

 

อันดับ 6 Dark World (เข้าฉาย 11 พ.ย. 2564)

Zapp Score 8.0/10

หนังไทยที่ติดอันดับ 6 ด้วยความเซอร์ไพรส์ของงาน Production อันยิ่งใหญ่อลังการที่เปลี่ยนกรุงเทพฯ เป็นเมือง Dystopia ได้อย่างน่ากลัวขนลุก พร้อมเนื้อเรื่องที่เข้าขั้นดาร์ก โทนหนังใกล้เคียงกับหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ ถือเป็นความหวังหนังไทยดีๆ อีกหนึ่งเรื่อง ที่น่าติดตามและควรค่าแก่การรับชม 

Advertisements

 

อันดับ 5 Escape Room 2 (เข้าฉาย 11 พ.ย. 2564)

Zapp Score 8.5/10

ใครที่ชอบหนังแนวเกมลุ้นระทึกแบบ Squid Game ขอแนะนำเรื่องนี้แรงๆ เพราะโหดไม่แพ้กัน จากความสำเร็จของภาค 1 ที่ใช้ทุนสร้างเพียง 9 ล้านดอลลาร์ แต่กวาดรายได้จากทั่วโลกถึง 155.7 ล้านดอลลาร์ กลับมาภาคนี้พร้อมยกระดับเกมการแข่งขันเอาตัวรอด เข้มข้นดุเดือดขึ้น ลุ้นระทึกสั่นประสาทกว่าเดิม โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน 

 

อันดับ 4 Encanto (เข้าฉาย 25 พ.ย. 2564)

Zapp Score 8.5/10

ผ่อนคลายจากหนังดาร์กๆ มารับชมการ์ตูน Disney เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี พร้อมผจญภัยในโลกเวทมนตร์ ว่าด้วยครอบครัวมหัศจรรย์ที่ทุกคนมีเวทมนตร์ของตัวเอง ไม่ว่าจะพูดคุยกับสัตว์ได้ หรือมีพลังกายแข็งแรง แปลงร่างได้ มีแต่ มิราเบล คนเดียวเท่านั้น ที่ไม่มีเวทมนตร์ แต่เธอกลับเป็นคนเดียวที่รับรู้ว่ามีอันตรายบางอย่างกำลังคลืบคลานเข้ามาทำร้ายครอบครัวของเธอ และเธอคือความหวังเดียวที่จะหยุดมัน

 

อันดับ 3 City of Lies (เข้าฉาย 4 พ.ย. 2564)

Zapp Score 9.0/10

ถ้าคุณชอบหนังที่สร้างจากเรื่องจริง ของการสืบสวนสอบสวนเผชิญหน้ากับความไม่ยุติธรรม พร้อมรู้จักทูพัค และ บิกกี้ สมอลล์ส 2 ตำนานแร็ปเปอร์ชื่อดังอยู่บ้าง และชอบจอห์นนี่ เดปป์ เรื่องนี้ติ๊กถูกทุกข้อ พร้อมพาคุณไปขุดคุ้ยคดี 2 ตำนานแร็ปเปอร์ยุค 90 กับความลับทั้งหมดของตำรวจ LA ที่โลกต้องสะเทือน

 

อันดับ 2 Josee The Tiger and The Fish (เข้าฉาย 4 พ.ย. 2564)

Zapp Score 9.5/10

หน้าหนังดูเป็น Animation ญี่ปุ่นธรรมดา แต่นักวิจารณ์ทั่วโลกยกให้เรื่องนี้ 10/10 หลายสำนัก ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องที่ว่าด้วยการเติบโตของมนุษย์ การเข้าใจชีวิต และการตามความฝันของ โจเซ่ หญิงสาวที่เดินไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตบนวีลแชร์ และชอบอ่านหนังสือ จนเธอได้รู้จักกับ สีเนโอะ ชายหนุ่มที่คลั่งไคล้โลกใต้ทะเล จึงได้เกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างผลักดันความฝันซึ่งกันและกัน ทั้งสุข ทั้งทุกข์เศร้า ยิ้มเคล้าน้ำตา ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตความสัมพันธ์ได้อย่างลึกซึ้ง

 

อันดับ 1 Last Night In SOHO (เข้าฉาย 25 พ.ย. 2564)

Zapp Score 10/10

มาถึงอันดับ 1 เราขอแนะนำแรงๆ กับหนังสยองขวัญแนวจิตวิทยา ของผู้กำกับที่เคยทำหนังโจรกรรมรถซิ่งเท่ๆ อย่าง Baby Driver เรื่องย่อของหนังทั้งหมดยังถูกเก็บงำ แต่หนึ่งในนักแสดงได้กล่าวไว้ว่ามันเต็มไปด้วยการหักมุมไปมาหลายตลบ จนต้องร้องว้าวตลอดทั้งเรื่อง อีกทั้งตัวละครแต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ทำให้หนังเรื่องนี้คุณจะได้ครบทั้งความสนุก มันส์ การแสดงปังๆ และเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ตลอดเรื่อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements