จักรวาลมาร์เวลยังไม่จบ!! 6 อันดับหนังฮีโร่น่าดูหลัง Avenger : End Game เซอร์ไพรส์เพียบ

หลังจากสงครามครั้งสุดท้ายสิ้นสุดแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าจักรวาลมาร์เวลอาจถึงคราวสิ้นสุด แต่ต้องบอกเลยว่า มันยังไม่จบ เพราะยังมีหนังอีก 6 เรื่อง ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานสร้าง เพื่อไปต่อกับจักรวาลมาร์เวล และแน่นอนว่า เราก็ได้รวบรวมมาจัดอันดับความน่าดูมาให้ชาวอันดับแซ่บอีกเช่นเคย

 

6. Shang-Chi

อันดับที่ 6 ของเราเริ่มกันที่ฮีโร่คนใหม่ ที่ทางมาร์เวลเตรียมปั้นออกมาตามรอย Black Panther เพียงแต่ฮีโร่คนใหม่นี้ จะเป็นชาวเอเชีย ที่มาพร้อมกับฝีมือของกังฟูในระดับปรมาจารย์ โดยการต่อสู้ของฮ๊โร่คนนี้ จะมีเพียงการใช้หมัดมวยตำรับกังฟูในการปราบเหล่าร้ายเท่านั้น ไม่ได้มีพลังพิเศษแต่อย่างใด งานนี้ก็คงต้องไปตามดูกันแล้วล่ะ ว่าความธรรมดาของฮีโร่คนนี้จะต่อกรกับเหล่าร้ายได้ขนาดไหน

 

5. Doctor Strange

หลังจากหายไปนานกว่า 3 ปี ก็ถึงเวลาแล้ว ที่ Doctor Strange จะกลับมามีภาคต่อเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังจากภาคแรกที่ได้ออกฉายไปเมื่อปี 2016 ก็ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 678 ล้านเหรียญ ทำให้แฟน เรียกร้องอยากจะเห็นการสู้กับวายร้ายแบบมีชั้นเชิงของฮีโร่คนนี้อีก และแน่นอนว่า เร็ว ๆ นี้เราจะได้ชมภาคต่อของด็อกเตอร์จอมเวทมหากาฬ คนนี้อย่างแน่นอน

 

4. Black Panther

หลังจากกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1 พันล้านเหรียญในภาคแรก แถมยังเป็นตัวเต็งชิงรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา ก็คงไม่แปลกที่ทางมาร์เวล จะทำภาคต่อออกมาให้แฟน ๆ จากทั่วโลกได้ชมกันอีก แต่ถึงอย่างนั้น ว่ากันว่าในภาคต่อของ Black Panther ก็อาจจะไม่น่าสนใจ และดึงดูดผู้ชมได้มากเท่ากับภาคแรกอีกแล้ว เพราะในภาคแรกดูจะเป็นงานสร้างที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดแล้ว แต่อย่างน้อย ๆ แฟนคลับเรื่องนี้ก็สบายใจได้ว่า จะยังได้เห็นฮีโร่คนนี้ต่อ รวมทั้งนักแสดงคนเดิม Chadwick Boseman กลับมาอีกเช่นเคย

 

Advertisements

3. Guardians of the Galaxy

อันดับที่สาม ยกให้เป็นเรื่องของการต่อสู้ในจักรวาลของกลุ่มฮีโร่สุดเกรียน ซึ่งแฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็รอคอยกันมายาวนานเหลือเกินสำหรับภาคสามนี้ โดยแม้ว่าทาง Marvel จะยืนยันนอนยันว่ามีภาคต่อออกมาแน่นอนก็ตาม แต่ปัญหาภายในที่เกิดขึ้นอย่าง การไล่ผู้กำกับคนดัง ที่ฝากผลงานไว้ทั้ง 2 ภาค ออก หรือข่าวว่านักแสดงนำหลาย ๆ คนอาจจะไม่เล่นต่อหากเปลี่ยนผู้กำกับ ทำให้ความน่าดูของหนังเรื่องนี้ยิ่งเพิ่มขึ้น เพราะอย่างน้อย ๆ เราเองก็อยากรู้แหละว่า นักแสดงจะเปลี่ยนหรือไม่ และผู้กำกับคนใหม่จะเป็นใคร ว่ากันว่างานนี้อาจจะต้องรอถึงปี 2022 กันเลยทีเดียว

 

2. Black Widow

อันดับสองได้แก่ สาวสวยสุดแซ่บคนนี้กันเลย ที่เธอเคยโผล่มาในหนังของ Marvel อยู่หลายเรื่อง แถมยังมีบทบาทที่สำคัญใน Endgame อีกด้วย แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังไม่มีเคยมีหนังของตัวเองสักครั้ง จนกระทั่งสิ้นสุดมหากาพย์สงครามครั้งสุดท้ายไป หนุ่ม ๆ ทั่วโลกก็จะได้ชมหนังของ Black Widow กันแล้ว!! ที่แน่ ๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นช่วงเวลาที่เธอถือกำเนิดขึ้น และช่วงเวลาการทำภารกิจของเธอคนนี้ สุดท้ายก็คือ ผู้ที่มารับบทก็ยังคงเป็น Scarlett Johansson แน่นอน

 

1. The Eternals

มาถึงอันดับหนึ่งกันแล้ว กับเรื่อง The Eternals ซึ่งเราขอยกความน่าดูให้กับหนังเรื่องนี้ ก็เพราะเป็นหนังที่รวบรวมเหล่า Superhero กลุ่มใหม่ที่ต้องออกโรงปกป้องอาณาจักรของตนเอง ซึ่งตามคำบอกเล่านั้น ว่ากันว่ากลุ่มฮีโร่ใหม่นี้ จะเป็นผู้ที่มีพลังเหนือมนุษย์ทั้งสิ้น เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นเหล่าทวยเทพกันทั้งหมดเลยทีเดียว และแน่นอนว่า เนื้อหาของหนังเรื่องนี้จะแตกต่างและแยกออกจาก Guardians of the Galaxy และ Captain Marvel เลย ทำให้ยิ่งน่าดูเข้าไปอีก

ทั้ง 6 เรื่องนี้ก็คือหนังที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนหลังจาก Endgame ซึ่งบางเรื่องก็ถือว่าเป็นการเปิดตัวฮีโร่คนใหม่เลยทีเดียว และแน่นอนว่า จักรวาลมาร์เวลนั้น จะยังคงมีอยู่ต่อไป ไม่ล่มสลายง่าย ๆ อย่างที่หลายคนกังวลใจแน่นอน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements